แอบรักน้องสาวเพื่อน
1
ตอน
1.03K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

เป็นเรื่องราวของหนุ่มสุดหล่อ อย่างคิมม่อน หลีดเดอร์ของวง SBFIVE ที่ไปแอบรักน้องสาวเพื่่อนสนิทของตัวเอง อย่างเจน น้องสาวเต้ คิมเจอเจนครั้งแรกตอนทีี่คิมไปแคสซีรีย์ คิมพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ใกล้เธอ พยายามจนได้เล่นเรื่องนี้ เพราะยังไงต้องอยู่ใกล้เจน

ตัวละคร

สวัสดีครับ ผมคิมม่อนครับ อายุ29ปี เป็นหลีดเดอร์ของวง นิสัยส่วนตัวผมเป็นคนขี้เล่น กวนๆ เห็นแบบนี้ผมก็แอบหลงรักน้องสาวเพื่อนสนิทของตัวเองในวงนะครับ อย่างเจน น้องสาวเต้ ผมเจอน้องวันแคสซีรีย์ครับ เป็นครั้งแรกที่่เราได้เจอกัน ผมเริ่มชอบน้องตั้งแต่ตอนนั้น ผมพยายามแคสให้ผ่านเพื่อได้เจอน้องอีกครัั้้ง จนความพยายามของผมทำให้ผมได้เจอกับน้อง ได้รู้จัก แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมา น้องไม่เคยเห็นผมอยู่ในสายตา น้องแอบชอบตี๋... จนวันหนึ่งผมเจ็บ จนขอยอมแพ้ ผมเปิดใจให้ใครคนอื่นเข้ามาแทนน้อง...แต่เวลาผ่านไปผมกลัับได้รู้ว่าไม่ว่ายังไง ผมก็ไม่สามารถเอาใครมาแทนที่น้องได้...

สวัสดีค่ะ หนูเจนค่ะ อายุ20ปี เป็นน้องสาวพี่่เต้ค่ะ พี่เต้หวงหนูมาก หนูได้มาใช้ชีวิตกับพี่ๆวงSBFIVE ทั้ง5คน หนูรู้จักพี่ๆทั้ง5คน ตั้งแต่พี่เต้ไปแคสซีรีย์แล้ว หนูเลยมีโอกาสเจอทุกคน แต่ละคนน่ารักกับหนูมาก จนเวลาผ่านไป....หนูไปแอบชอบพี่ตี๋ เพื่อนพี่เต้ ตั้งแต่หนูอยู่ม.5แล้ว เพราะพี่ตี๋จะคอยไปส่งหนูที่โรงเรียนทุกวัน หนูชอบพี่ตี๋มากๆหนูไม่เคยบอกให้พี่เต้รู้ จนหนูขึ้นปี1 พี่เต้มาบอกกับหนูว่าให้หนูไปอยู่กับพี่เต้ โดยมีพี่ๆทั้ง4คน อยู่ด้วย ครั้งแรกที่รู้ คือดีใจมาก เพราะได้อยู่ใกล้พี่ตี๋.....

ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยนะค่ะ

คนในรูปไม่มีความเกี่ยวข้องกันใดๆทั้งสิน แค่หยิบขึ้นมาเขียน(หรือมโนรวดๆ)

ถ้าผิดพลาดประการใด

ขออภัย ณ. ที่นี้ด้วยค่ะ

🙏ขอบคุณค่ะ🙏

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว