เกี้ยวรักคุณสามีขี้อ่อย
21
ตอน
80.2K
เข้าชม
50
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
376
เพิ่มลงคลัง

เพราะหัวใจดวงนี้มันเรียกร้องให้น้องเป็นคนดูแล 

รัตติกร เมธวานนท์ (หมาก) หนุ่มลูกเสี้ยวอังกฤษ ที่มีคุณแม่อย่างมาดามเฌอริตา คอยเป่าหูอยู่ตลอดว่าอยากได้หลานตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้าน หามานานแสนนานก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจจนวันประชุมบอร์ดหรือวันแรกของการเจอกันสายตาคมละออกจากเธอคนนั้นไม่ได้เลย 

เธอคนนั้นที่เขาอยากได้มาครอบครองมีนามว่า ทยุมณี (ฟิน) หญิงที่โดนชายคนรักบอกเลิกไปหมาดๆ จนต้องหันไปซบอกขอพรเนื้อคู่ไกลถึงหลงซาน หารู้ไม่ว่ากลับไทยมาวันแรกเธอต้องเจอกับอะไรบ้าง! คิวปิดครั้งนี้จะแผงศรออกเมื่อใดแต่ถ้าหากจะเรียกพระเจ้าทันใจก็คงจะหนีไม่พ้น 

******ตัวอย่าง****** 

“ไปจุดจุดจุดกับใครมาก่อนหน้านี้หรือเปล่าคะ” ทยุมณีถามเพื่อความแน่ใจ 

“สะอาดเพื่อน้องฟินมาปีกว่าแล้ว”  

“ไม่ได้จะฟันฟินทิ้งใช่ไหม”  

“น้องตั้งหากได้พี่แล้วห้ามฟันทิ้งนะ” 

“อื้อ” รัตติกรไม่รีรอที่จะจู่โจมแมวน้อยของเขาเมื่อสบโอกาส มือหยาบลูบไล้ไปตามผิวเนื้อเนียนดั่งทารก จูบร้อนแรงทว่าอ่อนหวานเริ่มทวีให้ไฟรักร้อนแรงขึ้น 

“ชีวิตเราดูปุบปับกันไปหน่อยเนอะ พี่ไม่เคยคิดเลยว่าวันนี้จะได้มาแต่งงานกับคนที่เขาไม่ชอบหน้าพี่ตั้งแต่วันแรก” ผู้บริหารหนุ่มนึกขัน 

“แต่น้องคือคนที่พี่เลือกแล้ว ได้โปรดเอ็นดูสามีคนนี้ด้วยนะครับ” ทยุมณีหัวเราะกับประโยคกึ่งขอความเห็นใจ 

 

 

 

***ถ้าหากหาความเรียบร้อยจากนางเอก ไรท์บอกเลยนะคะว่าไม่มี55555 เพราะพระนางคู่นี้อ่อยกันแบบไม่มีใครยอมใคร คุณหมากรับบทเป็นคนคลั่งรักแล้วหนึ่ง มาเจอน้องฟินคนกำลังจะคลั่งรักอีกหนึ่ง สรุปคือ คลั่งรักกันและกันจนคนอื่นเห็นแล้วยังกลอกตามองบน นิยายเรื่องนี้เป็นแนวสุขนิยม โนดราม่านะคะ ฝากกดหัวใจให้ด้วยนะงับบบบ***  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน