ความรักที่เกิดขึ้นบนความขัดแย้งทางการเมือง สองเมื่องที่แสนยิ่งใหญ่ท่ามกลางทะเลทรายและเลียบลุ่มแม่น้ำไน แห่งอารยธรรมกรีก

ความเจริญรุ่งเรืองในสมัยนั้นน่าจะเรียกได้ว่าเป็นความสูงสุดของชาติพันมนุษย์ มันอาจจะดูแปลก เพราะฝ่ายหนึ่งเป็นผู้หญิงที่สามารถปกครองประชาชนพลเมืองได้อย่างดีที่สุดและเป็นที่รักของคนทั้งเมืองนางเกิดมาในความมีทุกอย่างที่ดีที่สุดอันจะนำอนาจักรของพระนางไปสู่ความรุ่งเรืองที่แผ่นอาเขตไปไกลแสนไกล อาวุธที่ร้ายที่สุดของพระนางนั้นคือธนูสามดอก เป็นคันธนูที่สร้างขึ้นมาโดยกลไกของตัวมันเอง ในธนูสามารถยิงไปได้สามดอก

เสียงธนูที่ดังเพื่อเอาชีวิตของศัตรู มันดังหวีดหวิว เกรียวกราด คล้ายเสียงร้องโหยหวน ของภูตนรก ความงามของนางกลับแหลมคมน่าตื่นตระหนก ยิ่งกว่าธนูสามดอกด้วยซ้ำไป

แต่กลับไม่มีชายใดกล้าจ้องมองดูนาง เพราะว่า คนที่จ้องมองดูนั้น ล้วนแต่เป็นบุคคลที่ตายไปแล้วแต่กระนั้นก็ตาม ภายใต้เรือนร่างที่อวบสคราน ตูมเต่งเบ่งบาน มันกลับมีเรื่องราวตำนานแห่งความรัก ที่สะท้านสะเทือนยิ่งนัก

เพราะว่าชายที่เป็นผู้สามารถครอบครองหัวใจของนางได้กลับเป็นศัตรูที่ร้ายกาจที่สุด เก่งที่สุด เท่าที่นางเคยเจอมา แต่กระนั้น เสน่ที่คมคายหล่อเหลากลับดูเร่าร้อนรุกรานบุคข้ามเข้ามา ในเขตใจของนาง และ เนินเนื้ออันมหึมานั้นจึงเผชิญต่อแรงเสียดทานที่ลุ่มลึกหลงไหล ไล้ลูบไปกับรอยจูบที่ดื่มด่ำหวานฉ่ำ หรือแม้แต่น้ำผึ้งเดือนห้า ก็ยังไม่ถึงครึ่งหนึ่งของความหวานและมันยิ่งนัก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว