เล่ห์กามล่าสวาท
11
ตอน
12K
เข้าชม
25
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
46
เพิ่มลงคลัง

เมื่อระบบการศึกษาที่ห่วยแตกสั่งย้ายอาจารย์หนุ่มผู้ฉาวโฉ่มาประจำอยู่โรงเรียนมัธยมต่างจังหวัด ไหนเลยจะหยุดกำหนัดของ ชลธี หมาป่าล่าสวาทที่กำลังมองหาเหยื่อราคะอันแสนหวานพร้อมกับเล่ห์กามของคนชั่ว 

****นิยายอีโรติกแนวเรื่องสั้นที่จะลงให้อ่านเต็มเพียง4ตอนเท่านั้น(เพื่อขายแหละ!) นอกเหนือจากนั้นจะลงจนจบแต่จะตัดฉากNC20+ทั้งหมดไป ปัจจุบันลงขายเป็นอีบุ๊คไปแล้วที่เวป MEB ถ้าอ่านแล้วชอบสามารถพิมพ์ชื่อเดียวกันในเวป MEB ได้หรือกดลิ๊งค์สั่งซื้อที่ลิ๊งค์เพจ Story By GN ในเฟสบุ๊คได้นะครับ**** 

 

ไฮไลท์ 

 

              “เดี๋ยวอาจารย์ทำให้นารามีความสุขบ้างนะ” 

              พูดจบชลธีจับร่างเปลือยเปล่าของเด็กสาวนอนลงไปพลางคร่อมร่างของนาราอย่างรวดเร็วมืออันใหญ่บีบเค้นปทุมถันอย่างรุนแรงจนทั้งสองเต้าแดงไปด้วยแรงบีบนั้น ใบหน้าของอาจารย์หนุ่มสุดชั่วไล่จูบยอดถันไล่ลงมายังหน้าท้องขาวเนียนแบนราบความเสียวสยิวเกิดในอารมณ์ของเด็กสาวยิ่งเมื่อชลธีพรมจูบไล่ต่ำลงไปความสยิวนั้นทำให้เด็กสาวเผลอกลั้นใจแขม่วหน้าท้อง ลมหายใจของเธอแรงถี่ขึ้นเมื่อชัดเจนว่าอาจารย์หนุ่มกำลังซุกไซ้ใบหน้าลงไปยังจุดไหน? 

 

             “ด่าผมเข้าไปเยอะๆนะ ผมจะเป็นผัวทั้งคืนสาแก่ใจเลยอาจารย์ณัชชา!” 

             สิ้นคำชลธีก้มลงไปดูดเลียยอดถันสีชมพูอ่อนสลับกันทั้งสองข้าง   แม้จะมีอาการต่อต้านของอาจารย์สาวสวยด้วยการเกร็งฝืนร่างงามแต่สำหรับคนสารเลวที่พรากสวาทหญิงสาวมานักต่อนักอย่างชลธีรู้ดีว่าเธอมิอาจฝืนปฏิกิริยาด้วยการเล้าโลมที่เขาจะมอบให้นานนักจึงก้มหน้าก้มตาลิ้มรสชาติของปทุมถันตรงหน้าที่ถูกเล่นสนุกอย่างเต็มที่  ทั้งพรมจูบสูดดมฟืดฟาดไปตามเนื้อสาวสลับกับลงลิ้นสากลากเลียขึ้นไปยังยอดถันสีอ่อนพร้อมเอาปากงับดูดอย่างแรงจนเริ่มได้ยินเสียงครางเบาๆจากอาจารย์สาวที่ยังคงด่าทอสาปแช่งจากนั้นชลธีก็ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียอย่างรัวเร็วจนร่างงามที่เกร็งฝืนเริ่มอ่อนระทวย เสียงด่าทอเริ่มสั่นสะท้านด้วยกามารมณ์ที่พลุ่งพล่านชลธีลองใช้ฟันขบเบาๆยังยอดถันชูชันที่ตั้งแข็งเป็นไตเสียงครางด้วยความเสียวซ่านก็ดังขึ้นแทนคำด่า   

 

              ร่างเปลือยเปล่าของหญิงสาวผิวสีน้ำผึ้งถูกทิ้งให้ลงไปนอนกระตุกเกร็งอย่างอ่อนแรงบนที่นอนระหว่างนั้นชลธีก้มลงไปดูดเลียแคมสวรรค์ของเธอที่น้ำรักสีใสเป็นเมือกลื่นไหลรินออกมาราวกับทำนบแตกเมื่อถูกลิ้นที่ไวปานงูฉกเลียตวัดไปยังแคมสลับกับติ่งกระสันร่างงามราวนางแบบก็ยิ่งตอบสนองมิต่างจากถูกไฟช็อตหน้าท้องแบนราบไร้ไขมันแขม่วเกร็งเสียวซ่านโดยอ้าแบะขาคู่งามปล่อยให้ชลธีดูดกลืนน้ำรักของเธอไปอย่างเต็มที่ 

             “ผมอุตส่าห์ทำให้คุณเสร็จตั้งหลายรอบ ถึงเวลาที่คุณต้องทำให้ผัวคนนี้สุขสมบ้าง” 

 

 

              ริมฝีปากงามของอาจารย์สาวครางไม่เป็นภาษาก่อนร่างงามของเธอจะกระตุกตอบหลายครั้งน้ำรักที่เหนียวข้นไหลทะลักเป็นสายพุ่งออกมาจนเปรอะเปื้อนที่นอนเป็นดวงใหญ่เธอเพิ่งจะสุขสมในความใคร่ที่ถูกปลดปล่อยออกไปได้แต่หายใจหอบถี่รัวอย่างหมดเรี่ยวแรง ชลธีฉวยจังหวะนั้นปลดเปลื้องเสื้อผ้าของตนที่สวมใส่ก่อนจะลงไปจูบปากแลกลิ้นกับอาจารย์สาวคนสวยที่ตอบรับการจูบของเขาอย่างมิอาจฝืนร่างกายแสนงามที่ยังคุกรุ่นด้วยเพลิงราคะภายใน ลิ้นของทั้งสองแลกกันอย่างดูดดื่มณัชชาในตอนนี้ได้แต่จำยอมทำตามความต้องการจากสัญชาติญาณแห่งราคะอย่างเลี่ยงมิได้ ชลธีแทรกตัวเข้ามาตรงหว่างขาหัวแท่งเอ็นหยักสีคล้ำแหวกจีสตริงถูไถไปมาบนกลีบแคมที่ชุ่มไปด้วยน้ำรักสีใสของอาจารย์สาวที่บิดเร่าไปมาด้วยความเสียวสยิว 

             “ระหว่างผัวใหม่อย่างผมกับผัวเก่าอย่างไอ้เพชรใครเด็ดกว่ากัน?” 

 

********นิยายอีโรติกเรทยังไงก็เกินกว่า20+ โปรดอ่านเพื่อความบรรเทิงและเต็มไปด้วยวิจารณญาณเน้อ^^  

 

 

***ห้ามก็อปปี้ ทำซ้ำ ดัดแปลงหากพบจะดำเนินคดีตามกฎหมายถึงที่สุด*** 

 

***สามารถติ-ชมเพื่อผู้เขียนจะได้เอาไว้พัฒนาในงานเขียนต่อๆไป(-/|\-) 

ใครอ่านแล้วชอบสามารถกดไปที่ลิ๊งค์MEBสั่งซื้อได้นะครับ ^^ 

 

สามารถติดตามผลงานผู้เขียนที่ลงขายได้ที่เพจและทวิตเตอร์ Story By GN 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว