ลูกสาวมาเฟีย (หื่น ) 

>>>>>>>>>><<<<<<<<< 

 

อาทิตย์ 

หนุ่มหน้าหล่อนักล่าเหยื่อสาวๆคนไหนที่ได้มีโอกาสปะทะสายตากับเขามีหวังติดตรึมอย่างกับปิง แต่เห็นแบบนี้แล้วไม่ใช่ว่าเขาจะจีบใครไปมั่วเอาซะทั่วอาณาเขต ไม่ใช่แบบนั้น! คนที่ถูกเขาจีบแสดงว่าสวยจริงๆ และไม่เคยมีใครไม่หลงคารมณ์ของเขา จนกระทั่งมาเจอ...เธอคนนี้ 

 ซึ่งเธอไม่หลงใหลในตัวเขาเลยสักนิด! 

 

 

มุกดา 

ลูกสาวคนเดียวของมาเฟียสุดหื่น เธอต้องทนอยู่กับพ่อที่ควงสาวๆเข้าบ้านไม่เว้นแต่ละวันจนเรื่องมีเซ็กส์กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อสำหรับเธอไปแล้ว แต่เหตุการณ์บ้าบอก็เกิดขึ้นในชีวิตเธอจนได้ จากหญิงสาวใสๆไร้ความต้องการทางเพศ  

แต่พอมาวันนี้เธอกลับโหยหามัน...แทบทุกวัน! 

 

พ่อบอกกับฉันว่าถ้าอายที่มีพ่อเจ้าชู้มากนัก ก็หาผัวให้ได้แล้วแต่งงานซะจะได้เปลี่ยนนามสกุล หึ! ได้...ฉันจะทำตามที่พ่อต้องการ!!! 

 

 

ทักทายกันหน่อย 

สวัสดีค๊าาาา วันนี้ไรท์เปิดตัวเรื่องใหม่อีกแล้ว เนื้อเรื่องนี้ไรท์เพิ่มความแซ่บของตัวละครเอก ยกพริกมาเป็นสวนเลยจ้า~ ยังไงก็ฝากติดตาม และคอมเม้นติชมให้ไรท์เพื่อไปปรับปรุงแก้ไขด้วยนะคะ. 

นิยายเรื่องนี้อ่านเพื่อความสนุกนะคะ ไม่เกี่ยวกับศีลธรรมอะไรทั้งนั้น นิยายเนอะไม่ใช่ชีวิตจริง!! 

คำเตือน! 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่หยาบคายถ้อยคำที่รุนแรงมากในบางตอน ย้ำ! มาก  

รวมไปทั้งฉาก NC30+++ อีกทั้งไรท์ใส่ใจทุกคอมเม้น ขอความกรุณาถ้าไม่ชอบงดคอมเม้นด่า งด คอม เม้น ด่า นิยายเรื่องนี้สร้างขึ้นด้วยรูปแบบของไรท์ที่วางเอาไว้แล้ว ไรท์เป็นเพียงนักเขียนคนนึงไม่สามารถแต่งให้ถูกจริตทุกคนได้! 

และไรท์จะติดเหรียญในช่วงนิยายใกล้จบเพื่อสร้างรายได้ให้ตัวเอง ขอความร่วมมือถ้าใครรับไม่ได้กับเนื้อหา แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ.  

แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ! 

แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ! 

แนะนำให้กดออกไปได้เลยค่ะ! 

 

อย่ามาดราม่าอยากได้ซีนบนผลงานของผู้อื่น STOP วุ่นวาย!! 

 

 

 

ติดตามความเคลื่อนไหวหรือแจ้งเหตุต่างๆของนิยาย 

กดติดตามไว้เลย อิอิ>< 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว