ก็เด็กมันร้าย เลยอยากรัก
6
ตอน
879
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

มิว มนิตา สาววัย 25 ปี ที่จากบ้านมาทำงานที่กรุงเทพฯ เพียงลำพังเพราะเธอโสดนั้นเอง

มิว

22.00 เวลานอนของใครหลายๆคน แต่ไม่ใช่สำหรับเขาหรอกนะเพราะเขาเพิ่งจะเลิกงาน ช่วงนี้ต้องปั่นเงินหนักๆหน่อย ช่วงนี้ทางบ้านต้องใช้เงิน การเดินทางไปกลับระหว่างหอพักกับที่ทำงานแน่นอนว่าเธอนั่งรถเมล์ เพราะมันราคาถูก แต่ถ้ามีโอทีเขาก็จำเป็นต้องนั่งtaxi กว่าจะกลับมาถึงห้องก็ปาไปเกือบจะห้าทุ่ม อาหารมื้อนี้เขาเลือกจะกินมาม่าแทนที่จะต้องไปกินตามสั่งเพราะขี้เกียจรอคิว กินเสร็จก็อาบน้ำเตรียมตัวที่จะเข้านอนเพราะวันนี้เขาเหนื่อยมาก

05.30 นาฬิกาปลุกเช้าวันใหม่กับการทำกิจวัตรเดิมๆ มันช่างน่าเบื่อและวุ่นวาย การนั่งรถเมล์ออกไปทำงานว่าเบื่อแล้ว แต่เจอรถติดมันน่าเบื่อกว่า วันนี้บริษัทเขามีการจัดงานต้อนรับลูกชายท่านประทานที่จะเข้ามาช่วยงานที่บริษัท (แค่นี้ต้องจัดงานให้วุ่นวายใหญ่โตไปทำไมกันนะ)~แค่คิดในใจ~ ดังนั้นเขาเลยต้องออกมาแต่เช้ามืดจะได้ไปจัดเตรียมงานช่วยคนอื่นๆ

อ้าวมิวมาพอดีเลยมาช่วยพี่ดูคิวนักข่าวที่จะเข้ามาสัมภาษณ์วันนี้หน่อย

“ได้ค่ะพี่แอม” พี่แอมคือหัวหน้าแผนกที่มิวทำอยู่ค่ะเธอใจดีกับเขามาก ช่วยสอนงานต่างๆ ช่วยเหลือทุกเรื่องเวลาที่เขาเดือดร้อนแม้กระทั่งเรื่องเงิน

08.00 น. แขกเริ่มทะยอยกันมาเยอะแล้ว นักข่าวก็เตรียมพร้อมรอสัมภาษณ์อยู่ในงานเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยเธอจึงขอไปเข้าห้องน้ำ ในระหว่างทางเดินไปห้องน้ำก็เหลือบไปเห็นวัยรุ่นคู่หนึ่งที่ยืนอยู่มุมลับตาคนจูบกันนัวเนียจนได้ยินเสียง อืมมม อึก!!!!

0~0 มิว

“............”

ผู้ชายคนที่ยืนจูบกับหญิงสาวเหลือบมาเห็นเธอแต่กลับจ้องเธอตาขะเม่งแทนที่จะรู้สึกอายแต่ดันผลักหญิงสาวหลังชนผนังจูบต่ออย่างดูดดื่ม ซุกไซร้ซอกคอเลยลงมาจนถึงน่าอก มิวเองที่เป็นคนทนดูเด็กน้อยพวกนี้ไม่ไหวถึงกลับด่าออกไปอย่างลืมตัว

“นี่!!! เป็นเด็กเป็นเล็กทำไมมาทำแบบนี้ และอีกอย่างนี่มันที่สาธารณะนะ”

หญิงสาวคนนั้นสะดุ้งตัวโหยงทันทีที่เห็นว่ามีคนมาเห็น เด็กหนุ่มนั้นเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับสีหน้าที่บอกว่าหงุดหงิดที่สุดที่มีคนมาขัดจังหวะ มิวเองที่ได้เห็นหน้าเด็กหนุ่มชัดๆถึงกับตาค้างเมื่อเด็กนั้นมี ใบหน้าที่ขาวเนียน ตาตี่ตามฉบับคนเชื้อจีน ปากอวบอิ่มสีชมพู แถมสูงอย่างกับนายแบบ ถึงเขาจะไม่เคยเจอตัวจริงของลูกท่านประธานแต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่เคยเห็นรูป แน่นอนเด็กหนุ่มนั่นคือ ลู่ลม ลูกชายคนเล็กของคุณกิต ท่านประธานฉันเองค๊าาาา

‘ตายๆๆๆๆ กูจะถูกไล่ออกมั้ยเนี้ยยยยย’มิวคิดในใจได้ไม่นานเสียงทุ้มก็ดังสวนขึ้นมาทันที

“เวลาเห็นคนอื่นกำลังมีความสุขอย่าขัด มันเสียมารยาท”ลู่ลม

“เอ่ออออ ขอโทษค่ะ”มิวพูดไปงั้นแหละทั้งที่ในใจพูดแย้งว่าทำไมคนที่ควรสำนึกผิดคือเขาไม่ใช่ไอ้เด็กน้อยนี่

“เราเข้าไปในงานกันเถอะค่ะลม เดี๋ยวคุณลุงรอนาน”เสียงหวานเอ่ยขึ้นทีนทีที่เห็นว่าเหตุการณ์เริ่มไม่ดี

“ครับปลายฟ้า”

ทั้งคู่เดินเข้างานไปแล้ว เหลือแค่มิวที่ยืนบ่นกับตัวเองเบาๆ ‘ซวยแต่เช้าจริงๆเลยนะมึงมิวเอ้ยยยยย’

ลู่ลม

ทันทีที่โดนขัดจังหวะแน่นอนเขาอารมย์เสียไปแล้ว แต่พอแฟนสุดที่รักเขาเอ่ยขึ้นมาเขาก็ใจเย็นลง เลยไม่อยากถือสากับคนแบบนั้น ถ้าให้เขาเดายัยนั้นคงไม่มีแฟนถึงได้ทนเห็นคนรักกันจูบกันไม่ได้ หึหึ น่าสงสารจริงๆ

เอ่อ ลืมแนะนำตัวผม ลู่ลม ภาษกรณ์ วลันต์หิริ อายุ19 ปี เรียนอยู่ปี 1 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า และผมมีแฟนแล้วชื่อปลายฟ้า ผมกับเธอคบกันมา2ปี เธอเป็นลูกสาวเพื่อนแม่ผม เราเลยไม่มีปัญหาเรื่องคบกันก่อนวัยอันควร เพราะทั้งสองฝ่ายตกลงกันว่าจะแต่งงานกันทันทีหลังเรียนจบ

และวันนี้ผมก็โดนคุณพ่อบังคับให้เข้ามาช่วยงานที่บริษัท ลูกชายอย่างผมปฏิเสธไม่ได้เลยจำใจมาอย่างเลี่ยงไม่ได้ พอคุณพ่อแนะนำผมกับฝ่ายบริหารต่างๆ กับผู้ถือหุ้นรายอื่นๆเสร็จ ผมก็ได้ขอตัวกลับเพราะอ้างว่าจะไปส่งปลายฟ้า แต่ที่จริงผมไม่ได้ไปส่งฟ้าหรอกครับผมกำลังจะไปคอนโดเพื่อสานสัมพันธ์อารมฌ์ที่ค้างตอนเช้าให้เสร็จ

คอนโดAXZ

“ลมคะเบาๆหน่อยฟ้าช้ำหมดแล่วเนี้ย”

“ลมค้างแต่เช้าเบาไม่ไหวหรอกฟ้า”เสียงแหบพล่าของลมทำให้ฟ้ามีอารมฌ์ได้ตามง่ายๆ

อืมมม อ่าาาา จุ๊บบ” เสียงที่ดังตามอารมฌ์ของคนทั้งคู่ดังไม่ขาดสาย

“อ่าส์!!! ลมคะเร็วอีกนิดค่ะลม ฟ้าจะไม่ไหวแล้ว”

“อืมมมม อ่าาาส์”เสียงลู่ลมกระเส่าไม่ขาดสาย

ฟั้บๆๆๆ ลู่ลมรีบเปลี่ยนท่าทันทีที่ตัวเองจะเสร็จแต่ยังไม่อยากเสร็จจึงรีบเปลี่ยนเป็นให้แฟนสาวขึ้นออนท็อปหมุนควงเอว ร่อนเอวจนแฟนสาวจนไม่ไหวถึงจุดกระสันก่อน

“อ่าาาาาาาาส์!!!”

เห็นดังนั้นลมจึงเร่งเครื่องเด้งสวนขึ้นรัวเร็ว จนเสียงดัง ฟั้บๆๆ ทั่วห้อง ไม่นานก็ปลดปล่อยออกมาแต่ทุกครั้งที่มีอะไรกันเขาจะใส่ถุงยางทุกครั้งเพราะยังไม่พร้อมมีลูก

หลังจากลู่ลมอาบน้ำเสร็จ

“ลมคะ คืนนี้ฟ้าอยากไปดื่มกับเพื่อนที่ผับxx”

“เดี๋ยวลมไปส่ง”

“เย้!! น่ารักที่สุดเลยแฟนฟ้า” ฟอดดด~

“ลมก็จะไปดื่มกับเพื่อนเหมือนกัน”

“ค่ะ ห้ามเมาเลยด้วยไม่งั้นฟ้าโกรธลมจริงๆด้วย เมาทีไรหื่นทุกทีฟ้าไม่อยากปวดเอว5555”

“ก็แฟนน่ารักขนาดนี้ไม่หื่นไหวหรอ”

.

.

.

มือใหม่หัดแต่ง พอได้ไหมคะทุกคน^_^

ฝากกดไลค์ให้หน่อยนะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว