ซ่อนรักลงใจ E-BOOK
14
ตอน
16.1K
เข้าชม
42
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
85
เพิ่มลงคลัง

ซ่อนรักลงใจ 

 

รักใดๆ ไม่ปวดใจเท่าความรักที่ไม่อาจเปิดเผย ไม่อาจรู้สึก ได้เเค่เก็บซ่อนเอาไว้ในใจ 

จุดจบจะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม 

 

สปอย์เนื้อเรื่อง 

“ที่โดนดุไปเมื่อตอนกลางวันไม่จำหรือไง มานอนอ่อยใครละ? ”  

“ถ้าจะมาหาเรื่องกันเชิญอาเรย์กลับไปเถอะค่ะ ข้าวอยากอยู่คนเดียวเงียบๆ” วรรณรสาพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ หล่อนลับตาลงเพราะไม่อยากเห็นหน้าคนใจร้าย เรื่องที่พยุราชลำเอียงดุด่าหล่อนว่าคอยหาเรื่อง ทำตัวก้าวร้าวใส่เอื้อมดาวหล่อนยังจำได้ขึ้นใจ 

“โตแล้วปีกกล้าขาแข็งดีนะ”  

“ถ้าปีกไม่กล้า ขาไม่แข็งก็โดนคนอื่นรังแกเอาง่ายๆ น่ะสิ”  

พยุราชทรุดตัวนอนลงข้างวรรณรสาเงียบๆ โดยห่างกันประมาณสองก้าว สายตาคมกริบเหลือบมองใบหน้าหญิงสาว แสงสว่างกระทบลงบนสันจมูกทำให้ใบหน้างดงามของเธอดูมีมิติ ยามนี้เธอดูโตเป็นสาวที่พราวเสน่ห์ดึงดูดสายตาเป็นอย่างมาก  

“ใครรังแกเธอ? ”  

“ก็ผู้ใหญ่ที่ชอบลำเอียงแถวนี้แหละค่ะ”  

“เหรอ”  

“ถ้าข้าวบอกว่า วันนั้นอาดาวไม่ได้บอกข้าวว่าตัวเองแพ้กุ้ง แล้วข้าวก็บอกอาดาวอยู่ว่ามื้อเช้าในวันนั้นคือ ข้าวต้มกุ้งอาเรย์จะเชื่อข้าวมั้ย? ”  

“อย่าสร้างเรื่องเหลวไหลขึ้นมา ดาวเขาไม่ใช่คนใจคอโหดร้ายคิดจะฆ่าลูกได้ลงคอหรอกนะ เธอไม่ได้ตั้งใจก็แค่ขอโทษและยอมรับความผิด ดาวเขาใจกว้างมากพอที่จะให้อภัย” 

พยุราชวิเคราะห์ตามหลักความเป็นจริงไม่มีเหตุที่เอื้อมดาวจะกินข้าวต้มกุ้งทั้งที่รู้ว่าตัวเองแพ้กุ้งมันอันตรายต่อชีวิตตัวเองและลูก ที่เอื้อมดาวพูดมามันมีมูลมากกว่า วรรณรสาอาจจะทำเพราะอารมณ์ชั่ววูบเขาเข้าใจอยู่ว่าเธอยังเด็ก ความรักที่วรรณรสามีต่อเขาในฐานะอาหลานมันมากพอที่จะจุดชนวนได้  

“ถ้าอาเรย์เชื่อแบบนี้ ข้าวก็ไม่มีอะไรจะพูดแล้วค่ะ”  

“เปลี่ยนเรื่องเถอะ”  

วรรณรสานอนแน่นิ่งปล่อยให้น้ำตาแห่งความเสียใจหลั่งรินออกมา หล่อนน้อยใจที่เขาไม่เชื่อคำพูดของหล่อน ในสายตาเขาหล่อนคงเป็นคนใจคอโหดร้าย จิตใจคับแคบ จงใจทำให้เอื้อมดาวถูกหามส่งโรงพยาบาลสินะ หล่อนปวดใจอึดอัดจนแทบจะระเบิด เเต่ทว่าทำได้แค่เถียงในใจเพราะเหนื่อยเกินไปที่จะกลั้นออกมาเป็นคำพูด โชคดีที่เมฆก้อนใหญ่มาบดบังแสงจันทร์พอดีเขาเลยไม่รู้ว่าหล่อนกำลังร้องไห้ 

 

 

สวัสดีนะคะนักอ่านที่รักทุกคน 

ฝากติดตามผลงานใหม่ของไรท์ด้วยนะคะ 

มีอีบุ๊คเเล้วนะคะ  

อัพ 50 - 60 เปอร์เซนของเรื่องค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว