ใยรักสองภพ
2
ตอน
420
เข้าชม
15
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีค่ะฉันคือ Black Roses ค่ะดิฉันมีเรื่องจะกล่าวก่อนที่ดำเนินสู่เนื้อหาของนิยายใยรักสองภพค่ะ นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลยค่ะที่เขียนขึ้นมาหากใครมิพอใจในเนื้อหาหรืิอเรื่ิองราวนี้ต้องขออภัยท่านผู้อ่านทุกท่านด้วยใจจริงค่ะขอบคุณหากท่านผู้อ่านทุกท่านติเตียนคอมเม้นต์ด้วยความสุภาพและให้เกียจติผู้แต่งอย่าง B.R ด้วยค่ะขอความกรุณาทุกคนจริงๆค่ะ 

ขอขอบคุณภาพหน้าปกสวยๆอ้างอิงจากเว็บhttps://www.meekhao.com/art/romantic-couple-dream-meekhaoด้วยค่ะ555ขอโทษนะคะหาภาพไม่ได้จริงๆเลยทำแบบนี้่ 

 

ส่วนนึ่งของนิยาย 

เพลงพิณ 

ตลอดเวลาที่ผ่านมาฉันคอยบอกตัวเองเสมอว่ามันเป็นแค่ฝันหรือเป็นเพียงแค่จินตนาการจากนิยายที่ฉันชอบอ่านเท่านั้นจริงๆแต่มันกลับไม่ใช่แค่ฝันครั้งเดียวแล้วลืมมันไปในอีกวันแต่ความฝันของฉันมันต่อกันเป็นเรื่องราวและครั้งนี้มันเป็นอะไรที่น่ากลัวมากๆเหมือนฉันไม่ได้เห็นแค่ภาพแต่ฉันจำกลิ่นเลือดที่มันคละคลุ้งไปทั่วพื้นที่ได้มันยังคงติดที่จมูกถึงแม้ว่าฉันจะตื่นจากฝันอันเลวร้ายนั้นแล้วก็ตาม 

แมทธิท 

ความรักเหรอฮ่าๆๆๆๆๆๆมันไม่มีอยู่จริงหรอกมันก็แค่ลมที่พัดมาแล้วก็พัดผ่านไปความรักมันก็แค่ความใคร่ของคนเท่านั้นแหละไอ้เจมส์คำว่ารักมันก็แค่คำสวยหรูที่มีไว้ล่อลวงคนโง่คนมันก็เห็นแก่ตัวทุกคนหละไม่มีหรอกใครที่จะตายแทนกันได้คนมันก็คือสัตว์ใช่แต่สัญชาตญาณและความใคร่เท่านั้นแหละความรู้สึกมันก็ส่วนนึงของร่างกายที่มีฮอร์โมน....หึช่างน่าตลกพวกโง่ที่เอาแต่พูดว่ารัก 

อัพทุกวันอาทิตย์นะคะ 

หากเป็นคุณจะทำอย่างไรกับชายที่คุณฝันถึงทั้งแต่อายุ15 ปีที่คุณคิดว่าเป็นแค่ความฝันไร้สาระแต่เขากลับมีตัวตนอยู่จริงๆ เพลงพิณ หญิงสาวที่ฝันเรื่องถึงราวประหลาดตลอด 7 ปี "ทำไมกันนะฉันถึงรู้สึกว่าอยากร้องไห้ทุกครั้งที่ฝันแบบนั้นทำไมฉันถึงแอบมีความสุขและทุกข์ไปพร้อมกันได้ "  

คุณจะทำยังไงกับความจริงที่ว่าตัวคุณไม่ได้เกิดมาจากความรักของพ่อแม่แต่คุณเป็นเด็กที่เกิดจากความใคร่ของผู้เป็นพ่อเพียงผู้เดียว แมทธว " ฉันรังเกลียดตัวเอง ฮึก......ฉันเกลียดดวงตาใบหน้าฉันเกลียดทั้งหมดที่เหมือนไอสวะสาระเลวนั้นฉันอยากจะฆ่ามัน"  

 

ดอกกุหลาบสีดำ ความหมายนั้นลึกซึ้งรักเราจะเป็นนิรันดร์จะอยู่คู่กันเหนือสรรพสิ่งรักเราจะคงอยู่หากผมและคุณยังคงไว้ด้วยวิญญาญไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหนผมจะไปเจอคุณ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว