(end) WFH | we found home
17
ตอน
12.3K
เข้าชม
144
ถูกใจ
48
ความคิดเห็น
196
เพิ่มลงคลัง
โควิดทำให้หลายสิ่งเปลี่ยนไป.. อย่างคู่รักที่ไม่ได้ศึกษากันมาดีๆ พอต้องมาอยู่ตัวติดกันก็หมดรักกันได้ง่ายๆ แต่หากเป็นคนที่หมดรักกันอยู่แล้วล่ะ? ความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร จะเริ่มต้นหรือจบลงกันนะ

 

 

โควิด และ การ work from home ทำให้หลายๆอย่างเปลี่ยนไป บางความสัมพันธ์เริ่มต้น บางความสัมพันธ์จบลง คู่รักหลายคู่ที่ไม่ได้ศึกษากันมาดีๆ พออยู่ด้วยกันตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมงนั้นหมดรักกันได้ง่ายๆ  

แต่ถ้าหากเป็นคู่รักที่หมดรักกันอยู่แล้วล่ะ?  

ความสัมพันธ์ของ ‘เขา’ ทั้งสองจะเป็นอย่างไร จะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง หรือจบลงอย่างง่ายดายกันแน่.. 

 

 

 

สวัสดีค่ะทุกคน ขอแนะนำตัวก่อนเนอะ พริ้วค่ะ สำหรับนิยายเรื่องนี้ ถึงโทนเรื่องอาจจะเหมือนมีกลิ่นมาม่าโชยมา แต่รับรองว่าเป็นนิยายฟีลกู๊ดแน่นอนค่ะ เนื้อหาจะอยู่ในเซ็ตติ้งโควิดระบาดรอบแรก อาจจะมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ฮิตในช่วงนั้นให้น่าคิดถึง ยังไงอยากให้ลองติดตามกันดูค่ะ  ^^ 

 

*นิยายเรื่องนี้เพียงเผยแพร่เรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งในช่วงโควิดเท่านั้น พริ้วไม่ได้มีเจตนาจะนำเสนอไปในทาง romanticized และพยายามเขียนถึงทั้งข้อดี ข้อเสีย รวมถึงหลักความเป็นจริงในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจและโรคระบาดมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และนิยายเรื่องนี้เกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง บุคคลและสถานที่ในเรื่องไม่ได้มีตัวตนจริงแต่อย่างใด อีกทั้งนิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรงทั้งด้านภาษา เพศ รวมถึงด้านการเมือง ย้ำอีกครั้ง ขอความกรุณาผู้อ่านทุกท่าน ใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ* 

 

ตัวเอกของเรื่องคือคุณปัญญา เลขาคนเก่งของคุณธีร์ในเรื่องชะตาลิควิดค่ะ แต่ไม่ได้มีช่วงเวลาคาบเกี่ยวกัน สามารถอ่านแยกได้ค่ะ 

สำหรับแฮชแท็กเรื่องนี้ นอนคิดมาหลายคืนแล้วแต่ก็ยังคิดไม่ออกสักที แฮะๆ งั้นเอาเป็นชื่อตัวเอกเลยแล้วกันเนอะ

 

 

 

 

 

#ปัญญาปลาวาฬ 

 

 

 

 

 

ติดตาม & ติดต่อ 

FB : พริ้วพลิ้ว - fiction 

TW : @prewplew 

IG : prewplew 

 

 

 

 

 

 

เปิดเรื่อง 1 กุมภาพันธ์ 2564 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว