สัญญาลวง  พี่เขยตัวปลอม (20+)
4
ตอน
1.02K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

*เรื่องนี้แอบดราม่าบ้างนะคะบอกไว้ก่อน รักไม่ที่ไม่สมหวัง การแย่งชิงระหว่างครอบครัว *   

เรื่องที่คุณกำลังจะอ่านอยู่นี้  มันคือเรื่องเล่าของฉัน มิวมิว คุณหนูผู้ที่ถูกสวรรค์ถีบส่ง ฉันเกิดจากครอบครัวที่ร่ำรวยมาจากธุรกิจสิ่งพิมพ์ ซึ่งปัจจุบันโรงพิมพ์น่าจะขนขายเป็นเศษเหล็กคงจะได้เงินมาข้าวกินหลายวันอยู่ ฮึฮึ...ฉันประชดน่ะ ก็อย่างที่รู้ๆค่ะว่าธุรกิจแบบนี้ไม่ปรับตัวไม่ทันก็ตาย  ครอบครัวฉันก็เช่นกันปรับเอายันนาทีสุดท้ายก็ไปไม่รอด   

แต่เดี๋ยว ! ดูเหมือนว่าคุณหนูอย่างฉันยังพอมีบุญหลงเหลืออยู่บ้าง  เพราะก่อนที่บริษัทจะเจ๊ง พี่วิว พี่สาวแสนสวยของฉันได้หมั่นกับลูกชายตระกูลดัง  โอ๊ย...น้ำตาไหลด้วยความยินดี  อย่างน้อยฉันก็มีคนให้เกาะจนเรียนจบ ฉีกยิ้มค้างให้ความฉิบหายที่กำลังจะถึงโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะตอนนั้น  ใครจะรู้พี่เขยตัวดีจ้องจะงาบก้นงามๆของฉันอยู่ครั้งที่มีโอกาส  “ฝันไปเถอะค่ะ” คำนี้ไม่ได้บอกพี่เขยนะคะ  บอกตัวเองค่ะ! ฝันหรอค่ะว่าจะรอด 

ก่อนจะเริ่มต้นเล่า เราต้องมาทำความเข้าใจกันก่อน “เรื่องนี้มันคือนิยาย” ไม่ได้มาเล่าประสบการณ์นะคะ ตัวละครก็มโน สถานที่ก็มโน ชีวิตเต็มไปด้วยความมโนค่ะ เพราะฉะนั้นเนื้อหาในเรื่องบางช่วงอาจมีการกระทำผิดศีลธรรม โปรดอย่าหาทำตามนะคะ เสพในโลกนิยายของเราก็พอค่ะ 

ส่วนรูปหนุ่มล่ำๆ เราก็อยากหามาให้นึกภาพตามนั้นแหละ  แต่คิดไปคิดมา ไม่ละเมิดลิขสิทธิ์คนอื่นดีกว่าเนอะ อรรถรสอาจจะลดลงบ้างแต่ google ช่วยคุณได้ เรื่องนี้คงไม่ใส่บทบรรยายเยอะ แต่ก็แทรกไปนิดหน่อยเดี๋ยวจะไม่เข้าใจตัวละคร ช่วงแรกจะเป็นการเล่าเรื่องราวชีวิตของตัวหลักส่ะส่วนใหญ่  ส่วนการบรรยายบทร่วมเพศหรืออารมณ์ความใคร่ในเรื่อง บางตอนอาจดูรุนแรงไปหน่อย และให้คำหยาบไปบ้าง ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าค่ะ      

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว