จบ แอบรักแอบร้าย
35
ตอน
102K
เข้าชม
112
ถูกใจ
179
ความคิดเห็น
419
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก

ผมแอบชอบรุ่นพี่คนหนึ่งมา 3 ปี จนกระทั่งวันหนึ่งผมได้เป็นแฟนกับเขาเราใช้ชีวิตด้วยความรักที่มีให้กันและกันแต่วันหนึ่งเขาเปลี่ยนไป เปลี่ยนไปจนผมลืมว่าเขาคือคนที่ผมแอบรัก

'' พี่ทำแบบนี้ได้ยังไง... ''

ภาพที่เห็นตรงหน้าคือเขา คนที่ผมแอบรักจนได้เป็นแฟนกันกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับผู้หญิงคนอื่น.......

 

ตัวละคร....

 

 

เติร์ด ( ตุลภพ ตันติภูวดล ) อายุ 27 ปี สูง 185 ได้ เจ้าของบริษัทส่งออกสินค้ารายใหญ่ พ่วงตำแหน่งนักเล่นหุ้นชื่อดังของประเทศ หล่อตี๋หุ่นสมาร์ท ดูดีมีเสน่ห์ มีปมฝังใจที่เป็นอดีต

 

 

 

 

ไทเกอร์ ( ทิวา ทวีศิลป์ ) อายุ 18 ปี สูง 172 ได้ นักศึกษาหน้าใสเฟรชชี่ปีหนึ่ง ตัวเล็กขาวน่ารัก เรียนอยู่คณะวิศวะ แอบรักคน คนหนึ่งมานาน

 

 

เต๋ ( เตวิชญ์ ไตรพิสุทธิ์ ) อายุ 27 ปี สูง 175 ได้ นักธุรกิจหนุ่มมาดเท่ห์ไฟแรง ทะเล้น แบดบอยสุดๆๆ เฟรนลี่กับคนรอบข้างที่สำคัญแอบมีความลับในใจ

 

 

จิณ ( จามร จิระเวช ) อายุ 27 ปี สูง 175 ได้ ช่างภาพฟรีแลนซ์น่ารักสุดกวน มีเสน่ห์ สาวๆๆรุมจีบตรึม ปากไม่ตรงกับใจ

 

 

พาย ( พิณดารา เพชรมณี ) เลขาสาวคนใหม่ของเติร์ด สวย น่ารัก ต่อหน้าใสซื่อแต่ลับหลังแรงใช่ย่อย เธอเป็นคู่ปรับของไทเกอร์

 

 

ต้น ( ตรีวุฒิ ไตรพิสุทธิ์ ) อายุ 18 ปี สูง 172 ได้ นักศึกษากวนทะเล้น ตัวเล็กหน้าคมเรียนอยู่คณะวิศวะ เพื่อนรักของไทเกอร์น้องชายตัวแสบของเต๋

 

 

นนท์ ( ธนานนท์ ธาราภัทร ) อายุ 22 ปี สูง 180 ได้ นักศึกษาปี 4 คณะวิศวะกรรม หล่อหุ่นดีดูอบอุ่น ภายนอกแสนดีแต่ลับหลังกับมีอะไรที่คาดไม่ถึง

 

 

พีท ( เพทาย พงษ์ธวัช ) อายุ 18 ปี สูง 180 ได้ นักศึกษามาดแบดบอย หล่อคมเข้มเรียนอยู่คณะวิศวะ เพื่อนใหม่ของไทเกอร์และต้นแต่ภายหลังต้องย้ายมหาลัยเพราะปัญหาส่วนตัวเป็นคนที่ต้นแอบชอบ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว