หลงกลรัก
20
ตอน
2.89K
เข้าชม
3
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
15
เพิ่มลงคลัง

@.@ Intro @.@

 

 

“หมดปัญหาผมแตกปลายภายใน 1นาที”

หญิงสาวในชุดเดรสสีแดงเพลิงทำท่าสะบัดผมลอนเงาพร้อมกับเอียงคอเพื่อให้ผมลอนเงาสีดำขลับของเธอเคลียคลอบนไหล่ผิวสีนำ้ผึ้ง และไม่ลืมที่จะยกแชมพูยี่ห้อดังเป็นสูตรใหม่สีเดียวกับชุดขึ้นมาแล้วยิ้มโชว์ฟันสวยด้วยความมั่นใจ

“คัท!” เสียงดังมาจากหลังมอนิเตอร์ พร้อมยกนิ้วโป้งให้ ตามด้วยเสียงปรบมือพร้อมเสียงเฮดังกึกก้องจากทีมงานทั้งสตู ที่ลุยงานกันตั้งแต่6โมงเช้าจนถึงเวลานี้ก็ปาไป4ทุ่มแล้ว

เสียงสวรรค์ หญิงสาวนึกกู่ร้องในใจพร้อมกับยิ้มร่า

“เยส!” พร้อมทำท่ากำหมัดชูระหว่างกลางหน้าอก

“อิ้งค์ ว่าถ้าได้สบัดอีกรอบนึง รอบนี้น่าจะได้ไปหาหมอคอแน่นอน คอนเฟิร์ม 555” หญิงสาวหัวเราะจนตาหยี จนลืมความเหนื่อยล้าที่ลุยงานถ่ายโฆษณาผ่านมาทั้งวัน

“ขอบคุณทีมงานทุกๆคน ที่ลุยงานเหนื่อยมาด้วยกันทั้งวันนะคะ” หญิงสาวพูดพร้อมกับก้มหัวและพนมมือไหว้ขอบคุณทีมงานในสตูดิโอ พร้อมรอยยิ้มพิมพ์ใจ

“โอ้ย เจอยิ้มละลายแบบนี้พวกเราก็หายเหนื่อยไปเลยครับคุณอิ้งค์”

เสียงเฮดังลั่น เมื่อหนุ่มช่างไฟผมยาวพูดแซวหญิงสาว แล้วเอามือกุมหน้าอกตัวเอง แล้วทำท่าเซเล็กน้อยทำให้สตูคึกครึ้นขึ้นมาหลังจากลุ้นฉากสุดท้ายที่เธอนั้นขอทำใหม่อีกหลายรอบเพื่อให้ได้งานออกมาดีที่สุด

“วันนี้เป็นวันทำงานที่สนุกมากค่ะ หวังว่าจะได้ร่วมงานกันอีกครั้งนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ”เธอพูดกึ่งขำ พร้อมกับก้มหัวให้ทุกคนอีกครั้ง

 

ปึก! เสียงปิดประตูรถดังขึ้นจากนนั้นก็มีเสียงนั่งดังตามมาจากฝั่งผู้โดยสารและเสียงคาดเข็มขัดดังตามลำดับ

“เฮ้อ!เหนื่อยจังแก พรุ่งนี้ได้พักซักที เดือนนี้ชั้นยังไม่ได้หยุดเลย หวังว่าแกคงไม่มีคิวงานด่วนให้ชั้นใช่มั้ยฮึยัยเข็ม”หญิงสาวบ่นพร้อมกับทิ้งตัวลงกับเบาะรถ พร้อมกับหันไปถามเขมนิตย์สาวอวบอั๋น ที่นั่งอยู่ตำแหน่งประจำคนขับ ที่เป็นทั้งญาติ ทั้งเพื่อนสนิท แถมพ่วงตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวของอัจจิมา

 

“ก็ไหนแกบอกว่าเดือนนี้ร้อนเงินรับมันทุกงาน พร้อมชนไม่ใช่หรือไง พรุ่งนี้เชิญพักผ่อนตามอัธยาศัยค่ะคุณนาย ดิฉันก็จะได้พักผ่อนด้วย พรุ่งนี้จะขอนอนแช่อยู่บนที่นอนทั้งวัน จะไม่ทำอะไรเลย จะดูซีรีส์ให้ตาแฉะไปเลย แกก็ห้ามลากชั้นไปไหนด้วยนะ ไม่งั้นมีงอน”เขมนิตย์พูดพลางกอดอกไปด้วยแถมทำท่าทางสบัดหน้าออกไปทางกระจกรถทำท่างอนเหมือนเด็กๆ

 

“แหมน่ารักตายหละ ถ้าชั้นจะพาแกไปจริงๆ แกเคยปฏิเสชั้นได้มั้ยยะ 555 ” อัจจิมาหัวเราะให้กับท่าทางแสนงอนของเพื่อนสาว แล้วพูดต่อว่า

“แกก็รู้นี่ว่าชั้นอุตส่าห์เคลียร์คิวงานตรงกับวันเกิดพี่อิททั้งที ดูซิไม่ได้เจอหน้ากันตั้ง3 อาทิตย์แล้ว ไม่รู้ว่ายังจำหน้าชั้นได้รึเปล่า ยิ่งช่วงนี้เค้าต้องเร่งถ่ายปฏิทิน แล้วดูซิมีแต่พริตตี้สาวๆ ไม่รู้ว่าไปหลงเสน่ห์ใครบ้างรึเปล่า มีแต่ตัวท้อปๆทั้งนั้นเลย” หญิงสาวรู้สึกนอนด์ทุกครั้งที่นึกถึงเรื่องนี้ ไม่ใช่ว่าเธอไม่ไว้ใจอิทธิ แต่สาวๆเหล่านั้นก็ไม่น่าไว้ใจเช่นกัน แฟนหนุ่มเธอก็ดันตรงสเปคสาวๆหลายคน สุดท้ายเธอก็ทำได้แค่บ่นกับเขมนิตย์ ถ้าพูดหับชายหนุ่มตรงๆมีหวังเค้าคงคิดว่าเธอหาเรื่องเค้าแน่ๆ นานๆได้เจอกันทีก็ไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจ

“ที่ชั้นต้องปั่นงานยิกๆเนี่ยะ เพราะพรุ่งนี้เป็นวันเกิดพี่อิท ชั้นก็อยากจากหาของขวัญดีๆให้เค้าหน่อย เลยรับมันทุกงานเลย งานวันนี้ชั้นก็ได้เป็นพรีเซ็นตอร์ตัวแรกด้วย ก็เลยอยากทำให้มันดี สมกับค่าตัวหน่อย”พูดพลางทำท่ายักไหล่พร้อมกับเอียงศรีษะไปด้วย

“ชั้นก็เห็นแกบ่นว่าเหนื่อยอย่างนี้ทุกทีแหละ พอเห็นตัวเลขเด้งหน้าจอทีไร แกก็เอาอีก เอาอีกตลอด” สาวอวบได้ทีก็จิกกัดเพื่อนสาวทันที ที่จริงไม่ใช่แค่อัจจิมาเท่านั้นที่ดีใจที่เห็นยอดเงินที่เด้งโชว์หราบนหน้าจอ เธอก็ด้วยแหละเขมนิตย์ นึกแล้วถึงกับหัวเราะขึ้นมาเอง ทำให้อัจจิมาหันมามองหน้าทั้งคู่สบตากันและหัวเราะไปด้วยกันทั้งคู่

ถึงจะเหนื่อยแค่ไหนแต่เมื่อนึกถึงเม็ดเงินที่ได้รับ ก็ทำให้เธอหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ยิ่งเห็นตัวเลขในบัญชี กลับทำให้เธอมีแรงยิ่งกว่าดีกว่ายาชูกำลังยี่ห้อไหนๆ อิ้งค์หรืออัจจิมา สนธิสาส์น ไอดอลสาววัย24 ที่โด่งดังในโลกออนไลน์ แฟนคลับที่ติดตามเธอส่วนใหญ่จะชอบไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ถ่ายทอดในแบบของเธอ อินเนอร์การโพสต์ท่าไม่ว่าจะเป็นมุมไหน ก็แลดูสบายๆ เป็นธรรมชาติ ยิ่งทำให้เธอยิ่งดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ใบหน้าสวยละมุนผิวสองสีเนียนสุขภาพดีและหุ่นเพรียวสมส่วน ส่วนฝีมือถ่ายภาพรวมทั้งคลิปวีดีโอต่างๆล้วนมาจากอิทธิ แฟนหนุ่มของเธอที่คบกันมาเข้าสู่ปีที่7ช่างภาพหนุ่มหล่อมาดเซอร์ ฝีมือดี ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้อัจจิมา ทำให้เธออดกังวลกับอาถรรพ์เลข7ไม่ได้เลย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว