จบ ดวงใจมาเฟียNC20+(จบติดเหรียญ)
43
ตอน
147K
เข้าชม
295
ถูกใจ
76
ความคิดเห็น
694
เพิ่มลงคลัง

[บทย่อ]

เมื่อเขากับเธอเจอกันในคือ One Night Stand ทั้งคู่ต่างมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งภายในคืนเดียวจบก็ต่างคนต่างแยกย้าย หลังผ่านไป5ปีเขาก็ยังไม่ลืมผู้หญิงคนนั้น จนได้มารู้ว่าเธอกลับมาอีกครั้งในฐานะคู่หมั้นที่คุณแม่แพทมั่นหมายให้เขาเอาไว้แล้ว นิรชา เธอผู้กุมความลับเอาไว้แน่น ตั้งแต่ที่เจอหน้าลูกเพื่อนแม่เธอ ทำให้รู้ว่าเขาคือผู้ชายอันตรายที่ไม่อยากเจอหน้ามากที่สุด! แถมยังมีเด็กแฝดสองชายหญิงเข้ามาหาเธออีกด้วย เขาจะต้องรู้ให้ได้ว่าเด็กสองคนนี้เป็นใครและเกี่ยวข้องกับเธอยังไงและเขาจะพิชิตใจเธอได้หรือไม่! เมื่อมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซง

[แนะนำตัว]

เซบาสเตียน รัสเตเรีย อายุ28ปี

เป็นลูกชายคนสุดท้องของมาดามแพท เขาเป็นผู้ไม่สนใจคำว่ารักเลยแม้แต่น้อยเพราะยังไม่ลืมการแอบรักครั้งแรกและครั้งเดียวของเขาถึงแม้จะรู้ว่าผู้หญิงคนที่แอบชอบมีเจ้าของอยู่แล้วก็ตามที ตอนนั้นเขาเพิ่งฉลองเรียนจบแล้วไปเจอเธอคนนั้นที่ถูกวางยาจากเพื่อนชาย และคืนนั้นเขากับเธอก็ตกเป็นของกันและกัน เขาผู้ซึ่งไม่เคยลืมคนที่เขาพรากความบริสุทธิ์เธอไป ผ่านมา5ปีแล้วเธอก็กลับมาอีกครั้ง!

"นิรชา ทำไมฉันถึงคิดถึงเธอมากมายขนาดนี้"

หนูนิดหรือนิรชา สิริตานันท์ อายุ24ปี

เป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลเศรษฐี เธอไม่ได้เลี้ยงดูแบบตามใจเหมือนลูกคุณหนูทั่วไป เพราะแม่เธอเป็นคนดีแต่ไม่มีฐานะร่ำรวยจึงมาแต่งงานกับพ่อด้วยความรัก หนูนิดจึงเติบโตมาเป็นเด็กดี อกตัญญูต่อพ่อแม่ แต่ทว่าคืนนั้นกลับกลายเป็นตราบาปของเธอที่ต้องจดจำไปชั่วชีวิต!

"คุณนี่เอง ที่ทำลายชีวิตฉัน!"

นัยน์นภา สุริยกานต์ อายุ24ปี

ด้วยแรงอธิษฐานทำให้ดวงจิตของน้องนุชกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งในร่างเด็กหญิงวัย10ขวบที่กำลังจะตายเพราะอุบัติเหตุครั้งนั้น เธอกลับมาเกิดใหม่ครั้งนี้ไม่ใช่น้องนุช ผู้อ่อนแออีกต่อไป มีแต่หนูนัยน์ที่เข้มแข็งกับดำรงตำแหน่งว่าที่หัวหน้ามาเฟียหญิงต่อจากคุณพ่อบุญธรรม แถมยังเป็นเพื่อนสนิทของหนูนิดและสนใจเซบาสเตียนออกนอกหน้านอกตา จนลืมคำสัญญารักจากคนรักในอดีตชาติก่อน

"อะไรที่ฉันอยากได้ มันก็ต้องได้!"

บารอน รัสเตเรีย อายุ44ปี

ผ่านมา14ปีแล้วที่เขาต้องหลบซ่อนพักรักษาตัวเองแล้วฝึกร่างกายให้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม เหตุการณ์ไฟไหม้ในโกดังนั้นยังติดตรึงในใจเขาไม่เคยลืม ตอนนั้นไคน์ มือขวาของเขา ผู้พาเจ้านายรอดมาได้แต่เมียของเจ้านายกลับถูกกองเพลิงเผาร่างตายอย่างน่าอนาถ เขากลับมาครั้งนี้เพื่อมาจัดการศัตรู น้องชายของไทน์ที่ฆ่าน้องนุชของเขาตาย แต่พอได้เจอหนูนัยน์ก็รู้เลยว่าเธอกลับชาติมาเกิดใหม่ตามแรงอธิฐานของเราสองคน เขาจะต้องทำให้เธอจำเรื่องอดีตให้ได้เพื่อที่จะได้รักกับเขาอีกครั้ง!

"คุณเชื่อเรื่องการกลับชาติมาเกิดหรือเปล่า"

_______________

ไรท์หยก✏✏

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว