Help!..ผมถูกพ่อแฟนจับทำเมีย!!

Y

จบ Help!..ผมถูกพ่อแฟนจับทำเมีย!!

Help!..ผมถูกพ่อแฟนจับทำเมีย!!

Redfox.

Y

37
ตอน
164K
เข้าชม
361
ถูกใจ
507
ความคิดเห็น
1.43K
เพิ่มลงคลัง

 

Help!..ผมถูกพ่อแฟนจับทำเมีย!!

 

20+

 

-เนื้อหามีความรุนแรงเนื้อหามีคำหยาบคายโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน-

-คำเตือน-

นิยายเรื่องนี้เกิดจากความwantของผู้แต่ง ตัวละครไม่มีในชีวิตจริง เนื้อเรื่องเกิดจากจินตนาการอ้างอิงความเป็นจริง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากผิดพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้

*รูปภาพในนิยายใช้ประกอบเพื่อสร้างอรรถรสในการอ่าน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดในเชิงธุรกิจ การค้าขาย บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อนิยายเรื่องนี้*

*รูปภาพประกอบเป็นสิทธิ์ของผู้แต่ง ห้ามนำไปใช้ในเชิงธุรกิจ ค้าขาย หรือนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต*

 

 

บทนำ

สวัสดีครับผมนาย อัศดินทร์ กฤษกรธเมศ หรือ ฟา นักศึกษาปี 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวเครื่องกล ผู้พ่วงตำแหน่งอดีตเดือนมหาลัย บวกตำแหน่งสามีแห่งรั้วสีเขียว(ฉายามอผมเอง) แฟนสุดหล่อของ เมทัล ดาวมหาลัยคนสวยพ่อรวยโคตรเพอร์เฟ็ก

ไม่อยากจะเมาส์ให้ใครอิจฉาเลยจริงๆ แต่ชีวิตคู่ของเราสองคนในฐานะแฟนถือว่าเป็นคู่ที่สมน้ำสมเนื้อ เหมาะสมกันจนผู้คนต่างพากันอิจฉาตาร้อน เพราะเราต่างเข้ากันได้ดีทุกเรื่องจนแทบไม่มีอะไรขัดกัน ทุกอย่างลงตัวโดยที่ต่างฝ่ายต่างก็ไม่ต้องพยายาม เมเองก็เป็นผู้หญิงที่สวย ฉลาด เก่ง ใจเย็น ไม่เคยแสดงกริยาไม่ดีกับผมเลยสักครั้ง แม้ว่าบางทีผมก็เผลอตัวทำอะไรไม่ดีไปบ้าง แต่เธอก็พร้อมให้อภัยจนผมแพ้ใจ ยอมเธอทุกอย่าง...

จนถึงขนาดวาดฝันว่าเราจะแต่งงานกันสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แบบเพิ่มความน่าอิจฉาให้มันทวีคูณไปเลย เมเองก็คิดแบบนั้น..เรารักกัน นั่นคือเรื่องจริงที่ผมสัมผัสได้ด้วยความรู้สึกไม่ใช่แค่คำพูดลมๆแล้งๆ

จนกระทั่งวันหนึ่งที่เจอเขา จุดเปลี่ยนสำคัญที่สุดในชีวิต ผู้ทำมอบความเจ็บปวดแสนสาหัสให้กับผมทั้งร่างกายและจิตใจ.. เขาผู้ที่มีฐานะเป็นว่าที่พ่อตา ชีวิตของผมก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป..

 

________________________

*นิยายเรื่องนี้มีการติดเหรียญ แต่จะติดเมื่ออัพจบแล้วเท่านั้น*

ขอบพระคุณที่ติดตามและสนับสนุนกันตลอดมา

Redfox.

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว