หวง ฤทธิ์ รัก (คุณหวง+หมอแพร)...NC25+++
106
ตอน
614K
เข้าชม
1.76K
ถูกใจ
1.01K
ความคิดเห็น
970
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

ต่อให้คนทั้งโลกจะไม่ต้องการเธอ ขอแค่เขาคนเดียวที่ต้องการ แค่นั้นก็พอแล้ว…แต่มันคงเป็นแค่ฝัน ฝันเล็กๆ ของคนที่ทำได้เพียงแอบรัก   

เขาไม่ไยดี ออกจะเกลียดขี้หน้า แต่เธอกลับรักหมดใจ และเพราะอยากเป็นที่รัก ปานระพีจึงสละไตข้างหนึ่งให้มหรรณพ สามีจอมเย็นชาผู้ไม่เคยเห็นเธออยู่ในสายตา แต่ผลของการทำความดีกลับทำให้เธอกลายเป็นที่ชัง หนำซ้ำเขายังขอหย่าเพื่อจะไปแต่งงานกับผู้หญิงที่เข้ามาชุบมือเปิบประกาศกร้าวว่าเป็นคนสละไตให้เขา หากทว่าเธอยังคงกล้ำกลืนฝืนทนกอดทะเบียนสมรสด้วยเหตุผลบางประการ กระทั่งเกิดเหตุสลด ปานระพีกลายเป็นคนตาบอดในชั่วข้ามคืน ชีวิตของคุณหมอสาวพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ มืดมน สิ้นหวัง และโดดเดี่ยวในโลกอีกใบที่ไม่เคยรู้จัก ที่สุดเธอจึงตัดสินใจเซ็นใบหย่า เพื่อที่จะได้จากไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ... 

“หึ…จะบอกอะไรให้นะ” เขาเว้นระยะห่าง แค่นยิ้ม แล้วเอ่ยต่อด้วยท่าทางสุดแสนจะโอหัง “เด็กคุณน่ะโดนวางยาปลุกเซ็กส์ แล้วมาหลอกอึ๊บผม”   

“หลานยายเป็นผู้ถูกกระทำต่างหากล่ะ”

“ถ้าจะว่ากันจริงๆ ในเชิงปฏิบัติ ผมต่างหากที่เป็นผู้ถูกกระทำ หลานคุณเห็นเรียบร้อยอย่างนั้น 'ร่าน' น่าดู จับผมกดทั้งคืนยันเช้า เล่นเอาเอวแทบเคล็ดแน่ะ”

วาจาไร้ยางอายทำให้คนแก่หน้าร้อนวาบ  

“อย่ามาปรักปรำหลานยายนะ!”

“งั้นก็ปลุกเด็กนั่นขึ้นมาถามเลยสิ ว่าใครกันแน่ที่เป็นผู้ถูกกระทำ ใครกันแน่ที่ถูกกด ถูกขี่…ทั้งคืน”  

  

แจ้งนิดนึงจ้า…หวง ฤทธิ์ รัก (อิคุณหวง+หมอแพร) เป็นภาคต่อของ ดิบ เถื่อน รัก นะคะ สามารถอ่านแยกกันได้โดยไม่เกิดความสับสนหรืองงในเนื้อเรื่อง แต่ถ้าอ่านต่อเนื่องกันก็จะได้อรรถรสเเละฟินยิ่งขึ้นกว่าเดิมจ้า เรื่องนี้จะทำทั้งการตีพิมพ์ในรูปเล่ม และวางขายในรูปแบบ E-BOOK จ้า ^^  

ปล.ลงให้อ่านในเว็บไม่จบนะคะ จะลงให้อ่านแค่เป็นตัวอย่างเท่านั้น แต่รับรองว่าจะลงให้ได้ฟินกันเยอะพอสมควรเหมือนทุกเรื่องที่ผ่านมาเเน่นอนจ้า ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว