พรานมิ่งxกินรี 18++
19
ตอน
29.3K
เข้าชม
100
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
99
เพิ่มลงคลัง

กินรีคือผู้หญิงที่มีใบหน้าสวยสดงดงามราวกับนางฟ้านางสวรรค์ เธอมีร่างกายเหมือนมนุษย์ผู้หญิงจะแตกต่างก็เพียงปีกที่ติดบนแผ่นหลังขาวนวลของพวกเธอ มนุษย์ผู้ชายคนใดได้เห็นโฉมหน้างดงามเป็นอันต้องตกหลุมรัก

 

แต่ทว่านางกินรีไม่ได้ปรากฏตัวให้เห็นบ่อยๆ พวกนางจะออกจากเมืองลับแลในป่าลึกเพียงปีละ1ครั้งเท่านั้น เมื่อความหนาวพ้นผ่านความร้อนเข้าแทรกเข้าจะเห็นฝูงกินรีบินเฉิดฉายรอบน้ำตกสีมรกต ถึงกระนั้นก็ไม่ค่อยมีผู้ใดได้ยลโฉมเพราะน้ำตกสีมรกตที่ว่านั้นอยู่เขตป่าอาถรรพ์ที่ชื่อว่าป่าสาปเลือด

 

ที่เป็นเช่นนี้เพราะเมื่อเกือบ100ปีที่แล้วได้มีนายพรานล่ากินรี(ผู้หญิง)และกินร(ผู้ชาย)นำเลือดบริสุทธิ์มาอาบอาวุธศักดิ์สิทธิ์ของตนเพื่อเพิ่มฤทธานุภาพทำให้กินรีและกินรล้มตายเป็นจำนวนมากจนแทบจะสูญพันธุ์ ฤาษีเฒ่าที่บำเพ็ญเพียรอยู่บริเวณมิอาจนิ่งดูดายยื่นมือเข้าช่วยโดยการร่ายมนต์สาปป่าแห่งนี้ด้วยเลือดบริสุทธิ์ของกินรีและกินร ป่าสาปเลือด จะไม่มีมนุษย์ผู้ใดสามารถมองเห็นกินรีได้ด้วยตาเนื้อ

 

เมื่อมีคำสาปก็ต้องมีสิ่งที่ถอนคำสาปสิ่งที่จะทำให้มนุษย์มองเห็นกินรีด้วยตาเนื้อได้ก็คือน้ำตากินรีเมื่อนำมาป้ายบริเวณดวงตาคำสาปจะไม่เป็นผลอีกต่อไป และอีกหนึ่งสิ่งที่จะทำให้มนุษย์ยลโฉมงดงามได้คือนางกินรีต้องถอดปีกตนออกแต่ข้อนี้มนุษย์จะไม่สามารถเห็นปีกและหางของกินรีที่ถอดออกเป็นสาเหตุให้ไม่สามารถขโมยไปจากพวกนางได้ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาพวกกินรีไม่เคยถูกนายพรานจับได้อีกเลย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว