เกิดใหม่ขอมีครอบครัวที่อบอุ่น
134
ตอน
58.9K
เข้าชม
247
ถูกใจ
47
ความคิดเห็น
295
เพิ่มลงคลัง

ฝน 

 

นักศึกษาคณะเกษตรศาสตร์ หญิงสาวที่มีปมด้อยเรื่องครอบครัว เนื่องจากแม่ของฝนได้เสียชีวิตตั้งแต่ฝนยังเด็ก พ่อจึงแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงมักทำร้ายร่างกายฝน โดยที่พ่อไม่เคยรับรู้เลย

ซ่งเหยียนเฟย 

หญิงสาวที่อาศัยอยู่กับพ่อที่เป็นพรานป่า ด้วยร่างกายของเหยียนเฟยอ่อนแอมาตั้งแต่ยังเด็ก จึงไม่ค่อยได้ออกไปไหนบ่อยๆ จะมีบางครั้งที่นำเอาเนื้อสัตว์ที่บิดาล่ามาได้นำไปขายที่ตลาดบ้าง ในช่วงที่บิดาได้รับบาดเจ็บจากการไปล่าสัตว์ จนวันหนึ่งเหยียนเฟยได้นำเนื้อสัตว์ไปขายที่ตลาด เมื่อขายเสร็จเหยียนเฟยกำลังจะเดินทางกลับบ้าน แต่ระหว่างทางเหยียนเฟยก็โดนข่มขืน จนนางครรภ์ ดีที่ชายที่ข่มขืนเหยียนเฟยรับผิดชอบ ด้วยการแต่งงานและย้ายมาอยู่บ้านเหยียนเฟย เมื่อเหยียนเฟยคลอดบุตรชายและเลี้ยงดูจนบุตรชายมีอายุ 2 หนาว เหยียนเฟยก็เสียชีวิตลง ฝนจึงได้เข้ามาอยู่ร่างของเหยียนเฟยแทน

 

จางซินเฉิง 

ชินอ๋องที่ทิ้งฐานะเดิม ออกเดินทางทั่วยุทธภพ จนมาหยุดพักที่หมู่บ้านแสงจันทร์ ซินเฉิงได้ไปดื่มสุราในโรงเตี๊ยม ระหว่างที่ดื่มสุราอยู่นั้นก็มีหญิงสาวคนหนึ่งมองมาที่ซินเฉิงอย่างหลงไหล นางจึงได้ติดสินบนกับหลงจูให้วางยาปุกกำหนัดลงในสุรา ซินเฉิงเมื่อดื่มสุราที่มียาปุกกำหนัดเข้าไปก็รู้สึกร้อนรุ่ม จึงได้รู้ว่าตนโดนวางยาซินเฉิงจึงวางเงินที่โต๊ะและหนีออกจากโรงเตี๊ยม ระหว่างทางยาปุกกำหนัดได้ออกฤทธิ์จนซินเฉิงไม่สามารถควบคุมสติได้ เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งเดินผ่านมา ตนจึงได้ลากหญิงสาวคนนั้นไปขมขื่น เมื่อได้สติซินเฉิงก็เอ่ยปากขอรับผิดชอบ และได้ไปขอนางกับบิดา ทั้งสองจึงแต่งงานกันและมีบุตรชาย 1คน

ซ่งเวยหลง 

พรานป่าที่เลี้ยงดูบุตรสาวเพียงคนเดียว เนื่องจากภรรยาได้เสียชีวิตหลังจากคลอดบุตรสาวได้เพียง 3 ปี เพราะเป็นไข้ป่าไม่สามารถรักษาได้ ตนจึงต้องเลี้ยงดูบุตรสาวที่มีร่างกายที่อ่อนแอมาเพียงลำพัง เขาเฝ้าเลี้ยงดูบุตรสาวอย่างทะนุถนอม จนเติบโตเป็นหญิงสาวที่งดงาม 

จางซีหลิน 

บุตรชายของเหยียนเฟยและซินเฉิง เด็กชายที่มีความฉลาดเฉลียวเป็นอย่างมาก มีหน้าตาที่หล่อเหล่าตั้งแต่เด็ก 

ค่าเงิน 

100 เหรียญทองแดง = 1 เหรียนเงิน 

100 เหรียญเงิน = 1 เหรียญทอง 

1000 เหรียญทอง = 1 เพชร 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว