ไม่เคยรู้ว่ารัก (Drama,Mpreg)

Y

จบ ไม่เคยรู้ว่ารัก (Drama,Mpreg)

ไม่เคยรู้ว่ารัก (Drama,Mpreg)

Petchaya

Y

46
ตอน
694K
เข้าชม
2.77K
ถูกใจ
1.06K
ความคิดเห็น
2.16K
เพิ่มลงคลัง
ความรักของคนสองคนที่เกิดขึ้นกับคบเพียงคนเดียว ความรู้สึกเจ็บปวดทุกข์ทนมันมากมายเสียเกินคำบรรยาย จะมีซักกี่คนที่รักใครอีกคนได้มากมาย ถึงจะถูกทำร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก็ยังรัก

#เดม่อนยิม 

 

 

ความรักที่ของคนสองคนที่เกิดขึ้นกับคนแค่เพียงคนเดียว ความรู้สึกเจ็บปวดทุกข์ทนมันมากเสียเกินคำบรรยาย จะมีซักกี่คนที่รักใครคนหนึ่งได้มากมายขนาดนี้ ถึงจะถูกทำร้ายซ้ำแล้วซ้ำเล่า แต่เขาก็ไม่เคยเข็ดหลาบ ยังคงโหยหา และรอให้อีกคนเสมอมา เขาไม่เคยได้มีความสุขจริง ๆ เลยซักครั้งตั้งแต่ตกหลุมรักผู้ชายคนนี้  

 

หลังจาก เดม่อนเรียนจบบริหารมาจากจากประเทศก็เข้ามารับตำแหน่งรองประธานของบริษัทของครอบครัวทันที ความประทับใจแรกที่ยากจะลืมทำให้ดึงดูดเขาสองคนให้วนเวียนอยู่ในบ่วงกรรมแห่งรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด 

 

ความเจ็บปวดนี้จะลงเอยและจบลงอย่างไร

 

 

 

ชอบแนว ชาย ×ชาย แนะนำเรื่องนี้อีกซักเรื่องนะคะขอบคุณที่ติดตามผลงานของไรท์ค่ะ ฝากคอมเม้นท์เป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยน๊า  

เป็นแนวท้องได้ ใครรับไม่ได้ ผ่านเลยนะคะ เป็นเรื่องแรกของไรท์ที่แต่งแนวนี้ค่ะ 

 

 

☆☆☆>>>>>♡<<<<<☆☆☆ 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสม ขัดใจคนอ่านขออภัยด้วยนะคะ เป็นนิยายแนวชายรักชาย ทุกอย่างเป็นเพียงจินตนาการของคนเขียนเท่านั้น อาจจะขัดกับความเป็นจริงก็ขออภัยทุกคนด้วยนะคะ ใครชอบขอให้สนุกกับการอ่านและฝากติดตามด้วยค่ะ ใครไม่ชอบแนวนี้ขอให้ผ่านนะคะ ขอบคุณที่เข้าใจนักเขียนค่ะ 

 

บุคคลในภาพไม่เกี่ยวกับเนื้อหาของนิยาย ผู้แต่งแต่งขึ้นตามจินตนาการและความรู้สึก ไม่มีเจตนาทำให้บุคคลในภาพเกิดความเสียหายในทุก ๆ ด้าน ในเรื่องเป็นเพียงบุคคลที่ทางผู้เขียนได้สมมุติขึ้นเท่านั้น ตัวละครไม่มีตัวตนจริง ๆในบางตอน อาจไม่อิงกับเรื่องจริงนะคะ ขอบคุณภาพจาก Google , IG 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว