เส้นทางมาดาม Volume 1
16
ตอน
3.75K
เข้าชม
6
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง

พิมพ์พลอย หญิงสาวหน้าตาสวยคม ผิวสีแทนที่ไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งเธอจะได้เป็นมาดาม หลังจบการศึกษาเธอได้เข้าทำงานในบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งในกรุงเทพและทำให้เธอพบกับ เจสัน หนุ่มหล่อวัยสามสิบ ผู้จัดการฝ่ายที่เพิ่งย้ายมารับตำแหน่งใหม่ เจสันเพียบพร้อมไปด้วยทุกอย่าง ทั้งหน้าตา รูปร่าง ฐานะ เส้นทางของการเป็นมาดามจึงเริ่มต้นขึ้น พิมพ์พลอยวาดฝันไว้ว่าชีวิตของเธอจะสุขสบายและมีความสุขขึ้นเมื่อได้เป็นมาดาม แต่มีสิ่งหนึ่งที่พิมพ์พลอยไม่อาจล่วงรู้ได้นั่นคือความลับบางอย่างของเจสันที่ปกปิดไว้ กว่าเธอจะรู้ก็สายไปเสียแล้ว   

ใครจะรู้ว่าเส้นทางชีวิตมาดามของเธอต้องแลกมาด้วยราคาแพงที่ทำให้เธอต้องเจ็บปวดใจไปตลอดชีวิต.. 

มาติดตามเรื่องราวที่อิงจากชีวิตจริง โลกนี้มีอะไรคาดไม่ถึงอยู่เสมอ และหลายครั้งที่ชีวิตสวยหรูของคนที่เราเห็นกลับไม่ได้สวยหรูอย่างที่คิด  

*จะขออนุญาติติดเหรียญเป็นบางตอนนะคะ แต่ไม่เยอะค่ะ อยากให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ :)  

**ขออภัยด้วยนะคะที่อัพช้าไปบ้างช่วงนี้ ผู้เขียนลงเรียนค่ะ มีเวลาจะรีบมาอัพทันทีค่ะ ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ  

***ผู้เขียน(Author) ใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ พบเจอเรื่องจริงยิ่งกว่านิยายของผู้คนที่นี่มากมายค่ะ โดยเฉพาะสาวไทยหลายคนที่มาตกระกำลำบากที่นี่ เรื่องของผู้เขียนอาจจะดาร์ค เรียลไปบ้างแต่รับรองว่าชีวิตของแต่ละคนมันยิ่งกว่านิยายจริง ๆ ค่ะ ทำให้ผู้เขียนเกิดแรงบันดาลใจที่จะเขียนเรื่องราวเล่านี้ขึ้นมาผ่านนิยาย หากเรื่องราวไปตรงกับท่านไหนต้องขออภัยด้วยนะคะ ผู้เขียนได้ดัดแปลงทั้งชื่อและสถานที่เพื่อไม่ให้เป็นการพาดพิงผู้ใดค่ะ  

 

(รูปภาพไม่เกี่ยวกับบุคคลในเรื่องค่ะ)  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว