หน้าที่ของเมียหลวง
1
ตอน
1.06K
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง

เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป (นั้นเป็นเสียงของเธอ หญิงสาวและเพื่อนๆของเธอในวันรับปริญญาจบการศึกษา)

ขอแนะนำตัวละครกันก่อนเลยนะคะ 

ลลิษ นางเอกของเรื่องเรา เป็นหญิงสาวหัวลั้นหัวดื้อแถมยังแสบสุดๆ เพราะเธอเสียบุคคลอันเป็นที่รักที่สุดของเธอไปเมื่อครั้งเธอยังเด็กด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ในวันเกิดปีที่10ของเธอ เธอจึงโทษตัวเองเสมอมาว่าต้นเหตุเป็นเพราะเธอ เธอมันตัวซวยหากวันนั้นเธอไม่งอแงอยากได้ของเล่นพ่อกับแม่คงต้องไม่รีบร้อนขับรถออกไปจนต้องเสียชีวิต....

แทนคุณ หนุ่มหล่อ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่สุดแห่งยุคและอดีตพี่ชายข้างบ้านของลลิษ เมื่อครั้งยังเด็กเขาคือคนที่สนิทกับลลิษที่สุด ก่อนที่เธอจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคนหลังจากที่พ่อกับแม่เธอเสีย

มิตา  ดาราสาวผู้อ่อนหวาน เป็นเเฟนและรักแรกของแทนคุณและยังเป็นเพื่อนที่สนิทในกลุ่มของลลิษ แต่ทุกๆอย่างกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อเธอพบว่าผู้ชายอันเป็นทีรักของเธอนั้นกำลังจะแต่งงานกับเพื่อนสนิทของเธอ

คุณปู่ภาคย์ เป็นคุณปู่ของลลิษเป็นผู้ที่คอยเลี้ยงดูและเป็นผู้ปกครองโดยตรงของลลิษนับตั้งแต่พ่อกับแม่เธอเสีย คุณปู่เจ้าแผนการและจอมเผด็จการสุดๆ เขามีอำนาจจะสั่งให้ใครทำอะไรก็ได้ แต่กับลลิษและเขาไม่เคยใช้อำนาจที่มีในมือสั่งเธอได้เลยสักครั้ง  

 

นั้นมันจึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราววุ่นๆทั้งหมดที่กำลังจะเกิดขึ้น

 

แนะนำตัวละครหลักๆแค่นี้ก่อนนะคะถ้ามีตัวละครมาเพิ่ม จะค่อยๆแนะนำระหว่างเนื้อเรื่องค้า

สวัสดีค่ะเพื่อนๆนักอ่านทุกๆคน นี่เป็นนิยายเรื่องแรกของเรายังไงก้ฝากติดตามกดหัวใจเป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะคอมเมนต์พูดคุยกันได้ด่าได้แต่อย่าแรง อิอิ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว