ความฝันของนางเงือก
2
ตอน
861
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

บทนำของนางเงือก 

สวัสดี เราคือเงือก เงือกที่พวกคุณรู้จักเป็นยังไงล่ะ ต้องอยู๋ในน้ำ ร้องเพลงเสียงใสไพเราะสะกดใจใช่มั้ยล่ะ หึๆนั่นมันนวนิยายหรือการ์ตูนเด็กนะ ที่จริงแล้วเราก็เหมือนพวกคุณนั่นแหละ มีความสามารถตามประสบการณ์ เราต่างมีความสามารถต่างกัน ความสามารถของข้าน่ะหรอ...ไม่รู้สิ คงเป็นการมโนเก่งมั้ง แต่ไม่ใช่ร้องเพลงแน่ๆฮะฮ่า มาถึงจุดนี้พวกคุณอาจจะงงว่าข้าเป็นใคร ข้ามีนามว่า "เอลิเวีย" อยู่ที่มหาสมุทร แอตแลนติก แต่เอาจริงๆข้าไม่ค่อยได้อยู่ในน้ำหรอก มันน่าเบื่อ ข้าชอบอยู่บนบกมากกว่า เหล่าราชา ทหารในวังบนบกต่างรูปร่างหน้าตาดีหุ่นล่ำสัน กล้ามหน้าท้องงามนัก ข้าก็ไม่อยากจะเม้าท์ให้ตัวเองดูโรคจิตหรอกนะ แต่งานดีมากจริงๆ ข้าเห็นมามาก ฮ่าๆๆๆ ข้าจะเล่าให้ฟังว่าข้าเจอชายใดมาบ้าง

เจ้าชายเสด็จแล้ว!!! เสียงตะโกนของขุนนางพร้อมดนตรีระทึกสะหนั่นสั่งให้เหล่าทหารเตรียมต้อนรับเจ้าชาย"ลูคัส"แห่งเมือง"คอว์ทันซิส" โฉมพระลักษณ์รูปหล่อสาวทั้งเมืองต่างหมายปรองกันถ้วนหน้า รูปร่างบึกบึนผมบลอนหยักศก หน้าหวาน ผิวขาวผ่องดูสะอาดสะอ้าน ริมฝีปากชมพูดูอวบอิ่มน้ำจูบ เพิ่งเสด็จกลับจากเมืองแม่ "ลาร์คูย์นนาร์ส" เพราะต้องมาร่วมนำทัพไปรบกับอีกเมือง หลังจากพิธีต้อนรับเสร์จสิ้น เหล่าคนรับใช้ก็ต่างพากันเก็บกวาดอย่างเงียบสงบ เจ้าชายก็ได้เข้าคุยกับท่านพ่อ และท่านพี่ชายต่างแม่อีกคนนามว่า"อีธาน" เข้ามาตบไหล่ทักทายน้องชายที่ไม่ได้พบหน้าเป็นเวลานาน "คืนนี้เราจะเลี้ยงฉลองการกลับมาของเจ้าที่เรือใหญ่ ต้องสนุกสังสรรค์แน่ไอ้น้องชาย" "แค่เมื่อกี้ยังยิ่งใหญ่ไม่พออีกรึ น่าเบื่อเป็นบ้า" เจ้าชายผู้ไม่ชอบความวุ่นวายได้แย้งขึ้นปนหงุดหงิด "พ่อดีใจนักที่ได้เจอลูกอีกครั้ง ฉลองยินดีอีกสักนิดน่ะ ไหนๆก็นานๆมาทีนะ" หลังจากจบบทสนทนา ต่างคนก็ต่างแยกย้าย เจ้าชายก็เสด็จกลับห้องของตน เข้าห้องปิดประตู ปลดเปลื้องเสื้อผ้าเครื่องยศที่หนึกอึ้งออกจากวรกาย จนเหลือเพียงกางเกง ให้เห็นโฉมกายที่ล่ำสันน่าลูบไล้สัมผัส เจ้าตัวล้มลงนอนบนเตียงด้วยความอ่อนล้าหลังจากการเดินทาง และอยากจะผ่อนคลายก่อนจะอาบน้ำและบรรทม มือและห้านิ้วที่เรียวยาวสวยของท่าน ได้ค่อยๆเลื่อนลงต่ำลงมาจับที่แท่งสุดสยิว กำแน่นและรูดขึ้นลงเป็นจังหวะ "ซี๊ดดด อ้าาห์" น้ำแห่งความสุดของจุดสุดยอดได้หลั่งออกมาเปื้อนบนกำมือของเจ้าชาย สีขาวขุ่นสุขภาพดีน่าลิ้มลองชิมสักครา เสียงลมหายใจดังพร้อมทั้งหมดแรงอย่างมีความสุข หลังจากนี้คงหลับสบายเป็นแน่

เสียงระฆังดังจากชั้นล่างทางประตูข้างเมือง มาจากการต้อนรับของเมืองน้ำแห่งอควาเดียสที่ขึ้นมาต้อนรับและนำของขวํญติดไม้ติดมือมาด้วย "อะไรน่ะ" เจ้าชายตกใจเสียงระฆังที่ดังลั่นระหว่างกำลังนอนอย่างสบายใจ และรีบหยิบผ้าเช็ดตัวมาพันท่อนล่างไว้ แล้วรีบไปดูที่ระเบียงว่าเกิดเหตูใดขึ้น "อ้าว นั่นไงเจ้าชาย" เสียงท่านพ่อพูดกล่าวเหมือนกำลังคุยถึงเจ้าชายอยู่ ทุกคนต่างเงยหน้าขึ้นมาดู เห็นร่างเกือบจะเปลือยกายของเจ้าชาย เหล่าผู้หญิงก็กรี๊ดดีใจกันลั่นจนแทบจะกำเดาไหล

หุ่นเจ้าชายน่ะ เป๊ะมาก ข้าเห็นแล้วอย่างจะเข้าไปจับเข้าไปจูบจริงๆ ถ้าอยากจะรู้ว่าข้าเห็นอะไรอีก ก็รอติดตามตอนต่อไปนะ;)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว