เรื่องเล่าบนดาวเคราะห์ #ธัญล่าฝันซีซั่น3

อีโรติก

จบ เรื่องเล่าบนดาวเคราะห์ #ธัญล่าฝันซีซั่น3

เรื่องเล่าบนดาวเคราะห์ #ธัญล่าฝันซีซั่น3

ละอองอาย

อีโรติก

32
ตอน
31.9K
เข้าชม
419
ถูกใจ
95
ความคิดเห็น
245
เพิ่มลงคลัง

เรื่องเล่าบนดาวเคราะห์ 

ละอองอาย 

คำโปรย: ความทรงจำ... บางครั้งก็เจ็บปวด 

 

 

 

อารัมภบท 

เรื่องราวของโปรดิวเซอร์สาวที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทว่าเธอกลับไม่มีความสุขกับชีวิตที่เป็นอยู่ ยิ่งเธอก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จมากขึ้นเท่าไร ความหนาวเหน็บอันน่าสะพรึงกลัวก็ไหลบ่าเข้าใส่เหมือนน้ำป่าหน้าฝน ชั่วขณะที่เธอกำลังขับกล่อมตัวเองว่ากำลังมีความสุข ความทรงจำในอดีตได้กลับมาทักทาย และนำพาเธอให้ย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้น 

 

เว/เวลา ก้องวณิชกุล 

หญิงสาวที่ถูกแสงสว่างของพี่ชายบดบังมาทั้งชีวิต ไม่ว่าเธอจะพยายามมากเท่าไรก็ไม่อาจเทียบพี่ชายที่เป็นนายแพทย์มากฝีมือ 

แต่บนเส้นทางความสำเร็จของพี่ชาย ถนนแห่งความเกรียงไกรของเขาได้เข้ามาเบียดทับเส้นทางชีวิตของเธอ ให้ไม่อาจเป็นไปตามหวังและตามฝัน เพราะภาระอันหนักอึ้งของครอบครัว ทำให้เธอต้องเสียสละหนแล้วหนเล่า 

ทว่าในความโชคร้ายยังคงมีความโชคดีแฝงอยู่เสมอ ขณะที่เธอต้องสละโควตาห้องโครงการของโรงเรียน ตอนนั้นเองที่เธอได้พบกับ ‘เขา’ ชายผู้ถูกเก็บซ่อนเอาไว้ในความทรงจำ 

 

ชาร์ป ชรันตร์ ธนสกุล 

เขาคือความทรงจำที่เธอเลือกจะฝังกลบเอาไว้ในซอกหลืบ ทว่าด้วยชะตาที่มักเล่นตลกกับชีวิตคน วันหนึ่งเขากลับมาในชีวิตของเวลาอีกครั้งในสถานะใหม่ ทวงถามความยุติธรรมต่อความรู้สึก ของผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกเธอทอดทิ้ง 

 

--------------------------------------------------------- 

คำนำนักเขียน 

ระหว่างที่กำลังหาแรงบันดาลใจในการเขียนนิยายเรื่องใหม่ ไรท์ได้มีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนสนิทคนหนึ่ง และระหว่างนั้นเองถึงได้ทราบถึงปัญหาที่ประเดประดังเข้ามาในชิีวติของเพื่อน ความรู้สึกของการเป็นน้องสาวที่แบกรับปัญหาของครอบครัว ในความรู้สึกของคนเป็นน้องที่พยายามรักษาความเป็นครอบครัวเอาไว้เพราะความผูกพัน เรื่องราวของเพื่อนจึงกลายมาเป็นแรงบันดาลใจของนิยายเรื่องนี้ ประกอบกับเจอประกาศของธัญล่าฝันโดยบังเอิญ นิยายเรื่องนี้จึงเกิดขึ้นโดยได้รับการยินยอมจากเพื่อนซึ่งเป็นแรงบันดาลใจของนิยายเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย 

หากมีส่วนหนึ่งส่วนใดผิดพลาด กราบขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ 

รักแหละ... ละอองอาย 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว