กับดักรักบอสเจ้าเล่ห์
49
ตอน
6.22K
เข้าชม
40
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง

ต่อให้เธอเป็นหงส์หรือเป็นห่าน ก็มิอาจเปลี่ยนใจ 

 

นิยายชุด วาระแห่งรัก 

 

💝 My Rose My Love กับดักรักบอสเจ้าเล่ห์ (ปรเมศ & โรส) 

 

💝 แก้วตาของอารีย์ (อารีย์ & ภูมิพัติ) 

 

 

🌹 ปรเมศ & โรส 🌹 

 

ปรเมศนั่งยิ้มพอใจกับดวงหน้าละไมที่ไม่คิดจะมองเขา ตอนแรกเธอไม่ยอมที่จะนั่งรถกับเขาด้วยซ้ำ วันทั้งวันก็ทำแต่งาน เขาเองก็เช่นกัน แต่พอเลิกงานเขาก็ขอสะสางสักหน่อยเถอะ เพราะชื่อของเขาถูกหญิงสาวเอาไปโพนทะนาแบบนี้ ท่าทางจะว่าเขาเองก็เสียหายใช่ย่อย 

“ยิ้มหน่อยสิ ได้ผมแล้วนี่” เขาพูดติดตลกและมันทำให้เธอต้องหันมามอง 

“ฉัน...ไม่ได้ตั้งใจค่ะ แม่คุณกับคุณนุดีมาระรานฉันก่อนทำไม” 

“ก็เลยเล่นแรงเลยนะ” ท่าทางของเขาไม่ได้สะทกสะท้านเลยสักนิด แค่ประหลาดใจว่าอะไรๆ มันจะรวดเร็ว เธอจะกลายมาเป็นของเขาโดยที่ไม่จำเป็นต้องออกแรงมาก 

“คุณไม่เข้าใจหรอก” 

“ครับ คงไม่เข้าใจหรอกเรื่องของผู้หญิงเนี่ย แล้วนี่เราจะทำยังไง จะแต่งงานกันเลยไหม” เธอหันขวับไปมองเขาอีก พลันสีหน้าที่บึ้งของเธอก็ม็อยลงไปเล็กน้อย “อย่าพูดแบบนั้นสิคะ” 

“อ้าว แล้วที่ไปบอกแม่ผมว่านอนกับผมแล้ว ไม่ได้ต้องการจะอยากแต่งงานหรอกเหรอ มันก็มีอยู่ทางเดียวนั่นแหละ” 

“คุณย่าต้องเอาฉันตายแน่ พ่อฉันอีก” เธอทำเสียงโอดครวญน่าสงสาร ความปากพล่อยและอยากจะเอาชนะตอนนี้มันกลายมาทำร้ายเธอเอง เธอยังไม่พร้อมที่จะแต่งงานกับเขาหรืออะไรก็ตามแต่ แม้จะรู้สึกชอบใจเขาหลายๆ อย่าง และยังเผลอจูบตอบเขาไปเพราะคัดค้านไม่ได้ไปแล้วหลายครั้งก็ตาม “ถ้าเราไม่แต่งงานกันนี่สิ คุณย่ายิ่งจะเอาโรสตายยิ่งกว่าเดิม เชื่อผม” 

“คุณเงียบก่อนเถอะ เราจะมาแต่งงานได้ยังไงกันคะ” 

“ได้สิ เชื่อผม” 

“คุณเมศ...” เธอกัดปากอยากจะต่อว่าเขาที่นำความเดือดร้อนมาให้กับเธอ นี่ถ้าเขาอยู่นิ่งๆ และไม่ปล่อยให้เรศนุดีรวมไปถึงแม่ของเขาเข้ามาป้วนเปี้ยนในที่ทำงาน เธอคิดว่าชีวิตของเธอก็ยังคงสงบสุข ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร 

“เราไม่มีทางออกหรอกโรส” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว