สายใยรักสัมพันธ์สวาท NC25++ (ภาคต่อเมียน้อยรับจ้าง)

ดราม่า

สายใยรักสัมพันธ์สวาท NC25++ (ภาคต่อเมียน้อยรับจ้าง)

สายใยรักสัมพันธ์สวาท NC25++ (ภาคต่อเมียน้อยรับจ้าง)

Xiaohlinz

ดราม่า

77
ตอน
64.6K
เข้าชม
121
ถูกใจ
213
ความคิดเห็น
215
เพิ่มลงคลัง

สายใยรักสัมพันธ์สวาท

เส้นทางชีวิตของดาราหนุ่ม 'ลีวาย' กำลังโลดแล่นไปได้สวยบนวงการบันเทิง เขามีทั้งชื่อเสียงและเงินทองมากมาย ซึ่งทำให้เป็นที่หมายตาของสาวๆ แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตที่แสนสุขก็พลิกผลันราวกับหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่ออดีตหญิงสาวที่เคยพลาดไปมีอะไรด้วยจนเธอตั้งท้องก็ปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับเด็กน้อยวัยแปดขวบ เรื่องราววุ่นๆ นี้จะจบลงอย่างไรโปรดติดตาม

ลีวายซ์

ดาราหนุ่มรูปหล่อที่เข้าวงการบันเทิงเพราะมีพ่อเป็นสะพานเชื่อม ยิ่งรูปลักษณ์หน้าตาที่หล่อเหลาสมบูรณ์แบบทำให้มีโมเดลลิ่งมารุมจีบเป็นจำนวนมาก แต่เขาก็เลือกที่จะอยู่แบบอิสระไร้สังกัด นิสัยของเขาแตกต่างจากลิลินและอัศวินราวฟ้ากับเหว ทั้งเจ้าชู้เอาแต่ใจแถมยังบ้าเซ็กส์ แม้แต่ผู้จัดการส่วนตัวก็ไม่เว้นต้องตกเป็นของๆ เขา

มัดไหม

หญิงสาวที่มักจะถูกผู้คนกลั่นแกล้งและรังเกียจ เนื่องด้วยใบหน้าของเธอไม่ได้งดงามแถมยังค่อนไปในทางขี้เหร่ เธอคิดมาเสมอมาว่ามันคงไม่เป็นอะไรหากเธอจะมีหน้าตาเป็นเช่นนี้ แต่แล้ววันนึงความคิดนั้นก็ถูกลบเลือนออกไปจากใจของเธอ เมื่อได้พลาดไปมีอะไรกับชายหนุ่มที่เป็นเพื่อนร่วมคณะจนกระทั่งตั้งท้อง เธอตั้งใจมาบอกเพราะต้องการความรับผิดชอบ แต่กลับถูกเขาปฏิเสธด้วยถ้อยคำร้ายกาจ ทำให้ตั้งแต่นั้นมัดไหมก็เริ่มที่จะดูแลตัวเองให้ดีขึ้น

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว