[End]รักซ่อนเร้นภาค2 Mpreg Nc20+ (Hidden Love SS2)

Y

จบ [End]รักซ่อนเร้นภาค2 Mpreg Nc20+ (Hidden Love SS2)

[End]รักซ่อนเร้นภาค2 Mpreg Nc20+ (Hidden Love SS2)

✿>BlosSoM<✿

Y

31
ตอน
39.4K
เข้าชม
303
ถูกใจ
334
ความคิดเห็น
473
เพิ่มลงคลัง

 

⚠️ คำแนะนำ: ควรอ่านเรื่องรักซ่อนเร้นภาคแรก Hidden SS1 (แต่ใครจะไม่อ่านก็ได้นะคะ ความฟินอาจจะลดลงไปนิดนึงเพราะเหตุการณ์บางอย่างไรท์จะไม่เอามาเขียนซ้ำจะเขียนต่อจากภาคแรกเลย แค่เปลี่ยนตัวละครหลักเท่านั้น)

(รีดหลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมไรท์เขียนเรื่องนี้เป็น Mpreg เหตุผลก็เพราะไรท์อยากเติบเต็มตัวละครหลักอย่างน่านน้ำให้เขาได้สัมผัสความเป็นพ่อคนอย่างแท้จริง อยากให้เขามีช่วงเวลาได้ดูการเจริญเติบโตของลูกไปเรื่อยๆเท่านั้นเองค่ะ☺️)

📝Start to writing on 18-JUL-2021

Finished On 13 Mar 2022

 

มาติดตามรูปแบบของการแอบรักในแบบผู้ใหญ่กันบ้าง ตัวละครหลักในเรื่องนี้ทั้ง 4 คน ต่างมีความหลังฝังใจและมีบาดแผลเกี่ยวกับความรัก พวกเขาจะสามารถเยียวยาให้แก่กันและกันได้ไหม มาติดตามและให้กำลังใจไปด้วยกันนะคะ❤️

 

น้ำ น่านน้ำ เนติวิทย์ (อายุ 39 ปี)

เจ้าของร้านอาหารฟิวชั่นที่มีชื่อว่าเรือนนัดดา ชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นทว่าเขาก็มีความหลังฝังใจที่แสนจะเจ็บปวดเหมือนกัน

วี นาวี เมฆารักษ์ (อายุ 27 ปี)

ชายหนุ่มที่เติบโตในบ้านเด็กกำพร้าและได้รับอุปการะเลี้ยงดูจากเสี่ยปรีชา เจ้าของธุรกิจ Sotus Pub ที่มีสาขาอยู่เกือบทั่วประเทศ นาวีเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างเจียมเนื้อเจียมตัว แต่เขามีหัวการทางด้านบริหารและการเงินนิสัยร่าเริงสดใสใครอยู่ใกล้ก็พลอยมีความสุขไปด้วย

 

 

ไฟ อัคคี เมฆารักษ์ (อายุ 28 ปี)

ชายหนุ่มที่เติบโตในบ้านเด็กกำพร้าและได้รับอุปการะเลี้ยงดูจากเสี่ยปรีชา เจ้าของธุรกิจ Sotus Pub ที่มีสาขาอยู่เกือบทั่วประเทศ อัคคีเป็นชายหนุ่มที่ค่อนข้างรักอิสระ สนุกสนาน กล้าได้กล้าเสีย เขาจึงได้รับมอบหมายจากปรีชาคุณพ่อบุญธรรมของเขาให้เป็นผู้ดูแล Sotus Pub ทุกสาขาในประเทศ

 

จีน จิรายุ เนติวิทย์ (อายุ 20 ปี)

เด็กหนุ่มที่มีโลกส่วนตัวค่อนข้างสูง อ่อนต่อโลกภายนอก รักสงบและชื่นชอบการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ เขาเลือกที่จะเดินตามรอยผู้เป็นอาอย่างน่านน้ำโดยการเลือกเรียนคณะคหกรรมศาสตร์

🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰🐰

#Credit Pic by Pinterest#

[นิยายเรื่องนี้แต่งเพื่อให้ได้อรรถรสในการอ่านหลายอย่างอาจจะไม่มีอยู่จริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ]

⚠️คำเตือน: นิยายเรื่องนี้อาจมีคำหยาบและเนื้อหารุนแรงในบาง

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว