สยบหัวใจยัยขี้หื่น
47
ตอน
31.1K
เข้าชม
91
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
202
เพิ่มลงคลัง

เรื่องแรกของไรท์มันก็จะหื่นๆหน่อย อิอิ มารู้จักตัวละครในเรื่องกันก่อนดีกว่า (ป.ล.บุคคลในภาพเป็นเพียงภาพประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรสในการอ่านเท่านั้น...ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ 

 

มีนา ...........สวย น่ารัก อ่อนนอกแข็งใน ดูอ่อนโยนและแซ็ปในเวลาเดียวกัน สาวน้อยทายาทเจ้าของโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้ารายใหญ่ ที่ต้องฝ่าฝันเรื่องราวในครอบครัวที่มีพ่อเลี้ยงและน้องสาวต่างพ่อเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ความเวอจิ้นที่ใครๆก็หมายปองแม้แต่พ่อเลี้ยงของเธอ มีเพื่อนรักคือไออุ่น มาดูกันว่าความเวอจิ้นของเธอจะให้ใครได้ครองและเธอจะเปลี่ยนไปเรื่องเซ็กส์มากแค่ไหน .... เอาใจช่วยให้เธอผ่านปัญหาไปให้ได้ด้วยน้าาาาา 

 

 

ภาคิน......หล่อเทพ เก็บอาการเก่ง พ่อรวย ทายาทอันดับหนึ่งบริษัทส่งออกรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ผู้ที่ชอบการเซ็กส์แบบไม่ผูกมัด เพราะคิดว่าโลกนี้ไม่มีความรักอยู่จริงและโลกนี้คงไม่มีผู้หญิงที่ตรงในอุดมคติของเค้า ถูกพ่อบังคับให้คบหาลูกสาวเจ้าของบริษัทคู่แข่งเพื่อสืบความลับบางอย่าง งานนี้เค้าจะจัดการกับเรื่องราวต่างๆยังไงติดตามกันต่อในเรื่องเลยนะคะ 

 

ไออุ่น.......ลูกสาวเจ้าของรีสอทร์และโรงแรมหลายแห่งที่อยู่ในเครืองเดียวกัน เธอถูกมอบหมายให้หัดบริหารงานรีสอทร์ตั้งแต่ ม.ปลาย มีผู้ช่วยอย่างเทอเรียเป็นเหมือนเลขาและพี่เลี้ยงในเวลาเดียวกัน สาวเจ้าชอบเรื่องเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจแต่ก็ไม่เคยมีความรักสักครั้ง สวยแซ็บ เด็ดเดี่ยว อย่างเธอ ติดตามกันดูว่าเธอจะได้มีเซ็กส์แบบคนรักกันเค้ามีหรือไม่..เอาใจช่วยเธอด้วยน้าาา 

 

ซัน.......หล่อเข้ม ทะเล้น ไม่ชอบเก็บความรู้สึก ทายาทอันดับสองลูกพี่ลูกน้องวัยเดียวกับภาคิน เรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องรองเพราะไม่เคยมีเซ็กส์ที่น่าจดจำสำหรับเค้าแค่ผ่านๆแล้วจบไป แต่ใจเจ้ากรรมดันไปตกหลุมรัก ไออุ่นตั้งแต่เรียนมัธยม การกลับมาเจอกันในวัยผู้ใหญ่จะทำให้เค้าและเธอเปลี่ยนไปอย่างไรบ้าง ติดตามกันต่อในเนื้อเรื่องเลยเจ้าค่ะ ^^ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว