ยินดีต้อนรับสู่โลกที่มองไม่เห็น สิ่งที่ซ่อนเร้นอยู่ในท้องฟ้า อากาศ พื้นดิน ต้นไม้ หาได้ละสายตาจากมนุษย์ไม่ "ฝาง" จะนำทางคุณไปตามแสงแห่งสิ่งเร้นลับ กว่าจะมาเป็น "เรา" ไม่มีเรื่องบังเอิญ 

นิยายเรื่องนี้ใช้เวลาเขียนยาวนาน เนื่องจากผู้เขียนมาป่วยเป็นมะเร็ง การรีไรท์จึงเกิดขึ้นเนื่องจากทัศนคติต่อชีวิตของคนเขียนเปลี่ยนไป ดิฉันกำลังถ่ายทอดงานเขียนในอีกรูปแบบหนึ่งให้ผู้อ่านได้สนุกและยังได้อะไรบางอย่างกลับไป สำหรับท่านที่เคยจองเล่มนิยายไว้ เมื่อตีพิมพ์เสร็จท่านจะได้รับหนังสือ 2 เล่ม คือ เล่ม 1 และเล่ม 2 นะคะ เนื่่องจากนิยายยาวขึ้นและยังใช้เวลายาวนานในการรอคอยเหลือเกิน กราบขออภัยที่ช้า กว่าจะมีชีวิตและวันนี้ได้อีกครั้งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดังนั้นดิฉันจึงจะตอบแทนนักอ่านที่ได้จองเล่มนิยายไว้ ด้วยการให้เล่ม 2 ฟรี ดิฉันจะติดต่อคุณอีกครั้งก่อนส่งเล่มนิยายนะคะ 

นิยายเรื่องนี้จะเปิดให้อ่านฟรี 16 ตอน ตั้งแต่ตอนที่ 17 จะติดเงื่อนไขเพื่อเข้าสู่ระบบซื้ออ่านรายตอน เนื้อหาที่ท่านจะได้อ่านที่เว็บนี้ เป็นเนื้อหาเดียวกับฉบับตีพิมพ์และฉบับอีบุ๊ก ไม่ว่าจะมีการแก้ไขใด ๆ จะเหมือนกันค่ะ แต่ราคาถูกกว่าอีบุ๊ก  

ส่วนตอนใดที่นักอ่านธัญวลัยเคยซื้อแล้ว จะไม่เปลี่ยนแปลงราคารายตอน เพื่อให้ท่านกลับมาอ่านได้โดยไม่ต้องซื้อใหม่ ราคาตอนที่ยังไม่ได้ซื้ออาจจะเพิ่มหรือลดลงเล็กน้อย เนื่องจากต้องเฉลี่ยราคาต่อตอนให้เท่ากับราคาต่อเล่มในเว็บอื่น ๆ ค่ะ  

ขอบพระคุณสำหรับการสนับสนุนในทุกเรื่องมาตลอดนะคะ ขอให้มีความสุขในการอ่านค่ะ 

ภูระริน 

V 2 cover , Illustrator: Purarin 

Novel by Purarin 

Book Mock-up Designed by Freepik 

http://www.freepik.com/ 

 

 

V 1 Cover , Illustrator: Amany 

Final cover revised by Purarin 

Novel by Purarin 

Book Mock-up Designed by Freepik 

http://www.freepik.com/ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว