อาถรรพ์สมุดวาดเขียนสั่งตาย(รีไรท์)

สยองขวัญ

อาถรรพ์สมุดวาดเขียนสั่งตาย(รีไรท์)

อาถรรพ์สมุดวาดเขียนสั่งตาย(รีไรท์)

จินตนากร

สยองขวัญ

28
ตอน
3.19K
เข้าชม
7
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

  ที่หมู่บ้านทับรุ้ง เกิดคดีแปลกประหลาดที่เกี่ยวกับการเสียชีวิตอย่างพิศดารของเด็กนักเรียนชั้นประถมจำนวนสามคนที่เป็นไปตามภาพวาดคำทำนายในสมุดวาดเขียนของเด็กนักเรียนคนหนึ่งซึ่งได้เสียชีวิตมาก่อนหน้านี้เพียงไม่กี่เดือน 

  เมฆา ผู้เป็นนักสืบ นักปราบ หรือนักล่าในแนวไสยเวทได้รับการติดต่อให้มาสืบคดีอาถรรพ์ที่น่าพรั่นพรึงซึ่งเกี่ยวข้องกับสมุดวาดเขียนเล่มนี้จากตัวแทนของชาวบ้านที่เป็นครูใหญ่ของโรงเรียนในหมู่บ้านทับรุ้ง 

  แต่เมื่อเขายิ่งสืบไปเรื่อยๆเขาก็พบว่านักเรียนและผู้ที่อยู่ในโรงเรียนนี้มากกว่าหนึ่งคนได้มีส่วนรู้เห็นในเรื่องราวอันพิศดารและลึกลับของสมุดวาดเขียนเล่มนี้ด้วย ! 

  ที่สำคัญ สมุดวาดเขียนเล่มนี้ยังได้เคยเกี่ยวข้องกับโศกนาฏกรรมในอดีตกาลอันไกลโพ้นที่เป็นที่มาของฤทธิ์คำสาปที่ได้กำลังเริ่มต้นการสร้างโศกนาฏกรรมครั้งใหม่ให้กับผู้ที่เคยเกี่ยวข้องแต่ได้กลับชาติมาเกิดใหม่ในยุคปัจจุบัน ! 

  และเมื่อถึงจุดหนึ่ง เมฆาก็รู้ตัวดีว่า เขาไม่อาจจะคลี่คลายและรับมือกับเรื่องราวอันหนักหนาเหล่านี้ได้โดยลำพัง และนั่นก็ทำให้เขาต้องตัดสินใจตามตัวเพื่อนเก่าเพื่อนแก่ผู้กล้าแกร่งคนหนึ่งของเขาให้มาช่วยกันสะสางคดีและต่อสู้กับพลังแห่งด้านมืดอันรุนแรงนี้ให้จงได้ ! 

  ซึ่งเพื่อนเก่าเพื่อนแก่ของเขาที่ว่านี้ก็มีรูปโฉมเป็นพียงแค่ 

  ผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งเท่านั้นเอง ! 

 

  *สวัสดีครับ นิยายเรื่องนี้ ไม่ใช่นิยายเรื่องใหม่ของผมแต่อย่างใด แต่นี่ก็คือ 'เมฆาสืบล่าผี' ในตอน 'สมุดวาดขียนสั่งตาย' ที่ผมเขียนยังไม่จบสักที ! 

  นิยายก็ยังเขียนไม่จบตอน และก็ไม่รู้จะจบตอนไหน เพราะไอเดียของเนื้อหาในตอนนี้ของผมมันก็เกิดแตกแขนงแยกย่อยไปอีก (เอาอีกแล้ว !) 

  ดังนั้น ผมจึงได้ตัดสินใจ แยกตอนนี้ออกไปให้เป็น'หนึ่งภาค'ไปเลย  

  และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ ผมได้จัดการปรับปรุงและรีไรท์เนื้อหาใหม่อยู่อีกหลายส่วน ดังที่ผมได้เอามาอัพใหม่ในครั้งนี้ 

  ก็หวังไว้เล็กๆว่า อยากให้แฟนคลับที่เคยอ่านมาแล้วมาลองอ่านกันอีกครั้ง 

  ส่วนนักอ่านหน้าใหม่ที่กำลังจะเข้ามาอ่านเรื่องนี้ ก็ขอบอกนิดหนึ่งว่า นิยายเรื่องนี้แม้จะเกี่ยวข้องกับเรื่องของภูติผีวิญญาณ แต่ก็มีความเป็นแฟนตาซีอยู่ค่อนข้างมาก อาจจะไม่ได้เขย่าขวัญอะไรนัก แต่ออกจะเป็นสไตล์ลึกลับปริศนาผสมกับแอคชั่นแฟนตาซีอีกส่วนหนึ่งครับ 

  ขอขอบคุณล่วงหน้านะครับ * 

   

    

   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว