บังคับให้ต้องรัก
3
ตอน
1.12K
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

พัชรนัย หรือ พี่พัช

ผู้ชายที่เป็น perfactionist เขาไม่สนใจอะไรนอกจากความสำเร็จในหน้าที่การงาน ที่ได้รับมอบหมายต่อจากผู้เป็นบิดาของเขาเท่านั้น แถมยังเป็นพวกมีความมั่นใจในตัวเองสูง ดังนั้นเขาจึงไม่ฟังคำสั่งของใคร รวมถึงทุกคนต้องเชื่อฟังเขา เป็นคนชอบบงการ ชอบออกคำสั่ง ชีวิตเขามีแต่เรื่องงาน ความสมบูรณ์แบบเท่านั้น ส่วนความรักไร้สาระอะไรนั่นเขาไม่สนใจหรอก

 

นิภาการ หรือ นิ้ง

ผู้หญิงธรรมด๊าธรรมดา เปิ่นๆโก๊ะๆ เธอเคยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ปัจจุบันรักษาตัวจนหายป่วย พยายามทำให้ตัวเองเป็นพลังบวก มุ่งมั่นกับการที่จะเป็นผู้หญิงเก่งแกร่ง ไม่เคยมีแฟน และยังไม่มีคนที่เธอชอบตอนนี้ เพราะสนใจแต่เรื่องงานเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า ผู้หญิงก็เก่งไม่แพ้ผู้ชาย

 

พ่อของพัชรนัย หนักใจเป็นอย่างมากที่ลูกชายคนโตของเขา ไม่สนใจเรื่องความรัก ลูกชายเขาเก่งกาจไปทุกเรื่อง ไม่ชอบความผิดหวังหรือผิดพลาด เขากลัวว่าสักวันนึงหากทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่ลูกชายเขาคาดหวัง มันจะทำให้ลูกชายเขาทำใจไม่ได้ยอมรับความจริงที่ผิดพลาดไม่ได้ เขาอยากให้ลูกชายมีความรัก เพื่อที่ความรักจะช่วยให้พัชรนัยอ่อนโยน ใจเย็น และยอมคนมากกว่านี้ รวมถึงจะได้มีเพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุขในวันที่เขาอ่อนแอ แต่ลูกชายตัวดีดันดื้อด้าน ไม่สนใจผู้หญิงคนไหน ครั้นเขาหาลูกสาวเพื่อนมาแนะนำให้รู้จัก กี่รายต่อกี่รายก็ทนลูกชายเขาไม่ได้ เห็นทีจะต้องใช้ไม้แข็ง!!!!

...........................................

เปิดเรื่องใหม่แบบงงๆ ฝากด้วยนะก๊ะ อ่านนิยายอีก2เรื่องที่แต่งจบแล้วไปพลางๆก่อนได้นะคะ เรื่อง แค้นรักคืนใจ กับ แค่คนในเงา ฝากด้วยง้าบบบบบ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว