บ่วงรักนางแบบ
5
ตอน
1.22K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

เขา” และ “เธอ” แต่งงานกัน เพราะแม่ของพระเอก ซึ่ง “เขา” และ “เธอ”  ไม่ได้รักกันมาก่อน 

“เขา” ผู้ที่มีความเกลียดชัง กับอาชีพนางแบบ จึงทำให้เขาเกลียดเธอโดยที่เธอไม่ได้ทำอะไรให้เขา 

“เธอ” ผู้ที่มีความฝันอยากจะเป็นนางแบบ เมื่อมีโอกาสเดินแบบครั้งแรก เธอก็ต้องตกเป็นเจ้าสาวของเขา โดยไม่ทันได้ตั้งตัว 

การแต่งงานครั้งนี้เกิดขึ้นโดยคนสองคนไม่ได้รักกันแต่เขาทั้งสองคนมีโซ่คล้องใจถึงสามคนจะทำให้เขาและเธอหันมารักกันได้หรือไม่ 

แนะนำตัวละคร 

วัชรวีร์ (วี) 

              ชายหนุ่มผู้ที่เกิดมาเพียบพร้อมทุกอย่าง เป็นลูกเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ท รวมถึงไนต์คลับหลายแห่ง ทั้งหล่อ รวย เสน่ห์แรง ที่สาวๆคนไหนได้เห็นก็ต้องการอยากจะครอบครองชายหนุ่ม เมื่อเขาเคยถูกนอกใจจากคนรักที่เป็นนางแบบ ทำให้ชายหนุ่มเกลียดผู้หญิงทำอาชีพนางแบบเป็นที่สุด  จนเขาได้มาเจอกับกัญญาณัฐครั้งแรกทำให้เขาหลงรักเธอ แต่ด้วยอาชีพนางแบบของเธอ จึงทำให้เขามีอคติกับเธอตั้งแต่แรกพบ             

                                           

กัญญาณัฐ (น้ำตาล) 

            หญิงสาวเป็นเด็กบ้านนอกเธอมีความฝันอยากจะเป็นนางแบบ เธอหน้าตาดี ดวงตากลมโต หุ่นดี จึงทำให้เธอได้เป็นนางแบบหน้าใหม่ เธอได้งานเดินแบบครั้งแรกเธอก็เจอกับวัชรวีร์ครั้งแรกก็ทำให้เธอรู้สึกไม่ชอบเขาเอาซะเลย ผู้ชายอะไรหยิ่ง ดูหมิ่นหยามศักดิ์ศรีเธอ ทำไมเขาถึงต้องร้ายกับเธอแบบนี้              

 

ณัชชา (มิ้นท์) 

           เพื่อนสนิทของกัญญาณัฐ ซึ่งฐานะทางบ้านของณัชชาปานกลาง พอมีพอใช้ เป็นเด็กบ้านนอกบ้านอยู่ต่างจังหวัดได้เข้ามาศึกษาต่อที่มหาลัยย่านชานเมือง เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก หุ่นดี ตัวเล็ก และเมื่อเธอเรียนจบทางบ้านของเธอมีปัญหาที่ต้องการใช้เงิน จึงหาสมัครงานทุกอย่างที่เธอสามารถจะทำได้ ทั้งงานประจำ และ งานPart Time เธอได้เริ่มงานประจำกับบริษัทที่สมัครไว้ แต่เธอไม่รู้มาก่อนว่าบริษัทที่เธอมาทำงานนั้นเป็นบริษัทของคนที่เธอไม่ถูกชะตาตั้งแต่สมัยเรียน

รัชพล (เบียร์) 

            ชายหนุ่มผู้มีนิสัยเจ้าชู้ เปลี่ยนคู่ควงเป็นว่าเล่น รูปร่าง หน้าตาดี ฐานะทางบ้านทำธุรกิจนำเข้า-ส่งออก เมื่อได้เข้ามาเรียนมหาลัยก็ได้เจอกัญญาณัฐเพียงครั้งแรก ก็รู้สึกชอบจึงทำทุกวิธีทางเพื่อให้ได้ใกล้ชิด แต่เมื่อมีโอกาสที่จะเข้าใกล้กัญญาณัฐ จะต้องมีณัชชามาขวางตลอด และเมื่อเรียนจบต่างคนต่างแยกย้ายกันไป และเมื่อเขาได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งก็ทำให้ไปเจอกับคนที่เขาไม่ชอบหน้าทำงานอยู่ในสถานบันเทิงของเพื่อนเขา จึงทำให้เขารู้ว่าเธอร้อนเงิน เขาจึงคิดแผนการบางอย่างเพื่อเอาคืนคนที่เขาไม่ชอบหน้า  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว