จบ สัมพันธ์สวาท NC25+++
27
ตอน
48K
เข้าชม
144
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
289
เพิ่มลงคลัง

สัมพันธ์สวาท ที่เกิดขึ้นเพราะข้อแลกเปลี่ยน 

ทำให้ชีวิตของสองพี่น้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 

แรกรัก 

คุณหมอสาว บุตรบุญธรรมของเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง 

ต้องเสียตัวให้คาสโนว่าหนุ่มอย่าง  

คริสเตียน 

ซึ่งเขามีศักดิ์เป็นพี่ชายบุญธรรมของเธอ 

ที่พึ่งมีตัวตนหลังจากบิดาบุญธรรมของเธอเสียชีวิตลง... 

*********************************************** 

 

Intro 

 

 

 

แรกรัก คุณหมอสาวสวย เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ บุตรสาวบุญธรรมของเจ้าของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง แต่ดันมาตกหลุมสวาทของคริสเตียน พี่ชายนอกไส้ของตนเอง 

 

 

 

คริสเตียน ลูกครึ่งไทย – อังกฤษ หล่อ รวย เอาแต่ใจ ฉายาคาสโนว่าของอังกฤษใช้ชีวิตเสเพลไปวันๆ แต่ใครจะรู้ว่าที่เขาทำตัวแบบนั้นมันเป็นเพียงฉากบังหน้า เมื่อเบื้องหลังเขาคือนักธุรกิจฉายาเหยี่ยวมืดที่ใครๆต่างก็ต้องการตัวเมื่อเขาทำธุรกิจอะไรก็ประสบความสำเร็จไปหมด 

 

 

 

ทอมมี่ ชายหนุ่มสัญชาติอังกฤษ เพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของคริสเตียน ชายหนุ่มหน้าหวานตาสีฟ้าใสที่ใครเห็นเป็นต้องหลงรัก โดยไม่รู้เลยว่าหน้าหวานๆนั้นหล่อร้ายยิ่งกว่าพวกโจรโฉดหน้าโหดๆเสียอีก คนเดียวที่ทอมมี่ยอมอ่อนข้อให้เห็นจะมีเพียงแค่คริสเตียนเท่านั้น 

 

 

ซอลลา เพื่อนสาวคนสนิทของแรกรัก นิสัยร่าเริง ขี้เล่น จนใครๆก็คิดว่าเธอคงเป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลกเพราะใบหน้าหวานๆนั้นเต็มไปด้วยรอยยิ้มตลอดเวลาโดยไม่รู้เลยว่าภายใต้หน้ากากมีความสุขนั้นยังมีอีกความรู้สึกหนึ่งซ่อนอยู่ตลอดเวลา 

 

 

 

คิมหันต์ นายแพทย์หนุ่ม รูปหล่อ มีเสน่ห์ หลงรักแรกรักอย่างถอนตัวไม่ขึ้นทั้งๆที่มีผู้หญิงมาให้เลือกมากมายแต่ใจเดียวที่มีนั้นยกให้แรกรักไปหมดแล้ว 

 

 

ฝากนิยายเรื่องใหม่ของไรท์ด้วยนะค้าาาาาา ติ ชมได้เน้อออออ 

*********************************************** 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว