รักสู้ฟัดฉบับโอเมก้า[Omegaverse]

Y

รักสู้ฟัดฉบับโอเมก้า[Omegaverse]

รักสู้ฟัดฉบับโอเมก้า[Omegaverse]

lallalit/MMSi

Y

6
ตอน
1.66K
เข้าชม
9
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

 

รักสู้ฟัดฉบับโอเมก้า 

 

เพื่อให้รอดพ้นจากตะแลงแกงที่เรียกว่าการแต่งงาน อัลฟ่าหนุ่มที่อีโก้สูงทะลุฟ้าจึงยอมลงทุนตามตื๊อ เอ๊ย.. จีบ โอเมก้าหน้าหวานให้มาสวมบทแฟนกำมะลอ ทั้งๆ ที่เขาน่ะนะไม่ได้ชอบ... ชอบ... ชอบจิดากรเลย สัก นิด เดียว!! 

 

. 

 

"ผมขอเตือนเป็นครั้งสุดท้ายเลยนะ... ขืนคุณยังมายุ่มย่ามวุ่นวายในชีวิตผมไม่เลิก ผมจะไม่ทำให้คุณเสียเงินแต่จะทำให้คุณเสียใจ กรุณาจำไว้ให้แม่นๆ ด้วย" 

 

. 

 

“ก็แล้วทำไมคุณถึงไม่ชอบผม” ร่างสูงถาม 

คนฟังหน้าเหวอ ไม่เข้าใจสิ่งที่เขาพูดสักนิด 'เกื้อกูล ก้องกิตต์ดากรกุล' คงมาจากดาวในกาแล็กซี่อื่นมั้ง ไม่มีใครในโลกที่จะถามชาวบ้านด้วยประโยคง่ายๆ พร้อมท่าทางมั่นใจเกินพิกัด... จนน่าหมั่นไส้อย่างนี้หรอก 

“ผมไม่ได้หลงตัวเอง ผมมองโลกอย่างตรงไปตรงมาเสมอเหมือนที่ผมรู้ว่าตัวเองสมบูรณ์แบบกว่าใคร คุณอาจหาคนแบบผมไม่เจออีกแล้วก็ได้ ทำไมไม่จับผมไว้ให้แน่นๆ ล่ะจิดากร” 

 

. 

 

“ที่ฉันเรียกเธอมาพบวันนี้แน่นอนว่าเกี่ยวกับตาเกื้อ” 

“ก่อนที่เอ่อ... ว่าที่แม่สามี...” ก็นางไม่นับญาติด้วยจิดากรจึงหาทางออกให้ตัวเอง จงใจปั่นประสาทนางเล็กน้อย ชิงกล่าวโดยไม่สนใจสายตาขุ่นขวางที่ถลึงมองมา “จะพูดอะไรผมมีบางสิ่งมาให้ผ่านตาครับ” ยื่นแฟ้มเอกสารที่ถือตืดมือมาด้วยไปให้คนตรงหน้า 

เปรมยุตาปรายตามองก่อนเผินหน้าไปทางอื่นอย่างไม่ใคร่ใยดีนัก “อะไร” 

“แฟ้มประวัติของผมครับ เดาว่าคุณคงให้คนไปตามสืบแน่ผมเลยเตรียมไว้ก่อน รับรองว่าถูกต้องตามความเป็นจริงทุกประการ ว่าที่แม่สาจะได้ไม่ต้องเหนื่อยไงครับ” 

“นี่!” อัลฟ่าหญิงแกร่งแทบชี้หน้าหนุ่มคราวลูกยามถูกเดาทางทัน 

“อย่าหาว่าผมรู้ดีเลยนะครับ แม่สามีรวยๆ เนี่ยผมก็ไม่เคยเจอมาแต่เท่าที่ผมนั่งศึกษาจากซีรีส์น้ำเน่าทั้งไทยและเทศแล้วพวกนางมักทำแบบเดียวกัน แพทเทิร์นเดิมๆ เริ่มจากเชิญมาคุย ห้ามไม่ให้พบกับลูกชายอีก ดูถูกเหยียดหยามสารพัด ใช้เงินฟาดหัว สุดท้ายค่อยงัดไม้แข็งขึ้นมาใช้เช่นหันไปเล่นงานคนรอบข้างเจ้าตัว ทั้งขู่ทั้งปลอบต่างๆ นานา แต่สำหรับผมคุณนายคงใช้วิธีนั้นยากหน่อย” 

มุมปากคนฟังเหยียดยิ้ม ไม่ปิดบังความดูแคลน “ทำไม เธอเหมือนราดำในห้องน้ำเหรอ ต้องราดรดด้วยสารเคมีแรงๆ ใช่มั้ยถึงจะยอมไป” 

จิดากรหลุดขำ “แหม ถึงผมจะไม่ใช้ลูกผู้รากมากดีมาจากไหนแต่ก็ไม่ได้ต่ำเสียจนคุณนายสามารถนำไปเปรียบกับเชื้อราได้นะครับ ผมว่าผมก็มีดีพอตัว ไม่อย่างนั้น... ลูกชายคุณคงไม่หอบผ้าหอบผ่อนมาอยู่กินกับผมถึงที่บ้านหรอก” 

“อะไรนะ!” คราวนี้หญิงสูงวัยโกรธจนเลือดขึ้นหน้า เพิ่งรู้ว่าเจ้าลูกชายตัวดีไม่กินนอนอยู่ที่เพ้นเฮ้าส์แต่กลับมาขลุกอยู่กับเด็กไร้หัวนอนปลายเท้านี่ 

หนอย ตาเกื้อนะตาเกื้อ!  

“อุ๊ย ขอประทานโทษครับผมเสียมารยาทเกินไปหน่อย กรุณาอย่าถือสาเลยนะครับ...” เดี๋ยวหัวใจวายตายซะก่อนได้จับลูกชายคลุมถุงชน จิจะได้ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนโดยไม่เจตนาอีกกระทง “เอาเป็นว่าอ่านประวัติของผมดีกว่า น่าพิศมัยกว่ากันเยอะ” โดยไม่พูดเปล่าร่างนวลจัดแจงกางแฟ้มวางแผ่หราบนโต๊ะบริการนางเสียอีก 

 

. 

 

นั่นแหละค่ะ... รักสู้ฟัดฉบับโอเมก้า  

เรื่องนี้ก็จะเน้นหนักไปทางพล็อตคู่กัด(แต่คลั่งรักมาก)ของพระนาย และการฟาดฟันชนิดตาต่อตาฟันต่อฟันของแม่ผัวลูกไพ้ 

 

นิยายเรื่องนี้เราแต่งไว้นานมากแล้วค่ะ แต่ด้วยพล็อตอะไรหลายๆ อย่างที่เราอ่านดูแล้วรู้สึกสนุกเลยนำมารีไรท์แบ่งปันให้ทู้กกกคนได้อ่านกัน หวังว่าจะชอบกันนะคะ (โค้ง90องศา) และด้วยนิสัยอีโก้จัดของพ่อพระเอกนี่เองเราเลยคิดว่าถ้าเปลี่ยนเนื้อเรื่องให้มาอยู่ในจักรวาล Omegaverse จะค่อนข้างสมเหตุสมผลกว่า (อยากอ่านเองด้วยแหละ) ถ้าใครผ่านมาแล้วรู้สึกคุ้นๆ เหมือนเคยเห็นก็ไม่ต้องแปลกใจนะคะ เจ้าเดียวกัน แหะๆ 

 

ไม่ม่านะคะ... หมายถึงเนื้อเรื่อง ไม่ม่ามากนะคะ แล้วก็ฝากถึงคอมเม้นต์ด้วยน้า ช่วยกันรักษาบรรยากาศในการอ่านนะคะทุกคน (ใจเราก็มีอยู่แค่นี้) 

 

 

คำเตือน  

 

นิยายเรื่องนี้อาจมีคำหยาบ ฉากNC โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 

(โดยรวมแล้ว 'รักสู้ฟัดฉบับโอเมก้า' ซอฟต์หวานกว่านิยายเรื่องก่อนๆ ของเราค่ะ ไม่ได้เน้นฉาก NC หรือมีการใช้ความรุนแรงอะไร(นอกจากคำพูดบ้าง) ยังไงก็ตามเราจะติดทริกเกอร์วอนนิ่งไว้ที่ตอนนั้นๆ นะคะ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว