พีช ศิริวัฒนาอนันต์ อายุ 24 ปี เป็นลูกชายคนรองของนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ผลาญเงินพ่อแม่เล่นไปเรื่อยเปื่อยไม่จริงจัง เป็นคนอารมณ์ร้อน วู่วามในทุกๆเรื่อง เสือผู้หญิง เพราะเขาคิดว่ารักแท้ไม่มีอยู่จริง 

 

 

 

อุษา แสงอรุณ อายุ 28 ปี หญิงสาวที่ต้องทำงานหนักเพื่อส่งตัวเองและน้องเรียนเนื่องจากพ่อแม่ติดการพนันขายทุกสิ่งทุกอย่างจนทำให้เธอต้องเข้ามาเป็นสาวรับใช้ในบ้านศิริวัฒนาอนันต์ เพื่อให้มีที่อยู่ที่กิน  

 

 

 

พีระ วัฒนาอนันต์ อายุ 31 ปี พี่ชายคนละแม่ของพีช สุขุม อบอุ่น ทำงานเก่งแต่ไม่ถูกกับพีชเลยแม้แต่น้อย เพราะพีชคือลูกเมียน้อย เมียที่เอาความรักของพ่อไปจากแม่ของเขา  

 

 

ไอลดา โชคชัยตระกูล อายุ 24 ปี พยาบาลคู่ขาของพีชที่อยู่กับพีชได้นานกว่าผู้หญิงคนอื่นๆ เพราะเธอวางตัวเป็นและไม่เคยยุ่งวุ่นวายกับพีชเลย แต่ในใจเธอไม่เคยสงบสุุข เธออยากระเบิดทุกครั้งที่รู้ว่าพีชมีผู้หญิงคนอื่นเรื่อยๆนอกจากเธอ 

 

ฉันยอมรับกับความไม่สวยงามและบิดเบี้ยวของโลกใบนี้ ยอมเสียศักดิ์ศรีบ้างเพื่อเอาตัวรอดและได้ก้าวหน้า ในด้านความรักฉันเองก็รู้ดีว่าความรักมันบังคับไม่ได้และฉันยอมเสียสละให้คนที่ตัวเองรักมีความสุข แต่ถ้ามันมากไป ก็รู้จักพอ ถอยกลับออกมาเพื่อรักตัวเอง ยืนได้ด้วยขาตัวเอง ไม่ฟูมฟายใดๆ และนี่คือหลักการใช้ชีวิตของฉัน  

อุษา แสงอรุณ 

 

 

 

ฝากติดตามผลงานของ กชมน และเป็นกำลังใจให้นักหัดเขียนคนนี้ด้วยนะคะ ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว