หนึ่งคนรัก หนึ่งคนแค้น nc18+++ (ท้องได้) อัพจนจบ

Y

จบ หนึ่งคนรัก หนึ่งคนแค้น nc18+++ (ท้องได้) อัพจนจบ

หนึ่งคนรัก หนึ่งคนแค้น nc18+++ (ท้องได้) อัพจนจบ

ร่าน หม้อนรก

Y

60
ตอน
1.07M
เข้าชม
1.04K
ถูกใจ
1.04K
ความคิดเห็น
3.78K
เพิ่มลงคลัง

เมื่อคนสองคนเคยรักกันปานจะกลืนกิน แต่เมื่อมีเหตุการบางอย่างเกิดขึ้นมา ทำให้ทิวาหนีไปจากบลูพร้อมกับความเกลียดชัง ส่วนบูลนั้นได้แต่จมปักแต่ความรักในอดีต ไม่ว่าจะผ่านไป7ปี คนที่รักก็ยังรักอยู่เหมือนเดิม ส่วนอีกคนไม่มีแม้แต่เยื่อใยเพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ทิวาฝังใจ

ผ่านไป7ปี เมื่อคนสองคนมาเจอกัน คนที่ยังรักอยู่นั้นได้มาเจอในฐานะเลขา ส่วนอีกคนที่มีแต่ความแค้นอยู่ในฐานะเจ้านาย

เรื่องของคนทั้งสองมีความลับอะไรซ่อนอยู่ โปรดติดตามในนิยายเรื่อง คนหนึ่งรักคนหนึ่งแค้น

นายเอก

บลู หรือนาย รพีพงศ์ ทองเรืองเนตร อายุ 19 ปี

บลู หรือนาย รพีพงศ์ ทองเรืองเนตร อายุ 19 ปี ส่วนสูง 178 เซนติเมตร น้ำหนัก60 กิโลกรัม ลูกชายที่พ่อแม่มีอาชีพเป็นเกษตรกร ที่ปลูกข้าวเป็นอาชีพหลัก ผสมผสานกับการทำเกษตรพอเพียงเลี้ยงครอบครัวอยู่ทางภาคอีสาน ในตัวอำเภอแห่งหนึ่งที่ผู้คนศรัทธาในหลวงปู่ศรีสุทโธ ของจังหวัดอุดรธานี

บลูนักศึกษาชั้นปีที่1 คณะบริหาร เอก การบัญชี (Accounting) มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง อันดับต้นๆของประเทศ

บลูเป็นนักเรียนที่ได้ทุนการศึกษาของมหาลัย ทำให้มาเจอกับผู้ชายคนหนึ่งชื่อทิวา คนหล่อหน้าตาดี ดีกรีอดีตเดือนมหาลัย ทำให้เด็กปีหนึ่งที่พึ่งเข้ามาตกหลุมรักชายรุ่นพี่ปี3คนนี้ เพราะทิวาเข้ามาในชีวิตของบลูพร้อมกับเติมเต็มทุกอย่างให้

และชวิตของบลูจากเด็กที่เป็นแค่นักเรียนทุนยากจนคนหนึ่ง เมื่อมีทิวาเข้าในชีวิต ชีวิตของบูลก็เปลี่ยนไปเมื่อบลูได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับคนหล่อที่ตนหลงรัก และคนหล่อคนนั้นก็รักบลูกเช่นกัน

แต่ชีวิตของเด็กบ้านนอกที่เข้ามาเมืองกรุงได้ไม่นาน ก็ต้องพังทลายลง เมื่อมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น จนความเข้าใจผิดนี้ที่ ทำให้ทิวานั้นเกลียดบลู จนทำให้ทั้งคู่ได้แยกกันไป โดยก่อนการแยกกัน ก็มีเหตุบางอย่างทำให้ทิวาเกลียดบลูอย่างลืมไม่ลง

พระเอก

ทิวา หรือนายทิวานนท์ อัครเทพไพศาล อายุ 21

ทิวา หรือนายทิวานนท์ อัครเทพไพศาล อายุ 21 ปี ส่วนสูง 189 เซนติเมตร น้ำหนัก 72 กิโลกรัมลูกชายเพียงคนเดียวของคุณหญิงรัศมี อัครเทพไพศาล และคุณชายพิภพ อัครเทพไพศาล ประธานบริษัทอัครเทพ บริษัทผลิตเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ และเป็นเจ้าโรงแรม5ดาวในประที่มี10กว่าแห่งตาหัวเมืองท่องเที่ยว ภายใต้ชื่อโรงแรมอัครเทพ

ทิวานักศึกษาชั้นปี่ที่3 คณะบริหาร เอกอุตสาหกรรมบริการ (Services Industries) หรือ การจัดการอุตสาหกรรม (Industrial Management) มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง อันดับต้นๆของประเทศ ดีกรีอดีตเดือนมหาลัย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0