เรื่องนี้เขียนจบแล้ว จะลงขายใน meb วันที่ 25 ธ.ค. 63 

โปร 59.00 ถึงวันที่ 10 ม.ค. 64 จากนั้นปรับราคาเป็น 89.00 บาทค่ะ 

อีบุ๊คซื้อเป็นของขวัญได้นะคะ กดเลือกซื้อ gift code พอเราจ่ายเงินแล้วเขาจะส่ง barcode มาให้ทางอีเม็ล เราก็ส่งไปให้คนที่เราต้องการให้ของขวัญทางอีเมล ทาง line หรือวิธีการอื่นที่สะดวกได้นะคะ  

ขอบคุณล่วงหน้าและขอให้พบเจอแต่ส่ิงดีๆ นิยายสนุกๆ ตลอดปี 2564 นะคะ ^ ^ 

 

หล่อนเปิดเรนชาวเวอร์เย็นเฉียบ ขัดสีฉวีวรรณพลางตรวจสอบร่างกายกับกระจกบานยาวในห้องน้ำ เห็นรอยเม้ม รอยกัด รอยช้ำจากการกระแทกกระทั้นทั่วตัว ทว่าแทนที่จะตกใจหล่อนกลับรู้สึกวาบหวาม เพราะความรู้สึกตอนที่ได้มานั้นสุขซ่านเกินบรรยาย ยังจำได้ทุกบททุกตอน  

อดรู้สึกผิดต่อแม่ที่เฝ้าอบรมสอนสั่งให้รักนวลสงวนไม่ได้...ลูกผิดไปแล้ว แต่แม่จ๋า... เขาร้าย เขาแรง แต่แซ่บซี้ดเกินบรรยาย เห็นใจลูกด้วย 

หญิงสาวหลับตาแหงนรับหยาดน้ำพรั่งพรูจากฝักบัว นึกเสียดายที่คงไม่มีครั้งต่อไป เขาออกตัวทั้งดักทั้งกันเสียขนาดนั้น คงไม่มาวอแววุ่นวายกับหล่อนอีก ทว่า...พอลืมตาขึ้นก็สะดุ้งโหยงเมื่อเห็นในกระจกว่าร่างสูงใหญ่เปล่าเปลือยยืนคร่อมสองมือยันผนังห้องน้ำอยู่ด้านหลัง 

“คุณบดินทร์” หล่อนหันขวับไปหา “ไหนบอกว่า...” 

“ระหว่างเรามีแต่เซ็กส์ล้วนๆ” อีกฝ่ายเติมคำในช่องว่าง แล้วจับหล่อนยืนหันหลังยันมือกับผนังท่าเดียวกัน ก่อนจะละมือหนึ่งจากผนังมาคล้องเอวบางไว้ รั้งให้ตัวลอยจนต้องเขย่งเท้า ส่วนตัวเขาเองย่อขาเสียบใส่จากมุมต่ำ สวบเดียวมิดลำ “และจะมีต่อไปจนกว่าฉันจะเบื่อเธอ” 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว