บ้านนี้มีผี...(หื่น)....
39
ตอน
24.1K
เข้าชม
73
ถูกใจ
76
ความคิดเห็น
121
เพิ่มลงคลัง

บ้านนี้มีผี 

... (หื่น) ... 

  

ทิวากร (ซัน) ชีวิตที่กำลังดวงตกแบบสุดๆ มีคนรักก็ถูกหักหลัง ถูกหลอก ถูกโกง ถูกสวมเขา มีงานก็ต้องถูกเชิญออก มีครอบครัวก็ต้องถูกไล่ออกจากบ้าน ชีวิตที่พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก นำพาให้เขาต้องจากบ้านไปไกล เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่กับงานใหม่ที่มีสวัสดิการดีสุดๆ เงินก็ดี บรรยากาศทำงานก็ดี ผู้จัดการก็หล่อ แต่ติดอยู่อย่างเดียว...บ้านพักของเขาดันมีผี! ทั้งหลอน ทั้งเฮี้ยน และทั้งหื่น 

บ้าเอ๊ย! ตายเป็นผีแล้วก็อยู่ส่วนผีสิวะ จะมาเข้าสิงเขาบ้าอะไร! 

...แล้วไหง...เขาถึงขึ้นไปอยู่บนตัวผู้จัดการสุดหล่อแบบนั้นได้ล่ะ... 

...ไอ้ผีหื่น อยากได้ผัว แล้วจะมาใช้ร่างเขาทำไมเล่า! ... 

  

Talk : สวัสดีค่ะ ในที่สุดก็อดใจไม่ไหวเผลอกดเปิดเรื่องใหม่จนได้ (เรื่องเก่ายังไม่จบ เรื่องใหม่ก็จะเปิด T^T) อยากกลับมาเขียนแนวหลอนอีกๆ สักครั้ง แต่สัญญาว่าเนื้อหาจะไม่หนักหน่วงเท่าอันธการ และไม่ดราม่ามากนัก และจะเขียนจบภายในสองเดือนค่ะ III เขาสัญญา T^T 

  

คำเตือน 

1. นิยายแนว ชายXชาย , มีเนื้อหาฉากร่วมเพศชัดเจน 

2. ทุกอย่างที่เขียนไปล้วนแต่เป็นจินตนาการของผู้เขียนทั้งสิ้น ทั้งบุคคล สถานที่ และศาสนา ดังนั้นผู้อ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

3. เนื้อหาที่แต่งล้วนมาจากจินตนาการทั้งสิ้น หากไม่สมเหตุสมผล หรือนักอ่านท่านใดมีความคิดเห็นที่แตกต่างต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ สามารถแนะนำ ตักเตือน ติติงได้ แต่โปรดใช้ถ้อยคำอย่างสุภาพ 

4. Warning: Creampie, Bullying, Outdoor, Martymachlia, Nipple play, Blow job, Cum drinking, Deep throat, Come in mouth, Orgasm, on-top 

5. นักเขียนเป็นหอยทาก เดินช้าๆ และล่องหนเป็นประจำ มาๆ หายๆ หรือหายไปยาวววว แต่กลับมาต่อให้จบแน่นอน 

6. นิยายเรื่องนี้เขียนโดยนักเขียนเป็น Learning Disabilities (ความบกพร่องในการเรียนรู้) นิยายจึงมีคำผิดมาก 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว