กรงรัก กักหัวใจ Covid-19 (อีบุ๊ค+ติดเหรียญ)

รักโรแมนติก

จบ กรงรัก กักหัวใจ Covid-19 (อีบุ๊ค+ติดเหรียญ)

กรงรัก กักหัวใจ Covid-19 (อีบุ๊ค+ติดเหรียญ)

พันพราย

รักโรแมนติก

25
ตอน
7.39K
เข้าชม
79
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
58
เพิ่มลงคลัง
แจ้งนักอ่าน : นิยายทุกเรื่องของพันพรายจะทยอยติดเหรียญในธัญวลัย+ ReadAwrite นะคะ เรตราคาจะเท่ากันกับราคาของแบบอีบุ๊คค่ะ ขอบคุณที่ติดตามกันมาโดยตลอดนะคะ รักนะทุกคนน

เตชิน สิงหวัฒน์ 

หนุ่มเกียร์หน้าใสวัยสามสิบห้าปีหมาด ๆ เพิ่งผ่านงานอกหักช้ำรักกะหล่ำปลี! จนต้องหนีไปพักใจในเมืองนอก 

สภาวะของโลกที่เปลี่ยนไป เนื่องมาจากโรคระบาด Covid-19 ทำให้เขาต้องดิ้นรนมาแลนดิ้งดิ่งตรงลงสุวรรณภูมิแอร์พอร์ต 

สถานที่กักตัว ASQ โรงแรมระดับห้าดาวด้วยฝีมือแม่ชักแม่สื่ออย่าง ‘ขวัญฤดี’ ที่อยากได้ลูกสะใภ้นักหนา จึงไปเที่ยวปล่อยเงินกู้ด้วยดอกเบี้ยแสนถูก ยื่นข้อเสนอออฟชั่นพร้อมให้เลือกลูกชายได้ทั้งสามคน! 

เขาถึงได้เจอกับน้องพิมพ์สวยทะลุแมสก์! สายบุกรุกฆาต น้องพิมพ์ยังเป็นคนประหลาด... 

  

ตัวอย่างที่ 1 

“พิมพ์ชอบกับข้าวป้าขวัญค่ะ... ป้าขวัญใจดีกับพิมพ์ บ้านพิมพ์เป็นหนี้บุญคุณป้าขวัญด้วย” เธอบอกตามความรู้สึกตัวเองที่เป็นคนตรง! อยากทำอะไรพิมพ์ลภัสก็จะทำมันเลย 

“ไม่ใช่ชอบเงินแม่พี่เหรอน้อง?” 

ความคิดอีกอย่างของชายหนุ่มทำให้เธอยิ้มออกมา ยกมือขึ้นแตะหน้าอกพลางสาธยายสรรพคุณยาวเหยียด 

“พิมพ์อายุยี่สิบแปด จบ Communication & Media Studies Newcastle University มหา’ ลัยอันดับหนึ่งของ UK ก่อนมูฟตัวเองมาทำงานที่ลอนดอน พิมพ์มีประสบการณ์ทำงาน ไม่ใช่คนโง่... พิมพ์มีปัญญาหาเงินใช้เองได้ พิมพ์ไม่ใช่พวกเกาะผู้ชายกินด้วยค่ะ มื้อนี้พิมพ์เลี้ยงก็ได้... อยากทานอะไร พี่สั่งได้เลย” 

ความมั่นใจของหญิงสาวที่เรียนจบปริญญาแบบเขาด้วยอายุน้อยกว่าทำเตชินกลิ้งลูกตามองไปทางอื่น มือจับหน้าขาแน่น ด้วยเขาไม่อยากมีใครมาผูกมัด 

“พี่เตช่วยเก็บไปคิดหน่อยนะคะ จะผ่านหมอหรือวิธีธรรมชาติ พิมพ์ว่าพิมพ์อยากมีทายาทสักคนนะ ถ้าพี่เตไม่ตกลง อืม... พี่ชายพี่ก็ได้ค่ะ คนไหนได้หมด” 

ชายหนุ่มเบิกตาโพล่งอุทานผ่านแมสก์ “อั้ยย่ะ! ไม่ใช่เล่น ๆ เลยนะเนี่ย” 

“ไม่เล่นค่ะ” 

 

พิมพ์ลภัส ธาดาพงศ์ 

เจ้าของบริษัทโฆษณา ลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ‘ธาดาพงศ์’ เจ้าพ่ออัญมณี เครื่องประดับ ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ เรียบร้อยดังกองผ้ายับยู่ยี่ที่พับซ้อนกันไว้  

ด้วยสภาวะโรคระบาดที่เกิดขึ้นทั่วโลกและธุรกิจดิ่งลงเหว บ้านของเธอประสบสภาวะถังแตก! พ่อไปกู้หนี้ดอกเบี้ยถูกจากป้าขวัญ เพื่อนบ้านใจดี และคุณป้าอยากมีหลาน! 

พิมพ์ลภัสที่อับจนหนทางสิ้นไร้ไม้ตอก ดันเห็นความเป็นสุภาพบุรุษของ ‘พี่เต’ อย่างสุดซึ้ง 

หากเธอจะมีลูกกับผู้ชายสักคน... 

เอาหนุ่มเกียร์คนนี้แหละ! 

 

 

: สปอยล์ : 

“ไม่ต้องไปฟังเยอะ รายนั้นน่ะ แกล้งตกบันได ขอหมอเข้าห้องไอซียูก็ทำมาแล้ว น้องไม่ใช่คนแรกด้วยนะน้องพิมพ์ ตามหาลูกสะใภ้มากี่คน นับกันไม่หวาดไม่ไหว” 

พิมพ์ลภัสทำท่าเหนื่อยหน่าย แต่ด้วยเหตุผลตรงกันข้ามหลังจากที่เธอได้คุยกับคุณป้า เธอเปลี่ยนใจแล้วทุกอย่าง ณ เวลานี้ 

“ยังไงก็แม่นะคะ พี่เต ท่านอยากได้อะไรเราเป็นลูก ต้องหาให้พ่อให้แม่สิ ตอนเราเป็นเด็กตัวเล็ก ๆ เราอยากได้อะไร แพงแค่ไหน พ่อแม่ยังหามาให้เราได้เลย ต่อให้ตัวท่านต้องอด ท่านยังให้เราอิ่ม พ่อแม่คือพระในบ้านนะคะ” 

“จ้ะ... แม่คนดี๊! คนดีของชาติ บ้านทำองค์กรการกุศลเรอะ? หรือว่าเป็นหน่วยผลิตลูกหลานแจกชาวบ้าน ไปจดทะเบียน กักตัวปั๊มลูกกับพี่เลยไหมล่ะ?” 

“ไปสิคะ... ผ่านอำเภอนี่ ข้างหน้านี้เอง” 

ชายหนุ่มถึงกับอ้าปากค้างกับการตกลงง่าย ๆ แบบไม่คิดอะไรสักอย่าง ก่อนที่เขาจะโวยขึ้นมา 

“แวะได้ที่ไหนล่ะ!? ยัยบ้า คนลงจากสนามบินต้องตรงไปกักตัว 14 วัน คนเรานะ หัดมีความรับผิดชอบต่อสังคมบ้าง เกิดเราติดโควิดมาโดยไม่รู้ตัว คนอื่นเขาเดือดร้อนรู้ไหม?” 

เสียงกลืนน้ำลายของหนุ่มใหญ่คนขับรถดังเอื้อกใหญ่! จนสองคนต้องมองไปทางกระจกหน้า พิมพ์ลภัสด้วยความเกรงใจและมีมารยาทดีงามเป็นที่หนึ่งจึงบอก 

“ไม่ต้องห่วงนะคะคุณลุง เราสองคนเพิ่งมาจากอังกฤษ ปลอดภัยแน่นอนค่ะ หนูอยู่ที่นั่นทำงานที่บ้าน อยู่แต่ในที่พัก ไม่ได้ออกไปไหนเลย น้านนาน... จะออกทีค่ะ” 

“ก็ไม่แน่นะ... พี่ออกทุกวัน ตระเวณราตรี” 

ฮะ! เสียงในใจของทั้งหญิงสาวและคนขับรถประกาศผ่านแววตาเบิกกว้าง เมื่อทุกคนใส่แมสก์ล้างมืออย่างดีแต่เหมือนจะมีตัวอันตรายหนึ่งในรถยนต์แอร์เย็นฉ่ำกระจกปิดสนิทแน่น ร่างบางขยับห่างอีกคนแทบติดประตูในอีกฝั่งหนึ่งของที่นั่งเบาะหลัง 

เตชินเลยหัวเราะออกมา “เฮอะ! ตลกจริ้ง! แม่คุณ จะมาหนีทำไมตอนนี้ ถ้าพี่ติดโควิดบอกเลยว่าถุยใส่ชามข้าวน้องไปตั้งแต่บนเครื่องแล้วคนสวย น้องได้รับเชื้อโรครักพี่เต็ม ๆ เราจะได้ไปทำลูกด้วยกันอีกทีในโรงพยาบาลหลังปอดแหว่งไปครึ่ง เพราะโดนโควิดรับประทานอ่ะนะ...” 

“พี่เต!” เสียงหวานดังลั่น พิมพ์ลภัสโกรธจนหน้าแดงก่ำ ใจนึกอยากได้ผู้ชายขี้หลีกลับมา ยังดีกว่ามุกประหลาด ๆ ที่เธอไม่ตลกไปด้วย ซึ่งไม่ใช่เธอเพียงคนเดียว 

บรื้นนนน! 

คนขับรถเหยียบคันเร่งแรงเพื่อให้ถึงจุดหมายปลายทางโรงแรมกักตัวโดยไว 

 

ความรัก ความฮา ความหื่น! แนวโรมานซ์ใส ๆ นิด ๆ 18 หน่อย ๆ จึงบังเกิด ณ สถานที่แห่งนี้ 

กรงรัก กักหัวใจ Covid-19 

กักตัว กักหัวใจ กักเชื้อโรค (รัก) ไว้ที่เธอ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว