จบ  มาเฟียแค้น แวมไพร์โหด nc18++
52
ตอน
243K
เข้าชม
815
ถูกใจ
490
ความคิดเห็น
1.65K
เพิ่มลงคลัง

เมื่อคนสองคนที่หน้าตาเหมือนกัน การกระทำของคนๆหนึ่ง ที่ทำไว้กับหญิงสาวอย่างชั่วช้า ส่งผลให้ผู้ชายอีกคนหนึ่งนั้น ต้องมารับกรรมแทนกับสิ่งที่ตนนั้นไม่ได้ก่อ

เมื่อต้นน้ำจะต้องรับกรรมในสิ่งที่ตนนั้นไม่ได้ก่อ ชีวิตคนตัวเล็กร่างบางอย่างต้นน้ำนั้น จะทนได้สักแค่ไหน กับการที่จะต้องมาเป็นเชลยหรือนักโทษของคนที่ไม่ใช่มนุษย์ นั่นก็คือโซมินจุนที่เป็นแวมไพร์หนุ่ม

โซมินจุนที่เป็นแวมไพร์นั้น โกรธแค้นที่น้องสาวของตนนั้น ทั้งโดนรุมทำร้ายพร้อมกับโดนข่มขืนกระทำชำเรา โซมินจุนจะจัดการกับคนที่ทำร้ายพร้อมกับรุมข่มขืนน้องของตนยังไง

คนตัวเล็กร่างบางอย่างต้นน้ำและโซมินจุนคนที่เป็นมาเฟียแวมไพร์ ทั้งสองคนมีความสัมพันธ์อะไรกันอยู่ แล้วความสัมพันธ์นั้นโซมินจุนจะรู้หรือไม่

โปรดติดตามได้ในนิยายเรื่อง

มาเฟียแค้น แวมไพร์โหด

 

พระเอกชื่อโซมินจุน

นายโซมินจุน ยูฮาอดัมแซมเบิร์ก

โซมินจุน อายุ 32 ปี ส่วนสูง 190 เซนติเมตร น้ำหนัก 70 กิโลกรัม มีน้องสาวที่ชื่อโซล่า โซมินจุนนั้นเนื่องจากไม่ใช่มนุษย์ปกติธรรมดาทั่วไป ทำให้ความสามารถที่มีของโซมินจูน ทำให้กลายเป็นคนหนึ่งที่มีอิทธิพล ที่คนทั่วไปเรียกว่ามาเฟีย เพราะโซมินจุนนั้นไม่เคยเกรงกลัวใคร เนื่องจากว่านอกจากโซมินจุนจะเป็นมาเฟียที่ทุกคนส่วนใหญ่รู้จัก แต่ภายในเรือนร่างของโซมินจุน นั้นก็คือแวมไพร์ที่กินเลือดมนุษย์ แต่เลือดที่โซมินจุนนั้นกิน บ้างก็ซื้อมาจากโรงพยาบาล บ้างก็กัดกินตามลำคอของมนุษย์ที่เป็นศัตรูกับโซมินจุน

นายเอกชื่อต้นน้ำ

นายธีรวัฒน์ ศิริเรืองวงศ์วัฒนา

 

ต้นน้ำ อายุ 20 ปี ส่วนสูง 170 cm น้ำหนัก 48 กิโลกรัม อยู่กับแม่เพียงสองคน และแม่ของต้นน้ำนั้น ก็ป่วยเป็นเจ้าหญิงนิทรานอนอยู่โรงพยาบาล ทำให้ชีวิตของต้นน้ำนั้นอยู่อย่างเด็ดเดี่ยว .

นิยายเรื่องนี้มี E-book นะครับ

เนื้อหาข้างใน มีตอนที่มากกว่าที่ลงในเว็บครับ

ฝากอุดหนุนด้วยนะครับ

ทุกท่านสามารถเข้าไปหาซื้ออ่านได้ในmebเพียงราคาเล่มละ199บาทเท่านั้น

โดยตอนนี้อยู่ในช่วง ลดราคาครับ

มีทั้งหมด 50 ตอน 470หน้า 151000 กว่าคำ

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว