กว่าตะวันจะฉายแสง
48
ตอน
15.4K
เข้าชม
19
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

บทนำ 

อารดา หญิงสาววัย 30 ที่ผิดหวังจากความรักซ้ำแล้วซ้ำเล่า เธอหวังไว้ว่าวันนึงฟ้าจะส่งเจ้าชายในฝันที่รักเธอ ดูแลเธอ หญิงสาวตัดสินใจเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลไปอยู่ต่างบ้านต่างเมือง แต่แล้วเธอก็ต้องพบกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ชีวิตของเธอต้องแปรเปลี่ยนไป เจ้าชายคนนั้นแปรเปลี่ยนเป็นอสูร ชีวิตของเธอราวกับตกนรกทั้งเป็น มาเอาใจช่วยว่าเธอจะสามารถพ้นเงื้อมมือจากอสูรได้หรือไม่ และในชีวิตนี้เธอจะได้เจอเจ้าชายไหม มาตามลุ้นไปกับเธอ 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหารุนแรง หดหู่ เศร้าหมอง อาจไม่เหมาะสมกับผู้ป่วยซึมเศร้า ผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณ 

เรื่องนี้หน่วง ดาร์ค และเรียลมาก ๆ ค่ะ 

ผู้เขียนตัดสินใจเขียนนิยายเรื่องนี้เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับความรุนแรงในครอบครัวและโรคซึมเศร้า ผู้เขียนตั้งใจเผยแพร่ความรู้ถึงสัญญานอันตรายของคนที่จะทำร้ายร่างกายและจิตใจเรา รวมถึงความรู้ ความเข้าใจในโรคซึมเศร้าด้วย ผู้เขียนไม่อยากให้ใครตกเป็นเหยื่อทางความรุนแรงในครอบครัวค่ะ หวังว่าเรื่องราวที่ผู้เขียนนำเสนอจะเป็นข้อคิดเตือนใจได้อย่างดี  

ด้วยรักและปราถนาดี 

วิเวียน 

*จะขออนุญาติติดเหรียญเป็นบางตอนนะคะ แต่ไม่เยอะค่ะ จะติดไม่เกินห้าตอน อยากให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ :) 

**ขออภัยด้วยนะคะที่อัพช้าไปบ้างช่วงนี้ ผู้เขียนลงเรียนค่ะ มีเวลาจะรีบมาอัพทันทีค่ะ ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ 

***ผู้เขียน(Author) ใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ พบเจอเรื่องจริงยิ่งกว่านิยายของผู้คนที่นี่มากมายค่ะ โดยเฉพาะสาวไทยหลายคนที่มาตกระกำลำบากที่นี่ เรื่องของผู้เขียนอาจจะดาร์ค เรียลไปบ้างแต่รับรองว่าชีวิตของแต่ละคนมันยิ่งกว่านิยายจริง ๆ ค่ะ ทำให้ผู้เขียนเกิดแรงบันดาลใจที่จะเขียนเรื่องราวเล่านี้ขึ้นมาผ่านนิยาย หากเรื่องราวไปตรงกับท่านไหนต้องขออภัยด้วยนะคะ ผู้เขียนได้ดัดแปลงทั้งชื่อและสถานที่เพื่อไม่ให้เป็นการพาดพิงผู้ใดค่ะ 

(รูปภาพไม่เกี่ยวกับบุคคลในเรื่องค่ะ) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว