จบ เพื่อนรักคลั่ง SEX NC25++++
30
ตอน
2M
เข้าชม
979
ถูกใจ
272
ความคิดเห็น
5.5K
เพิ่มลงคลัง

ฝากนิยายเรื่องแรกด้วยค่า♥️

 

บอส ภูพิทัศน์ ไพศาลสกุล

อายุ 25 ปี เป็นเจ้าของธุรกิจ บริษัทรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศ เมื่อก่อนเป็นคนเจ้าชู้ เอาผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าแต่มาวันนี้เขาจะเปลี่ยนตัวเองเพื่อแอล และจะยอมทำทุกอย่างให้ได้แอลมาครอบครอง แต่ติดที่สถานะเพื่อนมันค้ำคอ!!

 

แอล ศิรินดา เลิศอักษร

อายุ 25 ปี เป็นเจ้าของผับหรูชื่อดังย่านใจกลางเมือง คติของเธอคือ สวย หรู ดูแพง ผู้ชายทุกคนต่างจับจ้องที่จะได้เธอมาครอบครอง แต่แอลคนนี้ไม่ได้ง่ายกับทุกคนนะจ๊ะ แต่!! เธอดันเสียซิงให้กับคนที่ขึ้นชื่อว่า “เพื่อนสนิท”!!

 

แพท สาริกา วิวัฒนา

อายุ 25 ปี เป็นนางแบบ ที่ผู้ชายทุกคนต่างหมายปอง แต่เธอคนนี้กินเรียบมาแล้วทุกราย และรายต่อไปที่เธอเล็งก็คือ บอส เพื่อที่จะเอาชนะแอล ศัตรูคู่อาฆาตให้ได้

 

โซ่ จตุกาญน์ ปัญญาสิทธิ์

อายุ 27 ปี เป็นเจ้าของธุรกิจร้านอาหารแห่งหนึ่ง แอบชอบแอลเพื่อนสนิทของรุ่นน้องที่เขารู้จัก หลงรักตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ และตั้งใจที่จะเดินหน้าจีบอย่างเต็มที่

 

จบแล้ววววว

 

 

เนื่องจากไรท์เป็นนักเขียนมือใหม่ ขอความกรุณาคอมเม้นอย่างมีมารยาทนิดนึงนะคะ เพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ได้เขียนนิยายต่อไปน้าาาา นิยายจะเป็นแนว NC++++ ขี้อ่อย ขี้เอา ที่เขียนขึ้นมาจากจินตนาการของไรท์เท่านั้น ใครที่อ่านแล้วไม่ชอบ ผ่านได้เลยนะจ้าาาาา ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน เข้ามาติดตามนิยายของไรท์ด้วยนะค่าาาา🙏🏻♥️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว