ตืี๊อรักภรรยาสุดแสบ
0
ตอน
610
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

 

 

ผู้ชายหวงตัวที่ต้องโคจรมาพบกับผู้หญิงช่างยั่ว เรื่องวุ่นๆ จึงได้เริ่มขึ้น แล้วเขาจะต้านเล่ห์ร้ายแสนกลของยัยหัวหยองได้หรือเปล่านะ... 

เธอมาหลอกให้รัก จากนั้นก็หันหลังให้ แล้วแบบนี้เขาต้องทำยังไง ในเมื่อเขารักไปเสียแล้ว.... 

............................................................................................................................................................ 

“พี่นาย...” เธอเรียกเขาใจสั่น  

“ทำไมยั่วพี่นักนะ จะแกล้งให้พี่หัวใจวายตายหรือไงไอซ์” ไม่รู้ว่านั่นคือคำถาม คำตำหนิหรือแค่จะบอกว่าตอนนี้เขาเป็นยังไง แต่ไม่ว่าจะอะไร การที่เขากับเธออยู่ใกล้กันขนาดนี้ มันก็ทำให้ไอริณไม่ไว้ใจ  

“ก็ไอซ์บอกแล้วไงคะ ว่าพี่นายน่ารัก” 

ชายหนุ่มกลืนน้ำลายลงคอ สำรวจดวงหน้าละไม ผมหยักศกที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ไม่คิดจะไว้ผมยาวสยายผมเหมือนผู้หญิงคนอื่นซะด้วย เรียวปากของไอริณมันชุ่มฉ่ำและบางครั้งก็เรียกร้องให้เขาอยากจะลิ้มลอง จมูกเล็กเชิดขึ้นนิดหน่อย ดวงตานี่สิแสนซน มันระริกระรี้ในยามที่ได้ดั่งใจ และตวัดเคืองแค้นในยามที่รู้สึกเสียหน้า 

“เราเป็นญาติกันนะไอซ์” 

“ไม่ใช่สายเลือดนี่คะ”  

เขาบอกกับตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่าตั้งแต่ที่ไปรับเธอมาแล้ว และเจอการรุกจีบจากเธออย่างไม่ต้องสงสัย แต่การที่ไอริณเป็นหลานของอาสะใภ้ของเขา มันก็เอามาเป็นข้ออ้างให้เขาเตือนตัวเองเสมอว่ามันผิด ทั้งที่ความจริงแล้ว เขากับเธอไม่ได้มีสายเลือดร่วมกันเลย จะรักกันออกลูกออกหลานเต็มบ้านเต็มเมืองมันก็ไม่ผิดทั้งศีลธรรมและก็กฎหมาย 

“เธอต้องการจริงๆ น่ะเหรอ” 

หญิงสาวนิ่งอึ้ง ใบหน้าแดงและตื่นเต้นยิ่งกว่าอะไร แล้วมือน้อยก็ถือดี จับเอามือสองข้างของเขาให้โอบเอาเอวบางของเธอไว้ อัศวินหอบหายใจหนักขึ้น ร่างกายของเธอน่าทะนุถนอมอย่างไม่น่าเชื่อ ลำแขนเสลายกขึ้นวางไปยังคำลอแข็งแรงของเขา เธอแหงนเงยดวงหน้าขึ้นมองสบกับดวงตาคม หญิงสาวมองเห็นว่าเขาใช้ลิ้นสีชมพูปาดเลียไปตามริมฝีปากของตัวเอง และอดกลั้นเต็มที่ที่จะไม่ก้มหน้ามาหา  

“พี่คิดว่าเราไม่ควรนะไอซ์” 

“พี่นายรักยายชุเหรอคะ” 

“เกี่ยวด้วยเหรอ” 

“เกี่ยวค่ะ ถ้าพี่นายไม่ได้รักยายชุ พี่นายจะมองไอซ์สักครั้งบ้างไม่ได้เหรอคะ” การรอคอยคำตอบจากเขา มันช่างเนิ่นนาน อาการทัดทานเมื่อหญิงสาวพยายามดึงใบหน้าของเขาลงมาหามันก็ชักจะยากสุดฤทธิ์ 

“เธอรู้หรือเปล่าว่าถ้าคุณย่ารู้ ท่านอาจจะไม่พอใจ” 

ไอริณเกือบหัวเราะออกมา ดีว่าห้ามใจตัวเองไว้ก่อน “คุณย่าหัวสมัยใหม่ออกค่ะ” 

“อะไร หัวสมัยใหม่” เขาเผลอกระชับเอาร่างของเธอเข้าหา ตอนนี้หน้าอกนุ่มสัมผัสแผ่วเบาตรงหน้าอกแกร่งของเขา หน้าผากหนากำลังจะแนบกับหน้าผากบางของเธอ 

“ก็คุณย่าตามใจพวกเราน่ะสิคะ ถ้าหากว่าพี่นายรักใคร เชื่อสิคะว่าคุณย่าไม่ห้ามหรอก” 

“แต่พี่ยังไม่ได้รักใคร”    

💐 เรื่องนี้ อีกนานกว่าจะนำมาอัพให้อ่านนะคะ💐 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว