จบ ลวงรักสาวน้อย
76
ตอน
240K
เข้าชม
2.05K
ถูกใจ
508
ความคิดเห็น
458
เพิ่มลงคลัง

ลวงรักสาวน้อย 

โดย :: รินธารา 

🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞🔞 

วรรณกรรมสำหรับผู้ใหญ่20+ 

เด็กอายุต่ำกว่า18ปี ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

❤️❤️🙏🙏🔞🔞 

คำชี้แจงของไรท์ค่าาา 

เรื่องนี้เป็นลิขสิทธิ์ตามมาตรา พ.ศ. 2537 

—— ห้ามนำไปเผยแพร่หรือดัดแปลงเนื้อหา —— 

นิยายเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นโดยจินตนาการของไรท์ 

ไม่ได้มีการพาทพิงถึงผู้ใดทั้งสิ้น 

#ปล.บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อหาทั้งสิ้น ใช้เป็นเพียงภาพประกอบนิยายเท่านั้น 

 

 

ภาม ภารัณ ธรรมรงสกุล อายุ 34 ปี 

 หนุ่มหล่อนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แนวหน้าของเมืองไทย ผู้ได้ฉายาว่า ”เสือยิ้มยาก” เพราะว่าเขานั้นไม่ได้สนใจอะไรเลยนอกจากธุรกิจของเขา จนทำให้แฟนสาวที่คบกันมาเกือบ10ปีบอกเลิก ทำให้เขายิ่งเย็นชาและไร้ความรู้สึกมากขึ้นไปอีก แต่ใครจะไปคิดว่าฟ้าจะเล่นตลกกับเขาให้เจอกับยัยเด็กจอมแสบอย่าง “ปาราริน” ที่ทำให้อดีตแฟนของเขาเข้าใจผิดและหึงหวงเขาได้ เขาจึงจ้างเธอมาเป็นแฟนปลอมๆของเขา เพื่อที่จะดึงอดีตคนรักของเขากลับมาคบกับเขา แต่ยิ่งนานวันความสัมพันธ์ของเขาและปารารินก็ยิ่งลึกซึ้งจนเขาอยากจะถอนตัว ทำให้เขาต้องเลือกระหว่างคนรักเก่าหรือแฟนปลอมๆอย่างเธอ 

 

 

ปราง ปาราริน คงสินทรัพย์ อายุ 24 ปี 

สาวสถาปนิกหน้าหวาน ผู้คลั่งไล้หลงใหล ”ภารัณ” หนุ่มนักธุรกิจที่มอบทุนให้เธอเรียนจนจบ แต่แล้วผู้ชายที่เธอปลามปลื้มก็กลายเป็นผู้ชายมักมากในพริบตา เมื่อเขาได้มอบทุนไปเรียนต่อของเธอให้กับผู้หญิงที่ยอมนอนกับเขา มันจึงทำให้เธอพยายามหาวิธีจะเอาคืนเขา แต่แล้วสถานการณ์มันก็บีบบังคับให้เธอต้องกลายเป็นแฟนปลอมๆของเขา เพื่อยั่วให้แฟนเก่าของเขาหึงและกลับมาคบกับเขาเหมือนเดิม แต่แล้วเธอกับเขาก็ดันมีความสัมพันธ์เกินเลยด้วยกันจนนับครั้งไม่ถ้วน ทำให้มีเบบี๋ตัวน้อยออกมายืนยันว่าเธอไม่ใช่แฟนปลอมๆของเขาอีกต่อไป และเธอจะทำอย่างไรเมื่อคนรักเก่าของเขากำลังจะมาทวงเขาคืนกลับไป 

 

เรื่องย่อ 

“คุณ ต่ออีกรอบได้ไหม ฉันอยากจะเสียวแบบเมื่อกี้อีกอ่ะ” ปารารินพูดออกไปด้วยเสียงอ่อน พร้อมกับใช้มือไต่ที่แขนของภารัณอย่างหลงใหล เพราะเธอไม่คิดว่าการะมีอะไรกับเขามันจะสนุกและฟินขนาดนี้ ถ้าไม่ขอเบิ้ลก็โง่เต็มทีแล้วล่ะ คนอะไรเอามันส์เป็นบ้าเลย 

“หื่นมาจากไหนเนี่ยคุณ คืนนี้สองรอบแล้วนะ พอได้แล้วมั้ง พรุ่งนี้คุณต้องตื่นไปทำงานแต่เช้าไม่ใช่หรือไง” ภารัณพูดบอกไปแบบเหนื่อยๆ หลังจากที่พึ่งเสร็จสมจากเธอไปมาดๆ แต่เธอก็ดันมาร้องขอเขาให้เอากับเธออีกรอบ มันจึงทำให้เขาหันไปมองเธอที่กำลังใช้สายตาและมือยั่วยวนเขาอย่างหื่นๆ 

“ก็ใช่ แต่ฉันยังอยากจะเอากับคุณอีกอ่ะ มันเสียวดี ใครบอกให้คุณมาทำให้ฉันติดใจเองล่ะ คุณก็ต้องรับผิดชอบสิ หรือจะให้ฉันไปเอากับคนอื่น” ปารารินพูดออกไปแล้วก็มองหน้าเขาแล้วยิ้มอย่างน่ารักออกไป เพราะเขานั่นแหละมาทำให้เธอติดใจทำไมกัน เขาก็ต้องยอมรับความหื่นของเธอไป 

“ไม่ คุณเป็นผู้หญิงของผม อย่าได้แม้แต่คิดจะให้คนอื่นมาซั่มคุณเชียวนะ ไม่งั้นผมเอาคุณจนบานแน่” ภารัณพูดออกไปเสียงเข้มอย่างไม่ยอม ที่เธอพูดท้าทายเขามาแบบนั้น 

“งั้นก็มาสิคะ ทำให้ฉันจุกจนไม่ต้องไปหาเอาที่อื่น หึๆ” ปารารินพูดบอกไปก็ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนจะขึ้นไปนั่งควบที่หน้าขาของเขาแล้วยิ้มใส่เขาอย่างยั่วยวน  

 

โปรดติดตามอ่านต่อใน ลวงรักสาวน้อย 

ลงนิยายตอนแรกวันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ 2563 

ฝากกดไลค์ 👍🏻  

และติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ  

🙏🏻🙏🏻 ขอบคุณค่ะ 🙏🏻🙏🏻 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว