จบ CLOSE FRIEND เพื่อนรัก รักเพื่อน
42
ตอน
10.2K
เข้าชม
156
ถูกใจ
23
ความคิดเห็น
61
เพิ่มลงคลัง

 

 

เขา ' ราฟาเอล ' หรือที่เพื่อนๆชอบเรียกว่าราฟ อายุ 24 ปี เป็นคนฝรั่งเศสแท้ๆแต่ครอบครัวมาลงหลักปักฐานกันที่ประเทศไทย ปัจจุบันเป็นประธานบริษัทโฆษณารายใหญ่ของประเทศ และยังมีฝีมือการถ่ายภาพเป็นเลิศ บางครั้งก็ไปเป็นช่างภาพซะเอง ใครๆก็รู้ว่าเขาเจ้าชู้ เปลี่ยนผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า กฎเหล็กคือ ถ้าไม่เต็มใจให้เอา ก็เชิญไสหัวไปซะ บ้างานเป็นที่หนึ่งแต่ก็มีเวลาไปเล่นจ้ำจี้กับสาวๆได้ทุกเมื่อ ไม่เคยขาดแคลนผู้หญิงสักครั้ง มีเพื่อนสนิทอยู่ไม่กี่คน ที่สนิทที่สุดคือยัย โสนจอมยั่ว

 

" ยัยผู้หญิงหน้าไม่อาย แก้ผ้าเดินโท่งๆต่อฉันได้ไงวะ "

 

 

เธอ ' โสน ' สาวเอวบางร่างเล็กเพื่อนสนิทของไอ้ผู้ชายเจ้าชู้ไก่แจ้อย่างราฟาเอล หลังจากเรียนจบก็เดินทางสายนางแบบ งานโฆษณา และละครเพื่อหาเลี้ยงตัวเอง ครอบครัวก็ไม่มีเป็นแค่เด็กกำพร้าตัวคนเดียว ชอบยั่วโมโหเขาให้โกรธอยู่ทุกครั้ง แต่ใครจะรู้ว่าผู้หญิงตัวเล็กๆหน้าไม่อายคนนี้จะหลงรักเพื่อนสนิทของตัวเองซะได้ เจ็บปวดทุกครั้งที่เขาไปไหนมาไหนกับผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่เธอ เขาชอบว่าเธอน่าเกลียดตลอดทั้งๆที่คนอื่นบอกว่าเธอดูดีจะตาย อีกอย่างเธอเป็นคนขี้ร้อนมากๆด้วยนะ

" ใครบอกแก้ผ้า ฉันยังใส่บรากับแพนตี้อยู่เลย "

 

 

 

เขา ' โจชัว ' หนุ่มนายแบบ-นักแสดง ดาวรุ่ง รู้สึกถูกใจและสนใจในตัวโสนตั้งแต่ครั้งแรกเธอเจอ จึงพยายามพาตัวเองเข้าไปหาเธอตลอดเวลา แต่ดันมาเจอก้างชิ้นใหญ่อย่าง 'ราฟาเอล ' ที่คอยขัดขวางแถมยังเป็นเพื่อนรักเพื่อนแค้นกันมาก่อนซะด้วย

 

 

 

เธอ ' พริ้งพลอย ' นางแบบ-นักแสดงหน้าใหม่ คอยแต่จะจิกกัดโสนตลอด เพราะอิจฉาที่โสนได้รับความสนใจมากกว่า เธอเป็นที่ 1 มาตลอด จะมาแพ้ไม่ได้

 

 

 

หล่อน ' โรสริน ' ผู้หญิงที่แม่ของ ' ราฟาเอล ' ถูกใจ แถมยังเป็นลูกสาวของเพื่อนรัก และพยายามยัดเยียดหล่อนให้ลูกชายสุดฤทธิ์ หล่อนก็มีความพึงพอใจในตัวเขาอยู่มาก แต่ดันมี ' โสน ' เป็นเสี้ยนหนามตำใจ งานนี้หล่อนจะต้องแย่งเขามาเป็นของตัวเองให้ได้

 

 

 

 

 

เปิดเรื่องใหม่แล้วนะคะ ยังไงก็ช่วยกันมาอุดหนุน มาให้กำลังใจไรท์ด้วยน้าาา

 

มีของแถมด้วย ไรท์มาแจกวาร์ปพระเอกกับนางเอกของเราด้วย เข้าไปฟอลไอจีของทั้งสองคนได้นะคะ

ปล.พระเอกของเราตัวจริงเขาแซ่บมากกกกก แถมยังเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-บราซิล ด้วยนะแกกกก😍

 

 

 

 

 

 

 

ไอจีนางเอกของเราค่ะ แซ่บไม่แพ้กันเลย👇👇

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่เข้ามาให้กำลังใจกันน้าาา 🤗

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว