จบ ทวงรักลูกหนี้
36
ตอน
130K
เข้าชม
195
ถูกใจ
85
ความคิดเห็น
344
เพิ่มลงคลัง

กานต์ หรือ ณกานดา นักศึกษาสาขาการโรงแรม อายุ 21 ปี เธอเป็นผู้หญิงสวย ผิวขาว เธอเข้ามาฝึกงานที่โรงแรมดังในกรุงเทพ เธอเป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่เสียชีวิตตอนเธอเรียน ปี 1 ทำให้น้าสาว น้องสาวคนเดียวของแม่เป็นคนเลี้ยงดูหาเงินส่งเสียเธอเรียนโดยต้องเอาที่ดินของแม่ในจังหวัดเชียงใหม่ที่เธอรักที่สุดไปจำนองกับเจ้าหนี้นอกระบบ จนทำให้เธอต้องหาเงินก้อนใหญ่มาใช้หนี้ให้ทันเวลาก่อนจะโดนยึดที่ดิน

รวี เจ้าหนี้ของกานต์ เจ้าของโรงแรมที่กานต์ฝึกงาน หนุ่มหล่อ โสด หน้าตาดี อายุ 30 ปี เขาเสนอเงินให้เธอจำนวนมาก เพื่อแลกกับให้เธอมาเป็นผู้หญิงของเขาเป็นเวลา 3 เดือน เขาเป็นผู้ชายเจ้าชู้เปลี่ยนคู่นอนเป็นว่าเล่น เป้าหมายในชีวิตคู่ คือ ต้องการผู้หญิงที่เพอร์เฟคที่มีฐานะเท่าเทียมกันเท่านั้นเป็นแม่ของลูก

สิรินทร์ หรือ ริน อายุ 25 ปี ลูกสาวเจ้าของโครงการหมู่บ้าน และอสังหาริมทรัพย์ คนที่รวีวาดฝันว่าจะให้มาเป็นแม่ของลูกเขาในอนาคต เธอเป็นผู้หญิงสวย จิตใจดี ดูเหมือนเธอจะทำตัวติดรวีแต่ในความเป็นจริง เธอแค่คิดว่าเขาเป็นพี่ชาย ซึ่งคนภายนอกไม่รู้

หมอเจนภพ อายุ 26 ปี คุณหมอหนุ่มหล่อประจำอำเภอที่สาวๆต่างหลงไหล หมอหนุ่มไฟแรงทำงานเพื่อประชาชน เขาหลงรักกานต์

วรวุฒิ อาของรวี มีอายุห่างจากรวีแค่ 5 ปี เลยดูเหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า เขาเป็นรองประทานบริษัทที่มีทั้งโรงแรม และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่

ลดา เพื่อนสนิท รูมเมทของกานต์ เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กน่ารัก เธอเรียนเก่งเป็นที่หนึ่งในสาขาวิชาการโรงแรมเลยก็ว่าได้ เพราะเธอคิดว่าตัวเองไม่สวยเลยต้องขยันเรียนเพื่อชดเชยปมด้อย แต่เธอเป็นเพื่อนรักและช่วยเหลือกานต์มาตลอด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว