จบ กาหลงทาง nc18+++(นายเอกท้องได้)
45
ตอน
132K
เข้าชม
235
ถูกใจ
147
ความคิดเห็น
752
เพิ่มลงคลัง

นิยายกาหลง 

 

 

 

เริ่มเรื่องทุกคนที่อ่านจะกดปิดอ่านไม่อ่านนิยายต่อเพราะนายเอกเป็นคนนิสัยไม่ดี แต่ถ้าอ่านเนื้อเรื่องเข้าไปอีกตั้งแต่ตอนที่5 ทุกคนจะสงสารภูหรือนายเอกทันที 

นายเอก +พระเอก+ เนื้อเรื่อง พอสังเขป 

นายเอกชื่อภู อายุ19 ภูเป็นเด็กที่ออกมาจากบ้านเด็กกำพร้า กับเพื่อนสนิทอีกคนชื่อนัท ภูดิ้นรนจนได้เข้ามาเรียนมหาลัยกับเพื่อน..นิสัยนายเอกในตอนต้นเรื่อง ภูเป็นคนเห็นแก่ตัว....เห็นแก่เงิน เห็นแก่ได้.....และที่สำคัญภูเป็นถึงเดือนมหาลัยเพราะภูนั้นหน้าตาดี.....ดังนั้นภูชายที่เข้ามาในชีวิตภู....ภูเป็นคนเห็นแก่เงิน ใครไม่เปย์ภู ภูก็จะเลิกคบด้วย......แต่แล้วในวันหนึ่งภูนั้นได้แตกหักกับเพื่อนสนิท.....เพราะภูนั้นเข้าใจเพื่อนผิดเพราะความเห็นแก่ได้ของตน ภูจึงคิดจะแย่งแฟนเพื่อนสนิท....นี่เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง ทำให้ภูที่ป๊อปในมหาลัย...เริ่มมีข่าวไม่ดีในมหาลัย.....เพราะนัทเพื่อนสนิทของภูเป็นคนปล่อยข่าว แต่แล้ว....เรื่องราวกับซ้ำหนักไปอีก เมื่อนายเอกนั้นโดนมีข่าวลือออกมาว่าขายตัว........จนในที่สุดคลิปนายเอกก็ถูกเผยแพร่ทั่วมหาลัย........... 

พระเอกชื่อ วี อายุ22 ปี4 ฐานะรวย สืบทอดกิจการผลิตรถยนต์ของตระกูล จนวันหนึ่งพระเอกไปแก้นแค้นเดือนมหาลัย มหาลัยเดียวกันเหตุเพราะน้องของวีนั้นผูกของตายเพราะคนรักบอกเลิก.... พระเอกเลยวางแผนแก้แคนมือที่สามที่เข้าไปแทรกความรักของน้องพระเอก จนน้องพระเอกตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการผูกคอ วีแก้แค้นจนสำหรับเร็จ โดยการมีอะไรด้วยกับเดือนคนนั้นแล้ววีก็เอาคลิปไปประจานทั่วมหาลัย ซ้ำด้วยการข่มขืนแล้วถ่ายคลิป 

จนเวลา6ปีผ่านไป ทั้ง นายเอกและพระเอกมาเจอกันอีกครั้งเรื่องราวจะเป็นยังไง ติดตามได้ใน กาหลงทาง...... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว