Disaster brother #2 You are my life ชีวิตนี้เพื่อเธอ

รักวัยรุ่น

จบ Disaster brother #2 You are my life ชีวิตนี้เพื่อเธอ

Disaster brother #2 You are my life ชีวิตนี้เพื่อเธอ

Zayote_wnt

รักวัยรุ่น

42
ตอน
17.3K
เข้าชม
99
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
94
เพิ่มลงคลัง

Disaster brother #2 You are my life ชีวิตนี้เพื่อเธอ  

  

พสุธา วิชิตนันทการ (ดินแดน) เป็นลูกชายคนที่สองของบ้านวิชิตนันทการ มีพี่น้องทั้งหมด 4 คน นิสัยรักสนุก เจ้าชู้ เรียนปี มหาวิทยาลัยแอสตันอาร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ดูแลกิจการคาซิโน Z ในตำแหน่งรองประธานบริษัท  

 

มีนา สกุลเกียรติ (มีน) เป็นเด็กกำพร้าที่เพราะพ่อแม่เสียตั้งแต่อายุ 15 ปีด้วยอุบัติเหตุ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนระดับกลาง คณะบริหารธุรกิจ สาขาการบัญชี  

 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชุด Disaster brother #2 You are my life ชีวิตนี้เพื่อเธอ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายชุด Disaster brother #2  You are my life ชีวิตนี้เพื่อเธอ  

เป็นเรื่องราวของลูกชายคนที่สองของบ้านเขามีหน้าที่ดูแลกิจการคาซิโนของครอบครัว และวันหนึ่งเขาถูกคนรักบอกเลิกเพียงเพราะสาเหตุเขาไม่มีเวลาให้กับเธอ ดินแดนพยายามลืมเธอจนกระทั่งเขาเจอมีน ผู้หญิงที่มีหลายๆ อย่างคล้ายกับคนรักเก่าของเขา เขาเลือกที่จะเอาเธอมาไว้ใกล้ ๆ เพื่อเป็นตัวแทนของคนรักเก่า แต่เมื่อวันเวลาผ่านไปดินแดนกลับรู้สึกว่ามีไม่มีอะไรที่คล้ายกับคนรักเก่าของเขาเลย มีนทำทุกอย่างเพื่อให้เขามีความสุขโดยไม่คิดถึงความรู้สึกของตัวเองด้วยซ้ำ ซึ่งมันต่างจากแฟนเก่าของเขาที่เขาต้องทำให้เธอตลอดแต่ก็ไม่เคยเต็ม ในวันที่เขารู้ตัวว่าเขาต้องการใครในชีิวิตมากที่สุดเขากลับเสียเธอไปโดยที่เธอทิ้งแค่ส่วนหนึ่งของร่างกายไว้ในตัวเขาเท่านั้น.... 

"ข้าพเจ้านางสาวมีนา สกุลเกียรติ ขอบริจาคไตให้กับ นายพสุธา วิชิตนันทการ" 

"มีนไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเฮียได้แต่มีนขอให้มีนได้เป็นส่วนหนึ่งของร่างกายเฮีย...เฮียรับมันไปนะ"  

 

  นิยายเรื่องนี้ไรท์มิได้นำ Image ของตัวละครมาลงไว้เหมือนอย่างที่เคย เนื่องจากติดเรื่องลิขสิทธิ์ของภาพ และหลาย ๆ อย่าง ต้องขออภัยกับรีดผู้อ่านทุกคนด้วยนะคะ  

 

เรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์ หากมีชื่อหรือเนื้อหาบางส่วนไปพ้องกับท่านใด ไรท์ต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ   

ไรท์ขอกราบขอบคุณทุกท่านที่ช่วยสนับสนุน ติดตาม และส่งกำลังใจมาให้ไรท์คนนี้อย่างดีเสมอมา และไรท์จะพยายามพัฒนาการเขียนให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไปเรื่อง ๆ เพื่อให้รีดทุกท่านได้อ่านและมีความสุขกับนิยายของไรท์จ้า 

 

รักจริงจากใจของไรท์คนนี้ 

By Wannipa    

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว