จบ พ่ายรักคนบ้า NC25++
27
ตอน
52.6K
เข้าชม
604
ถูกใจ
325
ความคิดเห็น
198
เพิ่มลงคลัง

โหลดอีบุ๊ค 👉 https://bit.ly/38d7L0h

นิยายเรื่องนี้เป็น Part ต่อจาก “บ่วงอสุรา” ซึ่งเรื่องราวจะดำเนินโดยความรักของซังอินกับมาเมี้ยะ [เจ้าพ่อยาสูบกับเด็กฟันหลอที่โตมาสวยหยาดฟ้ามาดิน😆😂]

~•••~

เพราะเหตุการณ์พาไป จึงต้องตกกระไดพลอยโจนทำสัญญาผูกใจกับมาเมี้ยะไว้ตั้งแต่เธอเพียงสิบขวบ จากนั้นชีวิตเขาก็เหมือนติดบ่วงห่วงเด็กมาตลอด

แปดปีผ่านไป..

จากที่มี “เมียเด็ก” คูลๆ ในวันนั้น ก็กลายมาเป็นเมียสาวแสนสวย อวบหมวยน่ารักในวันนี้ แต่ปัญหามันอยู่ที่แม่เจ้าประคุณนี่สิ เอะอะเป็นไม่ชอบผู้ชาย เธอไม่ชอบผู้ชายจริงๆ ไม่ว่าเขาจะเสนอตัวอย่างไรเธอก็ไม่เอาท่าเดียว😂

มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยเจ้าพ่อยาสูบกันดีกว่า ว่าจะมีไม้เด็ดอะไรมาพิชิตใจเด็กสาวที่ตัวเองหลงรักจนหัวปักหัวปำขนาดนี้

******

คอมเมดี้ & อีโรติค

******

ซังอิน [พระเอก]

หนุ่มใหญ่ใจกล้า ชายผู้หันหลังให้กับสงครามแย่งชิงดินแดนทองคำ ปัจจุบัน เขาได้ผันตัวเองมาประกอบอาชีพสุจริต อย่างผู้ที่รักในกลิ่นฝิ่นและแอลกอฮอล์ 5% กระทั่งมีโรงงานผลิตยาสูบและไวน์ที่ใหญ่ที่สุดทางตอนเหนือของประเทศ ผู้คนต่างก็เรียกขานเขาว่า “เจ้าพ่อยาสูบ”

นิสัย : กลัวเมีย

******

มาเมี้ยะ [นางเอก]

จากเด็กดอยไร้สัญชาติ บัดนี้คือนักศึกษาคณะครุศาสตร์ผู้มีจิตอาสา ฉายาในวงการคือ “ครูพี่เมี้ยะ” แต่ฉายาหลักที่ใครๆ เรียกมาตลอดหลายปีคือ “เมียเด็กของซังอิน”

นิสัย : ห้าวๆ แมนๆ คบแต่เพื่อนชายเป็นส่วนใหญ่

⚠️แจ้งก่อนอ่านนิสนุง

1.นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน ชื่อตัวละครทั้งหมด ไรท์สมมุติขึ้นเอง ขอย้ำว่าทุกอย่างเป็นเรื่องสมมุติ😅

  1. นักอ่านท่านใดที่ไม่พอใจผลงาน ไรท์ขอความกรุณาเม้นท์บอกกันสักเล็กน้อย หรือไม่ก็กดออกไม่อ่านต่อ แต่อย่าถึงขั้นกดรายงานนิยายให้ไรท์ต้องปวดกระดองใจเลยนะที่รัก
  2. เพราะเนื้อหา 18+ ไรท์ไม่อยากให้เยาวชนที่ไม่มีความโสมมในจิตใจเข้ามาอ่าน แต่รู้ว่าห้ามไม่ได้ ฉะนั้น โปรดใช้วิจารณญาณมากๆ ให้เหมือนตอนอ่านหนังสือสอบ เข้าจั๊ย!
  3. นักอ่านท่านใดที่ไม่พอใจผลงาน ไรท์ขอความกรุณาเม้นท์บอกกันสักเล็กน้อย หรือไม่ก็กดออกไม่อ่านต่อ แต่อย่าถึงขั้นกดรายงานนิยายให้ไรท์ต้องปวดกระดองใจเลยนะที่รัก

    เพราะเนื้อหา 18+ ไรท์ไม่อยากให้เยาวชนที่ไม่มีความโสมมในจิตใจเข้ามาอ่าน แต่รู้ว่าห้ามไม่ได้ ฉะนั้น โปรดใช้วิจารณญาณมากๆ ให้เหมือนตอนอ่านหนังสือสอบ เข้าจั๊ย!

    รักนักอ่าน❤️

    แสดงเพิ่มเติม

    รีวิว (0)

    เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว