ปมร้อนซ่อนเงื่อน
4
ตอน
588
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

เรื่องราวความรกอันซับซ้อน ซ่อนเงื่อน กับเรื่องราวความลับที่ไม่มีใครรู้ อันเป็นที่มาของโศกนาฏกรรมอันน่าเศร้า หลังจากนั้นเขาได้ล่วงรู้บางอย่างที่เกิดขึ้น ทำให้เขาไม่สามารถให้อภัยคนที่เป็นต้นตอของเรื่องได้ แต่เขาหารู้ไหมว่า มีความลับบางอย่างที่เขายังไม่ล่วงรู้และกำลังถูกคนที่เขาเชื่อใจปิดบังไว้ เธอผู้ซึ่งเป็นหญิงสาวที่ดูอ่อนโยนและไร้เดียงสา ต้องเข้ามาผัวพันกับเรื่องราวที่เธอเองไม่ได้ก่อแต่มันกลับทำให้ชีวิตเธอต้องพังลง แต่เธอก็ไม่อยากกลับไปแก้ไข จึงเลือกเดินออกมาเงียบๆ ถึงแม้ว่าจะต้องตกเป็นแพะรับปาบก็ตาม

 นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของนักเขียน เรื่องนี้มีเนื่อหาค่อนข้างซับซ้อนในความสัมพันธ์ และค่อนข้างหนักหน่วง หากผู้อ่านไม่ชื่นชอบ หรืออยากให้คำแนะนำประการใด สามารถให้คำแนะนำกันมาได้นะคะ  

 

ตัวละคร 

อัฟฮัม ฮารีฟ 

นักธุรกิจหนุ่มวัย 34 ปี ผู้ที่เคยใช้ชีวิตอย่างอิสระ เขาใช้ชีวิตหลังจากเรียนจบที่อังกฤษ โดยเริ่มทำธุรกิจด้านอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์และไนท์คลับ แต่ชีวิตของเขากลับต้องเปลี่ยนไปเมื่อเกิดอุบัติเหตุครั้งนั้น เขาจึงต้องออกสืบหาความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์นั้น และด้วยเหตุการณ์นั้นทำให้เขายอมที่จะขึ้นนั่งตำแหน่งรองประธานบริษัท ปิโตรเลียม ของพ่อที่ดูไบ โดยที่คนอื่นหารู้ว่าที่เขากลับมามีจุดประสงค์บางอย่างแอบแฝงอยู่ 

ปลายฟ้า สุวรรณพิบูลย์ 

หญิงสาวนักวิจัย และผู้เชี่ยวชาญทางปิโตรเคมีและพอลิเมอร์ ระดับแถวหน้าของไทย บุคลิกภายนอกของเธออาจดูเป็นผู้หญิงแกร่ง มุ่งมั่นในการทำงาน ไม่ยอมใคร แต่ข้างในลึกๆเธอนั้นกลับอ่อนแอยิ่งกว่าที่หลายคนคิด เพราะเธอมีเรื่องราวสุดสะเทือนใจในวัยเด็กที่ทำให้เธอต้องสร้างเกาะกำบังตัวเองจากคนรอบข้าง แต่โชคชะตาดันเล่นตลกกับเธอให้เธอได้พบกับอสูรร้ายที่เลือดเย็นอย่างเขา 

นนท์ (ชานนท์) สุขเกษม 

ผู้ชายที่ขี้เล่น บวกกับความน่าตาดี และ ดีกรีระดับนักวิจัยแถวหน้าของเขา ทำให้เขากลายเป็นชายหนุ่มที่สาวๆหมายปอง เรียกได้ว่า ไม่มีใครที่ไม่รู้จักเขาเลยก็ว่าได้ แต่ด้วยเขาเป็นนักวิจัยทำให้เขาต้องคอยรักษาภาพลักษณ์ที่ดีในช่วงเวลาการทำงาน แต่หลังจากตะวันตกดินเขากลับกลายเป็นเสือร้ายที่พร้อมขย่ำกวางน้อย 

 

มิรา (อะรีนา) ฮารีฟ 

นักศึกษาระดับปริญญาโท ของมหาวิทยาลับชื่อดังในเมือง LEED ประเทศอังกฤษ เธอเป็นหลานสาวของอัฟฮัม เป็นหญิงสาวที่มีนิสัยร่าเริง ชอบที่จะยิ้มให้คนรอบข้างมีความสุข เพื่อนๆรอบๆตัวเธอต่างคิดว่าเธอทำเช่นนี้ได้เพราะเธอเป็นหลานสาวมหาเศรษฐี แต่ลึกๆแล้วไม่มีใครคิดว่าเธอกลับเป็นคนที่รู้สึกเศร้ากับชีวิตของเธอ และกลัวว่าคนรอบข้างจะหายไปจากเธอ   

 

พี (ปฐพี) สุวรรณพิบูลย์ 

พี่ชายสุดหล่อ ของปลายฟ้า ดีกรีวิศวกรโยธา เขาร่วมทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท เปิดบริษัทก่อสร้างเป็นของตัวเอง ธุรกิจของเขาเติบโตอย่างรวดเร็ว แต่กลับมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ทำให้ชีวิตเขาพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว