ยอดดวงใจมหาโจร
30
ตอน
6.1K
เข้าชม
7
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

พิษรักที่ไม่สมหวัง พลักดันให้เธอต้องดิ้นรนเพื่อหนีจากกรงขังที่ทรมาน แม้เจ็บปวดแต่คงดีกว่าทนเห็นเขาย่ำยีหัวใจเธอเล่นเช่นนี้ 

 

เลอันโดรกอดอกนั่งไขว้ขาอย่างสบายอารมณ์เมื่อในที่สุด ผู้หญิงไร้หัวนอนปลายเท้าก็ซมซานกลับมาหาเขาจนได้ 

“ทำไม จะรับข้อเสนอแล้วงั้นหรอ”พูดอย่างดูถูกดูแคลน แบลร์หลุบตาลงต่ำ ยอมทิ้งทุกอย่างเพื่อลูกชาย 

 

“ฉันจะยกอาโนให้คุณกับฟาร์ร่าตามคำขอ” 

 

“ไม่ได้ขอ แต่กำลังสั่งต่างหาก อีกอย่าง ลูกของผู้หญิงเห็นแก่ตัวอย่างเธอไม่อยากได้มาอยู่ด้วยหรอก ถ้าร่าไม่ขอร้อง รับรองว่าไม่เอาแน่”แบลร์เงยหน้ามาสบตาทั้งน้ำตากับความใจร้ายที่ไม่เคยลดลงเลย 

 

“คุณบอกว่าจะดูแลอาโนให้ดี” 

 

“ก็ไม่ได้บอกว่าจะดูแลไม่ดี”เลอันโดรพูดเสียงเย็น เหยียดยิ้มมองผู้หญิงตรงหน้าหัวจรดเท้าด้วยสายตาดูแคลน 

 

“บอกแล้วว่าให้เอาทิ้งไปซะ ไม่มีปัญญาเลี้ยงจนตลอดรอดฝั่งก็ยังอวดเก่งเก็บเอาไว้”เลอันโดรเค้นเสียงต่ำอย่างไม่พอใจ ขณะที่แบลร์กลืนก้อนสะอื้นลงอย่างเจ็บช้ำ น้ำตาไหลอาบแก้มช้าๆทั้งที่พยายามห้ามสุดความสามารถ 

 

“ทำไมคุณถึงใจร้ายกับฉันนัก ฉันไปทำอะไรให้คุณ”แบลร์ร้ำไห้ออกมาอย่างสุดทนกับความร้ายกาจ เลอันโดรเหยียดยิ้ม ยืนเต็มความสูงแล้วเดินเข้ามาหยุดอยู่ตรงหน้า คว้าเรียวคางได้รูปมาบีบแน่น 

 

“ทำอะไร ผู้หญิงเห็นแก่ได้อย่างเธอนี่เนียนจริงๆเลยนะ อยากได้ฉันจนสมใจ แล้วก็ปล่อยให้ตัวเองท้องเพื่อจะจับฉัน แต่เสียใจที่ฉันรู้ทันแผนการสกปรกของเธอ ไม่หลงกลเล่ห์เหลี่ยมร้ายกาจนั่น!”สะบัดคางมนออกจากแขนราวกับรังเกียจ ถ้อยคำดูถูกยังสาดใส่หน้าไม่ว่าเวลาจะผ่านมานานเท่าไหร่ และก็ไม่รู้ว่าเธอจะทนอยู่เพื่ออะไร ในเมื่อมันไม่มีค่าอะไรเลย ในทางกลับกัน ของไร้ค่าก็ยังไร้ค่าอยู่วันยังค่ำ แบลร์สะอื้นออกมา ร้องไห้อย่างไม่คิดห้าม เงยหน้ามองบุคคลที่เธอรักจนยอมทนมานานหลายปี ทนเจ็บทนดูถูกเหยียดหยาม ทนทุกอย่างก็เพื่อเขา หวังว่าสักวันเขาจะยอมเปิดใจรับและมองเธอ แต่นี่ก็นานมาหลายปี มีเลือดเนื้อของเขาข้างกายแต่ก็ไม่เคยแยแส แล้วแบบนี้เธอจะยังทนเจ็บทนทรมานอยู่แบบนี้ไปเพื่ออะไรอีก คนไม่รักทำให้ตายก็ไม่รัก 

 

ฝากเพจด้วยนะคะ 

 

 

ฝาก E-book ด้วยนะคะ 

 

Thumbnail Seller Link

ยอดดวงใจมหาโจร

วีวงรี

www.mebmarket.com

“หึ หายเมื่อไหร่งั้นเหรอ ใจจริงอยากจะแช่งให้ตายๆไปเลยใช่ไหมล่ะ ก็แน่สิ ถ้าฉันตายไป เธอก็จะหลุดพ้นสักที”ตวัดตาขุ่นมัวมองคนหาเรื่องที่วนกลับ...

Get it now

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว