วิศวะหน้าหล่อ..ขอเธอเป็นแฟน

Y

วิศวะหน้าหล่อ..ขอเธอเป็นแฟน

วิศวะหน้าหล่อ..ขอเธอเป็นแฟน

pangpond

Y

3
ตอน
967
เข้าชม
10
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

ว้าวุ่น...ลุ้นก่อนฟิน

หลายคนที่กำลังเข้าเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย จะมีความรู้สึกว่า ชีวิตเป็นอิสระ ได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ไม่มีใครสามารถมาขัดขวางการใช้ชีวิตของพวกเขาเหล่านั้นได้ พูดง่ายๆเลยก็คือ ชีวิตในช่วงวัยรุ่น ฉันจะใช้มันอย่างเต็มที่สุดเหวี่ยง เอาแบบให้มันสุดๆไปเลย แต่ความคิดเหล่านั้นกลับไม่ใช่ความคิดของเด็กหนุ่มที่กำลังจะเข้าสู่ช่วงวัยรุ่นกับการใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยแม้ซักนิดเดียว

เด็กหนุ่มผู้มีหน้าตาที่หวาน เมื่อยิ้มทุกอย่างคือความสดใส ผิวพรรณที่ขาวผ่องเหมือนกับนุ่น พูดได้ว่า ดูดีไปหมดทุกอย่าง ดูดีแบบไม่มีที่ติอย่างใดอย่างนั้น แต่อีกนั้นแหละเขากลับไม่ชอบน่าตาที่หวาน รอยยิ้มที่สดใสและผิวพรรณที่ขาวผุดผ่องของตัวเอง เขามักจะบ่นกับเพื่อนๆหรือแม้กระทั่งครอบครัวของเขาเอง ว่าไม่ชอบที่ตัวเองเป็นแบบนี้ เขามีความรู้สึกว่า เวลาไปไหนมาไหนจะมีคนมองและติดตามเขาอยู่ตลอดเวลา ดขาไม่มีความเป็นส่วนตัวแม้สักวันเดียว ไม่ว่าจะกินข้าวหรือทำอะไรก็ตามแต่

เด็กหนุ่มผู้รักสันโดษ ไม่ชอบความวุ่นวายคนนี้เป็นใครหนะเหรอ อืมมมม ยังไม่บอกชื่อดีกว่า แต่บอกไว้เลยว่า ด้วยหน้าตาและเสน่ห์ของเขานี้แหละที่จะทำให้เกิดความวุ่นวายนี้ในชีวิตของเขา นับตั้งแต่เขาเริ่มก้าวเข้ามาในรั้วมหาวิทยาลัย และได้เจอกับนักศึกษาวิศวะหนุ่ม ปี 2 คนหนึ่ง มันเป็นความบังเอิญหรือความตั้งใจกันแน่นะ อันนี้ก็ไม่สามารถที่จะคาดเดาได้ นอกจากจะต้องมาลองติดตามว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นกับหนุ่มน้อยหน้าหวานว่าที่นิสิต ปี1 คนนี้กัน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว